Porsche เปิดตัวพร้อมราคา 911 Carrera 4 GTS ทั้งเวอร์ชั่น Coupe และ Cabriolet Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Porsche เปิดตัวพร้อมราคา 911 Carrera 4 GTS ทั้งเวอร์ชั่น Coupe และ Cabriolet

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 May 2554

ก่อนที่ 911 เจนเนอเรชั่นใหม่รุ่นปี 2012 จะเปิดตัว Porsche ขอกระตุ้นตลาดอีกครั้งด้วยการปล่อย 911 Carrera 4 GTS หรือเวอร์ชั่น All-Wheel Drive ของ 911 Carrera GTS ที่เคยเปิดตัวไปแล้วที่กรุงปารีสเมื่อปีที่ผ่านมา 911 Carrera 4 GTS รุ่นนี้จะมีทั้งเวอร์ชั่น Coupe และ Cabriolet โดยมาพร้อมเครื่องยนต์ 6 สูบ แถวเรียง ความจุ 3.8 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 402 แรงม้า โดยแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 420 นิวตันเมตร ระบบส่งกำลังเป็นเกียร์ธรรมดา 6 สปีดโดยมีอ็อปชั่นเป็นเกียร์ PDK Double-Clutch 7 สปีด มีอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลา 4.6 วินาทีโดยใช้เกียร์ธรรมดาสำหรับเวอร์ชั่น Coupe และ 4.8 วินาทีสำหรับเวอร์ชั่น Cabriolet โดยเกียร์ PDK จะช่วยลดเวลาลงอีก 0.2 วินาทีทั้งสองเวอร์ชั่น

ในด้านรูปโฉม 911 Carrera 4 GTS แตกต่างจากรุ่นมาตรฐานด้วยชุดแต่งรอบคันและการมีระยะห่างระหว่างล้อคู่หลังที่กว้างขึ้น ติดตั้งชุดล้ออัลลอย RS Spyder ขอบ 19 นิ้วสีดำ บังโคลนหน้ามาพร้อมลิปสปอยเลอร์สีดำ ส่วนสเกิร์ตข้างก็เป็นสีดำเช่นกัน ภายในห้องโดยสารจะพบเบาะนั่งทรงสปอร์ต ใช้วัสดุอัลคันทาร่าสีดำตกแต่งในส่วนของคอนโซลกลาง พวงมาลัย หัวเกียร์ ก้านเบรคมือ และมือจับประตูด้านใน

Porsche ตั้งราคา 911 Carrera 4 GTS ในประเทศเยอรมันนีไว้ที่ 111,956 ยูโรสำหรับเวอร์ชั่น Coupe และ 122,071 ยูโรสำหรับเวอร์ชั่น Cabriolet โดยจะเริ่มจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ