เปิดสเปค Spada Codatronca Monza รถสปอร์ตทรงคลาสสิค แต่เร็วล้ำยุคที่ 335 กม./ชม. Share this

เปิดสเปค Spada Codatronca Monza รถสปอร์ตทรงคลาสสิค แต่เร็วล้ำยุคที่ 335 กม./ชม.

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 15 July 2554

Spada Vetture Sport ได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมของ Codatronca Monza หลังจากที่ได้เปิดตัวไปแล้วในงาน Top Marques Monaco ที่ผ่านมา รถรุ่นนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อจำหน่ายให้ Aznom บริษัทที่เชี่ยวชาญในการตกแต่งภายในห้องโดยสารรถยนต์ราคาแพง Codatronca Monza ใช้พื้นฐานมาจาก Codatronca coupe ซึ่งมีดีไซน์ของเส้นสายหลักที่ได้รับอิทธิพลมาจากรถสปอร์ตในยุคทศวรรษที่ 60 (ที่ดูทันสมัยในที) แต่คุณภาพของอุปกรณ์และชิ้นส่วนต่างๆที่ใช้ไม่ได้โบราณตามไปด้วยเพราะ แชสซีส์รถรุ่นนี้ทำมาจากอลูมิเนียม ตัวถังทำด้วยวัสดุสังเคราะห์ ระบบเบรคจาก Brembo ส่วนล้ออัลลอยมาจาก OZ Racing หุ้มด้วยยาง Pirelli PZero Corsa

ขุมพลังของ Codatronca Monza คือ เครื่องยนต์ V8 ความจุ 7.0 ลิตร ที่มาพร้อมกับซุปเปอร์ชาร์จเจอร์ ให้กำลังสูงสุดที่ 710 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 950 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ทำให้รถที่มีน้ำหนัก 1,180 กิโลกรัมรุ่นนี้ทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงภายในเวลาต่ำกว่า 3 วินาที โดยมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 335 กิโลเมตร/ชั่วโมง

และแม้ว่ารถรุ่นนี้จะถูกผลิตขึ้นมาเพียงคันเดียว แต่ถ้ามีคำสั่งซื้อจากลูกค้าเข้ามา Spada ก็พร้อมที่จะผลิตออกมาจำหน่ายตามการสั่งซื้อในแต่ละครั้ง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ