Cadillac CTS-V Coupe จัดจ้านระดับ 1,000 แรงม้า ด้วยชุดแต่ง V1000 จาก Hennessey Share this

Cadillac CTS-V Coupe จัดจ้านระดับ 1,000 แรงม้า ด้วยชุดแต่ง V1000 จาก Hennessey

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 July 2554

นานๆจะเห็นรถแต่งของ Cadillac สักที งานนี้ Hennessey จัดให้โดยการเปิดตัวชุดแต่งใหม่สำหรับ Cadillac CTS-V Coupe ในชื่อชุดว่า V1000 ซึ่งประกอบด้วยชุดแต่งตัวถังแอโรไดนามิคส์ที่มาพร้อมฝากระโปรงหน้าเจาะรูระบายอากาศ สปลิตเตอร์หน้า ดิฟฟิวเซอร์ท้าย และสเกิร์ตข้างในสไตล์ดุดัน นอกจากนั้นยังมีระบบกันสะเทือนโหลดเตี้ย เบรคคาร์บอนเซรามิคจาก Brembo ส่วนห้องโดยสารภายในได้รับการบุด้วยชุดหนังระดับพรีเมี่ยม ในขณะที่ใต้เพดานหลังคาบุด้วยวัสดุอัลคันทาร่า

ขุมพลังของ Cadillac CTS-V Coupe คันนี้มาจากเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ 427 LS V8 ที่ได้รับการติดตั้งฝากระบอกสูบแบบ High Flow แครงชาฟท์ใหม่ หัวฉีดน้ำมันที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ อินเตอร์คูลเลอร์ และ ECU ที่ถูกปรับแต่งใหม่ ส่งผลให้เครื่องยนต์สามารถผลิตกำลังออกมาได้สูงสุดถึง 1,000 แรงม้า ตัวเลขเดียวกับชื่อชุดแต่ง แรงบิดสูงสุด 1,286 นิวตันเมตร ทำให้มีอัตราเร่งจาก 0-96 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลา 3.5 วินาที และทำระยะควอเตอร์ไมล์ภายในเวลา 10.9 วินาที โดยมีความเร็วสูงสุดที่ 370 กิโลเมตร/ชั่วโมง

Hennessey จะสร้าง Cadillac CTS-V Coupe รุ่นนี้ขึ้นมาเพียง 12 คันเท่านั้น แต่ไม่มีการเปิดเผยถึงราคาที่จำหน่าย ส่วนภาพที่ทำออกมาก็มีเพียง 2 ภาพที่เห็นเท่านั้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ