Ford Fiesta Sport Special Edition แฮทช์ 3 ประตู มีจำหน่ายเฉพาะในยุโรป(อีกแล้ว) Share this

Ford Fiesta Sport Special Edition แฮทช์ 3 ประตู มีจำหน่ายเฉพาะในยุโรป(อีกแล้ว)

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 July 2554

สร้างขึ้นมาโดยใช้พื้นฐานของ Fiesta Sport + ที่ทำตลาดในยุโรปหรือใช้ชื่อรุ่นว่า 1600S ในสหราชอาณาจักรและ Sport S ในเยอรมันนี ล่าสุด Ford เปิดตัว Fiesta Sport Special Edition ที่มาพร้อมสิ่งใหม่ๆทั้งภายนอกและภายใน โดย Fiesta Sport Special Edition ซึ่งจะมีจำหน่ายในยุโรปรุ่นนี้ จะมาพร้อมกับ 2 เครื่องยนต์ทางเลือกคือ เครื่องยนต์เบนซิน Duratec Ti-VCT ความจุ 1.6 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 134 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 160 นิวตันเมตรที่ 4,250 รอบ/นาที โดยมีปรับปรุงในส่วนของระบบไอเสีย ส่งผลให้อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง สามารถทำได้ภายในเวลา 8.7 วินาที โดยมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 195 กิโลเมตร/ชั่วโมง

เครื่องยนต์ทางเลือกอีกรุ่นหนึ่งก็คือ เครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล ความจุ 1.6 ลิตร ที่แรงน้อยลงแต่ประหยัดน้ำมันมากขึ้นกว่ารุ่นเครื่องยนต์เบนซิน ผลิตกำลังสูงสุดได้ 95 แรงม้า มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ 4.1 ลิตร/100 กิโลเมตร ส่วนอัตราการปล่อย CO2 อยู่ที่ 107 กรัม/กิโลเมตร

Fiesta Sport Special Edition จะมีเพียงเวอร์ชั่น 3 ประตูให้เลือกเท่านั้น โดยมีสีตัวถังภายนอกให้เลือกถึง 7 สีด้วยกัน รวมถึงสีดำด้านด้วย ส่วนชุดแต่งบอดี้ประกอบด้วยสเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์ที่กันชนหน้าและด้านหลัง กระจังหน้าสีเงิน ท่อไอเสียคู่ ไฟตัดหมอก ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน การอัพเกรดภายนอกได้แก่ ชุดล้ออัลลอยสีดำ Panther Black ขอบ 17 นิ้วสำหรับรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน และขอบ 16 นิ้วสำหรับรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล โดยมีสีเงินเป็นอ็อปชั่นให้เลือก ภายในห้องโดยสารของ Fiesta Sport Special Edition จะมีเบาะนั่งแนวสปอร์ตพร้อมระบบทำความอุ่นหุ้มหนังสีดำ Ebony Black พร้อมเย็บตะเข็บสีเงิน พวงมาลัยหุ้มหนังที่มีก้านสีดำวาว

อุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆได้แก่ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ก้านเบรคมือและหัวเกียร์หุ้มหนัง แป้นคันเร่งและที่พักเท้าทำด้วยวัสดุอัลลอย กรอบแผงอุปกรณ์ควบคุมสีดำวาว พรมปูพื้นแบบพิเศษ สคัฟฟ์เพลทหรือกาบบันไดสีเงิน

อย่างที่เกริ่นไปแล้วข้างต้น Ford จะทำตลาด Fiesta Sport Special Edition เฉพาะในทวีปยุโรป ซึ่งครอบคลุมถึงสหราชอาณาจักร เยอรมันนี ฝรั่งเศส อิตาลี สเปน เบลเยี่ยม เนเธอร์แลนด์ และสวิสเซอร์แลนด์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ