Seat Exeo ไมเนอร์เชนจ์ รับปี 2012 ทั้งรุ่น Sedan และ Estate คายไอพิษน้อยลง Share this

Seat Exeo ไมเนอร์เชนจ์ รับปี 2012 ทั้งรุ่น Sedan และ Estate คายไอพิษน้อยลง

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 29 August 2554

ตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงนี้เป็นต้นไป Seat บริษัทผลิตรถยนต์สัญชาติสเปนในสังกัด Volkswagen จะเริ่มจำหน่ายรถตระกูล Exeo โฉมใหม่ทั้งรุ่น Sedan และ Estate (ST) ที่ใช้พื้นฐานของ Audi A4 ซึ่งการปรับเปลี่ยนในด้านรูปลักษณ์ได้แก่ ด้านหน้าดีไซน์ใหม่ที่มาพร้อมไฟหน้าไบซีนอนและไฟวิ่ง Daytime LED แผงกระจังหน้าแบบรังผึ้ง รวมถึงชุดล้ออัลลอยลายใหม่ขอบ 17 และ 18 นิ้ว ส่วนห้องโดยสารภายใน ได้รับการอัพเกรดในส่วนของพวงมาลัยหุ้มหนังแบบใหม่ และการใช้วัสดุหนังสำหรับการตกแต่งภายใน

ในด้านเทคนิค Seat ได้ทำการอัพเกรดเครื่องยนต์ดีเซลทุกรุ่น โดยสามารถลดอัตราการปล่อย CO2 ได้ประมาณ 7 กรัม/กิโลเมตร ในรุ่น Sedan เครื่องยนต์ TDI 120 และ 143 แรงม้า เกียร์ธรรมดา ซึ่งทำให้อัตราการคายไอพิษเหลือเพียง 130 กรัม/กิโลเมตร นอกจากนั้นยังช่วยประหยัดน้ำมันโดย Exeo Sedan มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ 4.9 ลิตร/100 กิโลเมตร

ทั้งหมดข้างต้นคือ การอัพเดทล่าสุดสำหรับ Exeo แม้ว่าทาง Seat เองก็เพิ่งปรับเล็กไปประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา ด้วยการใช้ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ที่มาพร้อมไฟ LED เบาะนั่งรูปทรงใหม่ พื้นที่เบาะหลังที่กว้างขวางมากขึ้น รวมถึงการใช้เกียร์ Multitronic 7 สปีดสำหรับรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 TDI CR


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ