Lumma Design จัดเต็มให้ BMW X6 xDrive40d ด้วยชุดแต่งใหม่ ทั้งแรงทั้งเท่ Share this

Lumma Design จัดเต็มให้ BMW X6 xDrive40d ด้วยชุดแต่งใหม่ ทั้งแรงทั้งเท่

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 11 July 2554

Lumma Design กลับมาแต่ง BMW X6 อีกครั้ง แต่คราวนี้เป็นทีของรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลที่แรงที่สุดของรุ่นนั่นก็คือ xDrive40d ที่ออกมาจากโรงงานพร้อมกับเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ 6 สูบ แถวเรียง ความจุ 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 306 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 600 นิวตันเมตร แต่หลังจากที่ Lumma Design ได้แสดงฝีมือการปรับแต่งด้วยการอัพเดทโปรแกรมและติดตั้งระบบท่อไอเสียชุดใหม่เข้าไปกทำให้ได้ตัวเลขใหม่ที่ 340 แรงม้า และ 670 นิวตันเมตร การปรับแต่งสมรรถนะอื่นๆได้แก่ การติดตั้งชุดสปริงโหลดเตี้ย 40 มิลลิเมตรให้กับช่วงล่าง พร้อมติดล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 22 นิ้วหุ้มด้วยยางขนาด 295/30 R22 และ 335/25 R22 สำหรับล้อหน้าและหลังตามลำดับ

Lumma Design ยังได้ปรับแต่งรูปโฉมด้วยชุดแต่งโฉมซึ่งประกอบด้วยกันชนหน้าพร้อมไฟวิ่ง LED แผงกระจังหน้าสีดำ คิ้วซุ้มล้อ สเกิร์ตข้างพร้อมช่องอากาศ กันชนหลังที่มาพร้อมดิฟฟิวเซอร์และปลายท่อไอเสียชุดใหม่ มีการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ในส่วนของสปอยเลอร์ฝากระโปรงหลัง ครอบกระจกมองข้าง และกรอบไฟหน้า

ภายในห้องโดยสารของ X6 คันนี้ใช้สีทูโทนขาว-ดำ มีการบุภายในด้วยหนังแท้ หนังเลียนแบบคาร์บอนไฟเบอร์ อัลคันทาร่า และวัสดุอลูมิเนียม เบาะนั่งสไตล์เรซซิ่งแยกอิสระจากกัน ส่วนแป้นคันเร่งและที่่พักเท้าทำด้วยอลูมิเนียม เรียกว่าครบสูตรรถแต่งกันเลยทีเดียว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ