Volkswagen Beetle รุ่นปี 2012 แต่งก่อนเริ่มขายจริง โดยทีมงานจาก VWvortex Share this

Volkswagen Beetle รุ่นปี 2012 แต่งก่อนเริ่มขายจริง โดยทีมงานจาก VWvortex

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 13 June 2554

ถึงแม้ว่ากำหนดการลงสู่ตลาดจะเริ่มขึ้นในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ แต่ก็มีรถแต่งของ Volkswagen Beetle รุ่นปี 2012 ออกมาเซอร์ไพรซ์ให้เห็นกันก่อน ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ แต่ภารกิจนี้เกิดขึ้นจริงด้วยความร่วมมือของ Volkswagen ที่นำเอารถรุ่น pre-production มาให้สมาชิกในเว็บไซต์ VWvortex มาแต่งโฉมกันอย่างเต็มที่ แม้ว่าในส่วนของการปรับแต่งสมรรถนะยังไม่มีการแตะต้องแต่อย่างใดเพราะรถยังไม่มีการจดทะเบียน โดยการแต่งโฉมในครั้งนี้ ทีมงานเผยว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Porsche 911 GT3 RS

จุดเด่นของรถรุ่นนี้หนีไม่พ้นล้ออัลลอย VMR710 สีส้มสะดุดตาขนาด 20 นิ้ว อ็อฟเซ็ท 35 หุ้มด้วยยาง Continental ExtremeContact DW ขนาด 245-35ZR20 ชุดเบรค Brembo Stage II ที่มาพร้อมโรเตอร์เจาะช่องระบายความร้อน 2 ชิ้น ขนาด 14 นิ้ว คาลิปเปอร์ 4 ลูกสูบ แบร็คเก็ตอลูมิเนียม ส่วนตัวถังภายนอกยังค่อนข้างจะมีการจำกัดในด้านการตกแต่ง ซึ่งจะมีเพียงงานกราฟฟิค RS สีส้มด้านข้างตัวรถ แถบโครเมี่ยมดำที่ส่วนล่างของประตูและกระจังหน้า และโลโก้ Volkswagen เคลือบฟิล์ม 3M Titanium

ทีมแต่งของ VWvortex มีแผนจะติดตั้งปีกหลังในแบบ Porsche 911 (997) GT3 RS โดยในส่วนของการปรับแต่งสมรรถนะจะเริ่มขึ้นเมื่อรุ่น production ถูกผลิตขึ้นมาแล้ว ซึ่งคาดว่าจะมีการอัพเกรดในด้านระบบท่อไอเสีย และใช้ Differential แบบ locking torque-biasing

ที่มา: VWvortex


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ