เผยโฉม Mazda MX-5 Karai รุ่นพิเศษเพียง 166 คัน มีจำหน่ายแค่ในเยอรมันนี Share this

เผยโฉม Mazda MX-5 Karai รุ่นพิเศษเพียง 166 คัน มีจำหน่ายแค่ในเยอรมันนี

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 July 2554

Mazda เปิดตัว MX-5 Karai รุ่นพิเศษที่จะมีการผลิตออกมาจำหน่ายเพียง 165 คันสำหรับประเทศเยอรมันนี โดยคำว่า Karai ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า "คม" ซึ่ง MX-5 Karai ใช้พื้นฐานจาก MX-5 Roadster Coupe ที่มาพร้อมหลังคาแบบ Hardtop พับได้ สีตัวถังที่ใช้เป็นสีเขียว Metal Green Metallic โดยใช้สีดำวาวในส่วนบนของตัวรถ ครอบกระจกมองข้าง และใช้ตกแต่งในส่วนของกระจังหน้า รอบไฟตัดหมอก ส่วนล้ออัลลอยเป็นแบบก้านถี่ขนาด 17 นิ้วหุ้มด้วยยางสมรรถนะสูงเกรดธรรมดาๆ

ภายในห้องโดยสารของ MX-5 Karai ได้รับการติดตั้งด้วยเบาะนั่งสไตล์เรซซิ่งจาก Recaro หุ้มหนังและอัลคันทาร่าสีดำปักตะเข็บสีขาว แป้นคันเร่งอลูมิเนียม พวงมาลัยหุ้มหนังเย็บตะเข็บขาว ซึ่งชิ้นส่วนที่ใช้ตกแต่งภายในตัวรถโดยปกติจะใช้วัสดุสีเงิน แต่สำหรับรุ่นนี้สีที่ใช้ตกแต่งเป็นสีดำวาว

ขุมพลังของ MX-5 Karai เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 160 แรงม้า โดย Mazda มีอ็อปชั่นเป็นชุดแต่งสปอร์ตที่ประกอบด้วยระบบไอเสีย ชุดสปริงโหลดเตี้ย รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆเช่น อะแดปเตอร์ต่อเชื่อม iPod/USB และพรมปูพื้นแบบพิเศษ

Mazda ตั้งราคาจำหน่าย MX-5 Karai ในประเทศเยอรมันนีไว้ที่ 30,000 ยูโร ซึ่งเป็นราคาเริ่มต้น โดยจะเริ่มจำหน่ายในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งลูกค้าทุกคนจะได้รับนาฬิกา Sinn รุ่นพิเศษที่มีบางส่วนของหน้าปัดเป็นสีเขียวเหมือนกับสีของรถ สำหรับตลาดอื่นๆ Mazda ไม่ได้กล่าวถึงแต่อย่างใดว่าจะมีการจำหน่ายด้วยหรือไม่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ