MINI Countryman Cooper S เจ้าตัวเล็กสีน้ำตาลด้าน 235 แรงม้า จาก Wetterauer Share this

MINI Countryman Cooper S เจ้าตัวเล็กสีน้ำตาลด้าน 235 แรงม้า จาก Wetterauer

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 19 June 2554

Wetterauer Engineering GmbH ชื่อนี้ไม่คุ้นหูเพราะไม่เคยได้ยินมาก่อน อย่างน้อยก็ 3 ปีตั้งแต่มี AutoSpinn ขึ้นมา แต่พอมาดูงานชิ้นล่าสุดแล้วต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเอาเสียเลย ยิ่งถ้าแฟนๆของ MINI ได้มาเห็น Countryman Cooper S แล้วก็คงต้องบอกว่า เจ้า MINI ยังสามารถดูดีได้ในแบบที่ไม่เหมือนใครตราบใดที่ยังมีไอเดียใหม่เกิดขึ้นมาตลอดเวลา เหมือนที่ Wetterauer ได้หุ้มฟอยล์สีน้ำตาลด้านให้กับ Countryman Cooper S พร้อมใช้พาร์ตคาร์บอนไฟเบอร์ติดตั้งรอบคันตั้งแต่หลังคา สเกิร์ตข้าง บังโคลนหน้า-หลัง ครอบกระจกมองข้าง สปอยเลอร์ และช่องดักลมต่างๆ สีน้ำตาลของตัวถังยังเข้ากันกับล้ออัลลอยที่มีก้านสีเดียวกัน จาก ATS ขนาด 18 นิ้ว หุ้มด้วยยางขนาด 225/45 R18 และปลายท่อไอเสียผิวด้านเช่นกัน

Wetterauer ยังตกแต่งภายในรถด้วยการใช้เบาะนั่งสไตล์เรซซิ่งน้ำหนักเบาทั้ง 4 ตัว ที่มีโครงเบาะทำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์หุ้มด้วยหนังสีดำปักตะเข็บสีน้ำตาลอ่อน อีกอย่างที่ไม่เหมือนชาวบ้านก็คือ ใต้ที่บังแดดหน้ารถมีไฟ LED สีฟ้าติดอยู่ Wetterauer เพิ่มความไฮเทคเข้าไปด้วย iPad แบบเสียบเข้ากับที่ยึดบริเวณคอนโซลหน้า ที่อาจจะดูแปลกๆไปสักหน่อย

ในด้านสมรรถนะ กล่อง ECU ได้รับการปรับแต่งเพื่อเพิ่มสมรรถนะให้เครื่องยนต์เทอร์โบ 1.6 ลิตร รวมถึงการใช้ระบบไอเสียที่ทำขึ้นมาโดยเฉพาะ ทำให้กำลังสูงสุดเพิ่มขึ้นจาก 184 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 240 นิวตันเมตร ไปเป็น 235 แรงม้า และ 355 นิวตันเมตร ตามลำดับ และเพื่อที่จะช่วยให้สามารถควบคุมรถได้ดีขึ้น Wetterauer ได้ทำการติดตั้งระบบกันสะเทือนแนวสปอร์ตจาก H&R

และนี่เป็นครั้งแรกที่เห็นรถแล้ว อยากทานช็อกโกแลตขึ้นมาทันที!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ