DMC เปิดตัวชุดแต่ง Generazioni GT3 สำหรับ Lamborghini LP540 และ LP560 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

DMC เปิดตัวชุดแต่ง Generazioni GT3 สำหรับ Lamborghini LP540 และ LP560

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 June 2554

DMC จากเยอรมันนีได้สร้าง Lamborghini รุ่นแต่งพิเศษที่เรียกว่า Generazioni GT3 สำหรับกระทิงเปลี่ยว 2 รุ่น นั่นคือ LP540 และ LP560 เพื่อเป็นเกียรติกับชัยชนะของ 2 นักแข่งชาวอิตาเลี่ยน Fabio Babini และ Matteo Zucchi ในการแข่งขัน Lamborghini Blancpain Super Trofeo ที่สนามแข่ง Silverstone ในประเทศอังกฤษ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

DMC ได้ติดตั้งแอโรพาร์ตรอบคันในสไตล์เรซซิ่งซึ่งแต่ละชิ้นส่วนทำด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ปีกหลังได้รับการออกแบบใหม่สำหรับรถทั้งสองคันโดยมีให้เลือกว่าจะเป็นคาร์บอนไฟเบอร์หรือไฟเบอร์กลาส ส่วนอ็อปชั่นอีกอย่างก็คือ ฝาครอบเครื่องยนต์คาร์บอนไฟเบอร์

ที่ขาดไม่ได้คือการปรับแต่งเครื่องยนต์ที่ DMC สามารถทำให้กำลังสูงสุดเพิ่มขึ้นเป็น 572 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 575 นิวตันเมตร สำหรับ LP560 ส่วน LP540 ได้ตัวเลขกำลังสูงสุดใหม่ที่ 558 แรงม้า นอกจากนั้นยังมีการติดตั้งระบบท่อไอเสียชุดใหม่ที่เป็นอ็อปชั่นให้เลือก ส่วนล้ออัลลอยหลอมเป็นขนาด 9.5JX20 นิ้วหุ้มด้วยยางขนาด 235/30ZR20 สำหรับล้อคู่หน้า และขนาด 13JX20 นิ้วหุ้มด้วยยางขนาด 325/25ZR20 สำหรับล้อคู่หลัง

ห้องโดยสารภายในได้รับการตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ในส่วนของพวงมาลัย มือจับประตู และเบาะนั่งชุดใหม่ที่ทำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ 100% ส่วนการหุ้มเบาะด้วยวัสดุอื่นๆเช่น หนัง หรืออัลคันทาร่า สามารถเลือกได้เป็นอ็อปชั่น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ