Volvo C30 Electric รถไฟฟ้า 100% เข้าสู่สายการผลิตแล้ว ให้เช่าแค่ 250 คัน Share this

Volvo C30 Electric รถไฟฟ้า 100% เข้าสู่สายการผลิตแล้ว ให้เช่าแค่ 250 คัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 15 June 2554

Volvo ตัดริบบิ้นเดินหน้าผลิตรถไฟฟ้า 100% สไตล์แฮทช์แบ็คที่ใช้ชื่อรุ่นว่า C30 Electric เป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนสวีเดน หลังจากที่ได้ทำการทดสอบเป็นการภายในด้วยรถต้นแบบทั้งหมด 50 คัน ที่เริ่มมีขึ้นตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงปี 2008 โดย Volvo เตรียมผลิตรถไฟฟ้ารุ่นนี้ออกมาเพียง 250 คันภายในปี 2012 ซึ่งอาจจะมากกว่านั้นหากได้รับการตอบสนองจากตลาดในทางบวก ซึ่งรถทั้งหมดจะถูกส่งให้กับลูกค้าองค์กรเพื่อทำการเช่าในประเทศต่างๆของยุโรปคือ สวีเดน นอร์เวย์ เบลเยี่ยม และเนเธอร์แลนด์

ยังมีอีกหนึ่งประเทศนอกยุโรปที่อยากจะได้รถรุ่นนี้มาทำตลาด นั่นก็คือ Volvo Australia ที่ได้แสดงความจำนงในการขอเช่าให้ลูกค้าตัวเอง โดย Jaedene Hudson ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์เผยว่า "C30 Electric เป็นก้าวย่างต่อไปที่สำคัญสำหรับบริษัทฯในเรื่องรถเพื่อสิ่งแวดล้อม ทันทีที่เราได้เห็นข้อมูลเกี่ยวกับรถรุ่นนี้จาก Volvo Cars Corporation เราก็ได้แจ้งความจำนงในการขอทำตลาดรถรุ่นนี้ในประเทศออสเตรเลียทันที"

Volvo C30 Electric ใช้แหล่งจ่ายไฟเป็นชุดแบตเตอรี่ที่ใช้เวลาชาร์จไฟจนเต็มภายใน 7 ชั่วโมงจากไฟบ้าน ที่ทำให้รถสามารถวิ่งไปได้ไกลสูงสุด 150 กิโลเมตร สำหรับอัตราเร่งจาก 0-50 กิโลเมตร/ชั่วโมง C30 Electric สามารถทำได้ภายใน 4 วินาที โดยมีความเร็วสูงสุดที่ 130 กิโลเมตร/ชั่วโมง ... สำหรับรถพลังงานไฟฟ้ารักษ์ธรรมชาติแบบนี้ แม้ว่าจะไม่แรงดั่งใจ แต่คนใช้ก็อภัยให้ได้เสมอ!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ