All-New Audi Q3 รถ Compact SUV/Crossover รุ่นล่าสุด พร้อมเปิดตัวที่เซี่ยงไฮ้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

All-New Audi Q3 รถ Compact SUV/Crossover รุ่นล่าสุด พร้อมเปิดตัวที่เซี่ยงไฮ้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 April 2554

Audi Q3 เป็นรถรุ่นใหม่ปี 2012 ที่เป็นสมาชิกรุ่นเล็กที่สุดในตระกูล 4x4 ของ Audi ที่จะไปร่วมเปิดตัวที่งาน 2011 Shanghai Auto Show รถ Compact Crossover/SUV รุ่นนี้มีดีไซน์ในสไตล์คูเป้ ใช้แพลตฟอร์มเดียวกันกับ Volkswagen Tiguan มีแผงกระจังหน้า Single Frame เส้นหลังคาแบบสโลป และประตูท้ายที่ถอดแบบมาจาก SUV รุ่นพี่อย่าง Q5 และ Q7 โดยมีขนาดความยาว 4.39 เมตร กว้าง 1.83 เมตร และสูง 1.60 เมตร ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรุ่น Cross Coupe Quattro Concept ที่ได้เคยเปิดตัวเมื่อปี 2007 ในงานมอเตอร์โชว์ที่เซี่ยงไฮ้เช่นเดียวกันนี้ ในขณะที่ภายในได้รับอิทธิพลมาจากรุ่น A1 โดยพื้นที่จุสัมภาระท้ายถือว่าค่อนข้างกว้างขวางด้วยปริมาตรความจุ 460-1,365 ลิตร Audi Q3 มีคู่แข่งสำคัญคือ BMW X1 ที่ในบ้านเราเพิ่งมีรุ่นประกอบในประเทศเครื่องยนต์ 1.8 ลิตรในราคา 2 ล้านต้นๆเท่านั้น

สำหรับอ็อปชั่นของ Q3 มีชุดหนัง เบาะนั่งพร้อมระบบทำความอุ่น แต่งด้วยวัสดุอลูมิเนียม ไฟแอมเบียนท์ ชุดเครื่องเสียง BOSE พร้อมสำโพง 14 ตัว กระจกแก้วพาโนราม่า ระบบนำทาง MMI พร้อมจอแสดงผลขนาด 7 นิ้ว

ในช่วงแรกของการเปิดตัว Q3 จะมีทั้งหมด 3 รุ่นเครื่องยนต์ ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน TSFI ความจุ 2.0 ลิตร 168 และ 208 แรงม้า อีกรุ่นเครื่องยนต์ก็คือ เครื่องดีเซล TDI 2.0 ลิตร 174 แรงม้า หลังจากนั้นจะมีการแนะนำรุ่น Entry Level ที่มาพร้อมระบบ Front-Wheel Drive ที่มีขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ดีเซล TDI ความจุ 2.0 ลิตร ผลิตกำลังสูงสุดได้ 138 แรงม้า Audi อ้างว่าอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ยต่ำกว่า 5.2 ลิตร/100 กิโลเมตร

Audi จะเริ่มจำหน่าย Q3 ในเดือนมิถุนายนนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 29,900 ยูโรในประเทศเยอรมันนี

ที่มา: Audi


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ