Toyota กับโครงการ VIOS We Love พร้อมเปิดตัว เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ พรีเซนเตอร์คนใหม่ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Toyota กับโครงการ VIOS We Love พร้อมเปิดตัว เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ พรีเซนเตอร์คนใหม่

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 15 August 2554

นายวิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวโครงการ VIOS We Love พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ล่าสุด เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2554 ที่ โรงแรมเซนต์รีจิส ราชดำริ กรุงเทพฯ

วีออสรถยนต์นั่งขนาดเล็กยอดนิยม

นายวิเชียรเปิดเผยว่า “โครงการ VIOS We Love นั้น เกิดขึ้นเนื่องมาจากกระแสความนิยมของ วีออสที่มีมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน เริ่มตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี 2540 โดยใช้ชื่อรุ่น โซลูน่า ที่สามารถสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับตลาดรถยนต์เมืองไทย ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

จากนั้นในปี 2545 โตโยต้า ได้สร้างปรากฏการณ์อีกครั้งให้กับตลาดรถยนต์เมืองไทย โดยการพลิกโฉมจาก โซลูน่า สู่เจนเนอเรชั่นที่ 2 โดยใช้ชื่อรุ่นว่า โซลูน่า วีออส ที่ยังคงความนิยมจากลูกค้าชาวไทย และเป็นรถยนต์รุ่นสำคัญ ที่ทำให้โตโยต้าสามารถครองอันดับ 1 ในตลาดรถยนต์นั่ง และยังขยายความนิยมด้วยการส่งออกจำหน่ายยังตลาดในแถบอาเซียน

สำหรับรุ่นปัจจุบันนับเป็น เจนเนอเรชั่นที่ 3 โดยใช้ชื่อรุ่นว่า วีออส ที่แนะนำเข้าสู่ตลาดในเดือนมีนาคม 2550 และล่าสุดได้มีการแนะนำรุ่นปรับปรุงโฉมภายใต้คอนเซปต์ Make It Happen ในเดือนมีนาคม 2553 โดยมี โจ – ภาณุพล เอกเพชร และ ว่าน – ธนกฤต พานิชวิทย์ มาเป็นพรีเซนต์เตอร์ ด้วยบุคลิคที่แสดงออกถึงความมุ่งมั่น มีความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของวีออสที่ โดดเด่น ล้ำสมัย สปอร์ตหรูหราทั้งภายนอกและภายใน สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมเหนือระดับ ให้ความมั่นใจในการขับขี่ด้วยอุปกรณ์อันทันสมัย จากการออกแบบและพัฒนาคุณภาพให้มีมาตรฐานระดับโลก รวมถึงความคุ้มค่าของรถยนต์นั่งขนาดเล็ก ทำให้วีออสได้รับความนิยมและสามารถครองใจลูกค้าทั้งชาวไทย ด้วยยอดจำหน่ายรวมทั้ง 3 เจเนอเรชั่นกว่า 500,000 คัน”

พรีเซนเตอร์ล่าสุด กับกิจกรรมรูปแบบใหม่

นายวิเชียรกล่าวเพิ่มเติมว่า “ทั้ง 3 เจนเนอเรชั่นของวีออสนั้น สามารถสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้ตลาดรถยนต์เมืองไทยมาโดยตลอด ซึ่งโตโยต้าได้เล็งเห็นถึงความนิยมที่มีมาอย่างต่อเนื่อง จึงได้เสริมบุคลิกวีออสให้หลากหลายยิ่งขึ้น โดยการแนะนำพรีเซนเตอร์สาว สวย สดใส ร่าเริงและเต็มไปด้วยบุคลิกของคนรุ่นใหม่เหมาะสำหรับวีออส คือ เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่จะเข้ามาเสริมภาพลักษณ์ร่วมกับ โจ และ ว่าน ในภาพยนต์โฆษณาชุดล่าสุดที่จะออกอากาศช่วงปลายเดือนนี้

เพื่อให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจทุกคนได้สัมผัสวีออสอย่างใกล้ชิด เราจึงได้จัดกิจกรรมต่างๆมากมาย ทั่วประเทศ ภายใต้โครงการ VIOS We Love อาทิ

- VIOS We Love Festival

- ลุ้นชอปปิ้งฟรี วีออสจ่ายให้ที่ห้างบิ๊กซี

- กิจกรรมกระจายไออุ่น ทำบุญด้วย “กอด”

- กิจกรรม VIOS We Love photo contest ประกวดภาพถ่ายคู่กับรถวีออสคู่ใจ

- คอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปี

- แคมเปญสุดพิเศษเพื่อให้เป็นเจ้าของวีออสได้ง่ายขึ้น

“จากความทุ่มเท มุ่งมั่น ในการพัฒนาวีออส เพื่อให้เป็นรถยนต์ที่มีคุณภาพ มีความคุ้มค่าสูงสุดในทุกๆด้าน สร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าได้สูงสุด ทั้งในด้านสมรรถนะเครื่องยนต์และการขับขี่ที่เหนือกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน พร้อมประโยชน์ใช้สอยภายในห้องโดยสารที่หลากหลายสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้าได้ทุกรูปแบบ มีราคาขายต่อที่ดี และมีศูนย์บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศไทย

ทั้งหมดนี้ทำให้วีออส ครองความเป็นรถยนต์ยอดนิยมของลูกค้า ทั้งในประเทศไทยและอาเซียนโดยเฉพาะในประเทศไทย ที่ปัจจุบันวีออสมียอดขายเป็นอันดับหนึ่ง ทั้งตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กและตลาดรถยนต์นั่ง

และกิจกรรมทั้งหมดนี้ โตโยต้าจัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ เชื่อมั่นในสมรรถนะ และคุณภาพของวีออส พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจทุกท่านได้มีประสบการณ์ร่วมที่ดีกับ วีออส” นายวิเชียร กล่าวในที่สุด

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่

www.toyota.co.th และ http://www.facebook.com/viosthailand

รายละเอียดกิจกรรม VIOS We Love

- แคมเปญพิเศษ

1. ดอกเบี้ย 1.49% หรือ เลือกรับบัตรกำนัลอุปกรณ์ตกแต่งโตโยต้ามูลค่า 15,000 บาท

2. ทริปเปิ้ลซีโร่ (Triple Zero) คือ

1. ดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน

2. ผ่อน 0 บาท ในเดือนแรก

3. ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน

หมายเหตุ กรุณาสอบถามเงื่อนไขแคมเปญพิเศษโดยละเอียดจากทางผู้แทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้า

- กิจกรรม VIOS We Love Festival

1. ฟรีชอปปิ้งที่ห้างบิ๊กซี สำหรับลูกค้าที่จองรถวีออสในงาน ลูกค้าปัจจุบันที่ใช้รถวีออส และลูกค้าทั่วไปที่มาร่วมงานที่โชว์รูม มีสิทธิลุ้นเข้าร่วมกิจกรรม ชอปปิ้งฟรี วีออสจ่ายให้ที่ห้างบิ๊กซี

2. กิจกรรมกระจายไออุ่น ทำบุญด้วย “กอด” ทุกๆ 1 กอดมีมูลค่า 10 บาท โดยรายได้ทั้งหมดจะมอบให้แก่องค์กรการกุศลในแต่ละจังหวัดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดทั้งสิ้น พร้อมเงินสมทบร่วมทำบุญอีก 1 ล้าน จากโตโยต้า สำหรับจังหวัดที่มีจำนวน “กอด” สูงที่สุด

3. มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังพร้อมร่วมสนุกกับดารายอดนิยม

4. ทดลองขับ Vios พร้อมรับเงื่อนไขพิเศษในงาน

5. ประกวดวงดนตรี “เพลงรัก” สำหรับน้องๆ ระดับมัธยมในแต่ละจังหวัด

- กิจกรรม VIOS We Love photo contest ประกวดภาพถ่ายคู่กับรถวีออสคู่ใจ

- คอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ