เผยโฉมมาติดๆ Toyota Hilux ปรับเล็กรุ่นปี 2012 เวอร์ชั่นยุโรป ประหยัดน้ำมันมากขึ้น สะอาดขึ้น Share this

เผยโฉมมาติดๆ Toyota Hilux ปรับเล็กรุ่นปี 2012 เวอร์ชั่นยุโรป ประหยัดน้ำมันมากขึ้น สะอาดขึ้น

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 16 July 2554

Toyota ยุโรปไม่น้อยหน้าคนไทย เพราะได้เผยโฉม Toyota Hilux ไมเนอร์เชนจ์ปี 2012 ตามมาติดๆ ด้วยรูปร่างหน้าตาไม่แตกต่างไปจาก Vigo Champ ที่เพิ่งเปิดตัวในไทย แต่อาจจะต่างกันไปบ้างในส่วนของรายละเอียดและอ็อปชั่น รวมถึงเครื่องยนต์ที่เป็นทางเลือกให้กับลูกค้าในยุโรป รูปลักษณ์ภายนอกของ New Hilux ได้รับการออกแบบใหม่ในส่วนของกระจังหน้า ฝากระโปรงหน้า ไฟหน้า กันชนหน้าชุดใหม่ รวมถึงไฟท้าย ในขณะที่ล้ออัลลอยและล้อเหล็กเป็นขอบ 17 และ 15 นิ้ว ตามลำดับ ครอบกระจกมองข้างก็เป็นของใหม่ด้วยเช่นกัน สำหรับภายในห้องโดยสารของ New Hilux ส่วนบนของแดชบอร์ดได้รับการปรับปรุงใหม่ โดย Toyota อ้างว่ามีการตกแต่งภายในด้วยวัสดุที่มีคุณภาพสูงขึ้น เน้นโทนสีเข้มมากขึ้น และใช้วัสดุสีเงินตกแต่งในหลายจุด

เช่นเดียวกันกับเวอร์ชั่นไทย Toyota ได้แนะนำระบบ VNT (Variable Nozzle Turbocharging) ที่ทำให้รุ่นเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ D-4D 2.5 ลิตร 2WD มีกำลังแรงม้าเพิ่มขึ้น 24 แรงม้า เป็น 144 แรงม้าที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 343 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบ/นาที และแม้ว่ากำลังรถจะเพิ่มมากขึ้น แต่อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงกับลดลงถึง 1.0 ลิตร/100 กิโลเมตร เป็น 7.3 ลิตร/100 กิโลเมตร ตามาตรฐานของยุโรป ส่วนอัตราการปล่อย CO2 ก็ลดลงถึง 26 กรัม/กิโลเมตร เป็น 193 กรัม/กิโลเมตร นอกจากนั้นเวอร์ชั่น 2WD จะใช้แชสซีส์เดียวกับของเวอร์ชั่น 4WD จึงช่วยเพิ่มความสามารถในการลากจูงได้ถึง 2.5 ตัน สำหรับ Toyota Hilux รุ่นปี 2012 ทั้งรุ่นเครื่องยนต์ D-4D 2.5 ลิตร และ 3.0 ลิตร จะมาพร้อมตัวกรองอนุภาคดีเซล Diesel Particulate Filter (DPF)

นอกจากเครื่องยนต์ทางเลือกที่เป็นเครื่องยนต์ดีเซล 2 รุ่นแล้ว ที่ยุโรป Toyota Hilux จะมี 3 สไตล์ตัวถัง ระบบส่งกำลังมีทั้งแบบธรรมดาและอัตโนมัติ โดยมีระบบขับเคลื่อน 2 และ 4 ล้อให้เลือก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ