Toyota เปิดภาพพร้อมคลิป เบื้องหลังการถ่ายทำสปอร์ตคูเป้ FT-86 II Concept Share this

Toyota เปิดภาพพร้อมคลิป เบื้องหลังการถ่ายทำสปอร์ตคูเป้ FT-86 II Concept

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 29 March 2554

หลังจากเปิดตัว FT-86 II Concept รถสปอร์ตเล็กขวัญใจมหาชนในอนาคตที่ได้เผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Geneva Motor Show ที่ผ่านมา ในขณะที่เมืองไทยยังตามหลังด้วยการอวดโฉม FT-86 Concept ที่เป็นเวอร์ชั่นแรกในงาน Bangkok Motor Show ช่วงนี้ ล่าสุด Toyota ได้ปล่อยภาพเพิ่มเติมและคลิปวิดีโอ FT-86 II เบื้องหลังการถ่ายทำออกมาให้ชมความเท่ที่เปลี่ยนไปแบบเต็มๆ แต่ด้วยสีของรถที่เป็นสีดำอาจจะทำให้ไม่เห็นเส้นสายถนัดนัก ความแตกต่างจากเวอร์ชั่นแรกก็คือ การปรับเปลี่ยนด้านหน้าและหลังที่มีมิติมากขึ้น ดูดุดันสปอร์ตมากยิ่่งขึ้น ซึ่งโฉมนี้น่าจะลงตัวที่สุดก่อนที่จะมีการผลิตและเริ่มจำหน่ายในปลายปี 2012 หรือปีหน้า

Toyota ให้เหตุผลของดีไซน์ที่เปลี่ยนไปว่า เพื่อให้ได้มาตรฐานในเรื่องความปลอดภัยและเหตุผลในการใช้งาน สปอร์ตคูเป้ขับเคลื่อนล้อหลังนี้ได้รับการพัฒนาร่วมกับ Subaru ที่จะเผยโฉมเวอร์ชั่นของค่ายดาวลูกไก่ตามมาในอนาคต โดยรถทั้งสองรุ่นจะใช้พื้นฐานร่วมกัน รวมถึงระบบขับเคลื่อนทั้งเครื่องยนต์ Boxer 2.0 ลิตรและระบบส่งกำลัง 6 สปีด

Toyota เพิ่มเติมว่าจุดเด่นของ FT-86 II คือ น้ำหนักที่เบาและจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำ ทำให้ได้อัตรากำลังต่อน้ำหนักที่เหมาะสม ส่วนรายละเอียดอื่นๆจะมีการเปิดเผยต่อไปครับ

ที่มา: Toyota


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ