ใหม่ BMW M3 Coupe Frozen Black รุ่นพิเศษเพียง 20 คัน สำหรับลูกค้าในอเมริกา Share this

ใหม่ BMW M3 Coupe Frozen Black รุ่นพิเศษเพียง 20 คัน สำหรับลูกค้าในอเมริกา

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 12 June 2554

ในตอนแรกที่ได้เห็นนึกว่าเป็นรถแต่งจากสำนักใดสำนักหนึ่ง แต่ที่ไหนได้มันคือ M3 Coupe รุ่นพิเศษ Frozen Black ที่ทาง BMW ผลิตขึ้นมาเพื่อป้อนตลาดอเมริกาโดยเฉพาะ ในจำนวนจำกัดเพียง 20 คันเท่านั้น ที่ราคาเริ่มต้นซึ่งถือว่าสูงมาก นั่นคือ 79,650 เหรียญสหรัฐฯ ไม่รวมค่าขนส่ง 875 เหรียญฯ แพงกว่า M3 Coupe รุ่นมาตรฐานถึง 21,000 เหรียญสหรัฐฯ ความแตกต่างจากรุ่นมาตรฐานก็คือ ส่วนของชุดแต่งโฉมและการอัพเกรดอุปกรณ์บางชิ้นเท่านั้น

รถสปอร์ต 2 ประตูรุ่นนี้มาในตัวถังสีดำด้านที่เรียกว่า Individual Forzen Black ที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษ ในขณะที่ล้ออัลลอย GTS ขอบ 19 นิ้วเป็นสีดำวาว และมีการใช้สีเดียวในส่วนของแผงกระจังหน้า ช่องอากาศบริเวณบังโคลน และปลายท่อไอเสีย ชุดแต่งนี้ยังมีชุดคาลิปเปอร์เบรคสีแดง ภายในตกแต่งด้วยชุดหนังสีดำพร้อมปักตะเข็บสีแดง เน้นบางจุดภายในห้องโดยสารด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ นอกจากนั้นยังทำการโหลดเตี้ยระบบกันสะเทือน 10 มิลลิเมตร พร้อมทำการปรับจูน EDC/DSC ส่วนขุมพลังของ M3 Coupe Frozen Black เป็นรุ่นเดียวกับที่ใช้ในรุ่นมาตรฐานซึ่งก็คือ เครื่องยนต์ V8 4.0 ลิตร 414 แรงม้า ขับเคลื่อนด้วยเกียร์ M Double Clutch (M DCT) รถรุ่นนี้มีอัตราเร่งจาก 0-96 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 4.5 วินาที เร็วกว่ารุ่นมาตรฐานซึ่งอยู่ที่ 4.7 วินาที

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้จากทั้งหมด 19 จาก 20 คัน โดยคันที่ 20 ทาง BMW จะเก็บไว้เองโดยยังไม่ยืนยันว่าจะขายหรือไม่ โดยการสั่งจองจะเริ่มขึ้นในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ และจากทำการส่งมอบรถได้ภายในเดือนนี้เช่นกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ