ใหม่ Suzuki Swift DDiS รุ่นปี 2012 เครื่องยนต์ดีเซล เริ่มจำหน่ายแล้วที่อังกฤษ Share this

ใหม่ Suzuki Swift DDiS รุ่นปี 2012 เครื่องยนต์ดีเซล เริ่มจำหน่ายแล้วที่อังกฤษ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 May 2554

ในยุโรป เครื่องยนต์ดีเซลถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับบริษัทฯผู้ผลิตรถยนต์ ตราบใดที่ยังต้องการขยายส่วนแบ่งทางการตลาด ยิ่งถ้าเป็นรถตลาดแล้ว ยิ่งจำเป็นที่จะต้องเสนอทางเลือกนี้มากขึ้นไปอีก การเปิดตัว Swift DDiS รุ่นปี 2012 ของ Suzuki ที่ประเทศอังกฤษจึงไม่ใช่เรื่องที่เกินความคาดหมายแต่อย่างใด หลังจากที่ได้เปิดตัว Swift เจนเนอเรชั่นใหม่รุ่นเครื่องยนต์เบนซินไปเมื่อฤดูร้อนปีที่ผ่านมา เครื่องยนต์ดีเซลรุ่นใหม่นี้เป็นเครื่อง 4 สูบ ให้กำลังสูงสุด 75 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 190 นิวตันเมตรที่ 1,750 รอบ/นาที

เครื่องยนต์ดีเซลซึ่งได้มาตรฐาน Euro 5 รุ่นนี้ถูกควบคุมผ่านกล่องเกียร์ธรรมดา 5 สปีด โดยสามารถขับเคลื่อน Swift ให้แล่นจากสภาพหยุดนิ่งไปสู่ระดับความเร็วที่ 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลา 12.7 วินาที ก่อนทำความเร็วสูงสุดที่ 166 กิโลเมตร/ชั่วโมง โดย Suzuki อ้างว่ารถรุ่นนี้จะประหยัดน้ำมันมากกว่ารุ่นเครื่องยนต์ดีเซล ความจุ 1.3 ลิตรเดิมถึง 8% คือ 4.2 ลิตร/100 กิโลเมตร ในขณะที่คายไอพิษน้อยลง 9% ที่ 109 กรัม/กิโลเมตร

Suzuki เตรียมจำหน่าย Swift DDiS ในประเทศอังกฤษที่ราคาเริ่มต้น 12,890 ปอนด์สำหรับรุ่น SZ3 5 ประตู ซึ่งมีอุปกรณ์มาตรฐานต่างๆเช่น ระบบปรับอากาศ ถุงลมนิรภัย 7 จุด ล้ออัลลอยขอบ 16 นิ้ว ช่อง USB กระจกมองข้างไฟฟ้าพร้อมระบบไล่ฝ้า เป็นต้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ