Dodge Ram Long-Hauler Concept กระบะพันธุ์ยักษ์ บรรทุกสัมภาระได้ 12.5 ตัน! Share this

Dodge Ram Long-Hauler Concept กระบะพันธุ์ยักษ์ บรรทุกสัมภาระได้ 12.5 ตัน!

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 May 2554

Chrysler เผยโฉม Dodge Ram Long-Hauler Concept รถกระบะไซส์บิ๊กที่ใช้พื้นฐานของ Class 5 Ram 5500 Chassis Cab ด้วยฐานล้อที่ยาวถึง 5,014 มิลลิเมตร ซึ่งยาวพอที่จะใส่ Mercedes-Benz E-Class ทั้งคันเข้าไปได้ Concept Truck รุ่นนี้มีความสูง 79.1 นิ้ว ยาว 24 ฟุต มีน้ำหนักอยู่ที่ 4,218 กิโลกรัม หรือหนักกว่า Mercedes-Benz E350 Sedan ประมาณ 2.5 เท่า! โดยมีน้ำหนักรถรวมสัมภาระท้ายสูงสุดที่ 16,783 กิโลกรัมหรือเกือบ 17 ตันเลยทีเดียว!

ขุมพลังของ Ram Long-Hauler Concept เป็นเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล Cummins 6 สูบ แถวเรียง ความจุ 6.7 ลิตร แรงบิดสูงสุด 1,083 นิวตันเมตร ในขณะที่กำลังแรงม้าไม่มีการเปิดเผย ขับเคลื่อนผ่านเกียร์อัตโนมัติ Aisin 6 สปีดโดยมาพร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ 4-Wheel Drive โดยทาง Chrysler ได้ใช้ถังน้ำมันถึง 3 ถังเพื่อให้ได้ปริมาตรความจุมากถึง 170 แกลลอนหรือ 643 ลิตร!

ไฮไลท์อื่นๆของกระบะแกร่งสายพันธุ์ยักษ์รุ่นนี้ได้แก่ ระบบกันสะเทือนอากาศ Kelderman ล้ออลูมิเนียม Alcoa ขนาด 19.5 นิ้ว โดยภายในห้องโดยสารได้รับการปรับปรุงใหม่ให้เป็นแบบ 2+2 ที่นั่ง โดยมีอ็อปชั่นภายในต่างๆให้เลือกเช่น เครื่องเล่น DVD ที่มาพร้อมจอแสดงผลเหนือศีรษะสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง โดยคอนโซลกลางด้านหลังมีการติดตั้งตู้เย็นขนาดเล็ก ที่วางแก้วน้ำ และถาดโต๊ะวางของ

อย่างไรก็ตาม Chrysler ยืนยันว่ารถรุ่นนี้ยังเป็นเพียง Concept Car แต่บริษัทฯมีแผนในการเดินสายโชว์ตัว Ram Long-Hauler Concept ทั่วสหรัฐอเมริกาในอีก 8 เดือนข้างหน้าเพื่อดูฟีดแบ็คจากผู้ที่สนใจก่อนจะทำการประเมินผลว่าจะผลิตรถกระบะรุ่นนี้ออกมาจำหน่ายหรือไม่

ที่มา: Chrysler


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ