AC Schnitzer เตรียมเปิดตัวรถแต่ง BMW 1-Series M Coupe 400 แรงม้า ที่แฟรงค์เฟิร์ต Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

AC Schnitzer เตรียมเปิดตัวรถแต่ง BMW 1-Series M Coupe 400 แรงม้า ที่แฟรงค์เฟิร์ต

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 11 September 2554

แม้ว่า BMW 1-Series M Coupe จะได้ชื่อว่าเป็นรถที่มีสมรรถนะสูงเมื่อเปรียบเทียบขนาดตัวถังกับกำลังสูงสุดที่มีถึง 340 แรงม้า แต่นั่นไม่ได้ทำให้สำนักแต่งชื่อดังจากเยอรมันนีอย่าง AC Schnitzer คิดว่าเพียงพอ แถมยังเตรียมส่ง 1-Series M Coupe ในชุดแต่งล่าสุดของบริษัทฯไปโชว์ตัวที่งาน Frankfurt Motor Show ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 13-25 กันยายน ศกนี้

การปรับแต่งเริ่มที่เครื่องยนต์เทอร์โบ 6 สูบ แถวเรียง ความจุ 3.0 ลิตร ซึ่งเดิมมีกำลังอยู่ 340 แรงม้าที่ 5,900 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตรที่ 1,500-4,500 รอบ/นาที ให้มีกำลังเพิ่มขึ้นเป็น 400 แรงม้าที่ 6,100 รอบ/นาที ในขณะที่แรงบิดสูงสุดก็เพิ่มขึ้นเป็น 560 นิวตันเมตรที่ 4,700 รอบ/นาที สมรรถนะที่เพิ่มขึ้นทำให้สปอร์ตคูเป้ขนาดเล็กตรากังหันสีฟ้าคันนี้ ทำความเร็วจากสภาพหยุดนิ่งสู่ความเร็วระดับ 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลาเพียง 4.7 วินาที(จากเดิม 4.9 วินาที) โดยมีความเร็วสูงสุดใหม่อยู่ที่ 300 กิโลเมตร/ชั่วโมง

แน่นอนว่ารถแรงขนาดนี้ ระบบความปลอดภัยต้องได้รับการเหลียวแลเป็นพิเศษ AC Schnitzer ได้ติดตั้งชุดเบรคสมรรถนะสูงที่มีคาลิปเปอร์ขนาด 6 ลูกสูบสำหรับด้านหนาและ 4 ลูกสูบสำหรับล้อหลัง ส่วนช่วงล่างเป็นแบบเรซซิ่งปรับระดับความสูงได้ ส่วนล้ออัลลอยที่ใช้เป็นแบบน้ำหนักเบาขนาด 19 หรือ 20 นิ้วให้เลือก

ในด้านรูปโฉมก็ได้รับการตกแต่งด้วยเช่นกัน AC Schnitzer ใช้แอโรพาร์ตซึ่งประกอบด้วยสปอยเลอร์หน้า ช่องอากาศสีโครเมี่ยมบนฝากระโปรงหน้าและบริเวณแก้มรถหลังบังโคลนหน้า และดิฟฟิวเซอร์ทำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ เรียกว่าแต่งแต่พองามไม่มากจนเกินไป ส่วนภายในห้องโดยสาร มีการใช้สีส้ม Valencia Orange ในส่วนของคอนโซลกลาง และจุดต่างๆของรถ นอกจากนั้น AC Schnitzer ยังใช้พวงมาลัยหุ้มด้วยอัลคันทาร่า เบาะหุ้มหนังคุณภาพสูง และพรมปูพื้นกำมะหยี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ