Lamborghini Gallardo LP 570-4 Super Trofeo Stradale รายงานตัวที่ IAA 2011 Share this

Lamborghini Gallardo LP 570-4 Super Trofeo Stradale รายงานตัวที่ IAA 2011

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 16 September 2554

งานมอเตอร์โชว์ใดที่ขาดซุปเปอร์คาร์จากค่ายกระทิงเปลี่ยวไป งานนั้นก็คงไม่อาจสมบูรณ์ครบถ้วนได้ ที่ IAA 2011 จึงมีค่ายรถยนต์หรูต่างๆรวมถึง Lamborghini เข้ารายงานตัวกับผู้เข้าชมงาน และรถที่น่าสนใจที่สุดรุ่นหนึ่งในบูธก็คือ Gallardo LP 570-4 Super Trofeo Stradale ที่ว่ากันว่าเป็น Gallardo รุ่นสุดขั้วที่สุดเท่าที่เคยสร้างมา ด้วยการใช้พื้นฐานของรถแข่งในค่ายอย่าง Blancpain Super Trofeo โดยจะมีการผลิตออกมาเพียง 50 คันเท่านั้น

Gallardo LP 570-4 Super Trofeo Stradale มีน้ำหนักเบากว่า Gallardo รุ่นมาตรฐานอยู่ถึง 70 กิโลกรัมคือ 1,340 กิโลกรัม มีขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ V10 ที่มีใช้กับรุ่น Superleggera และ Blancpain Super Trofeo โดยสามารถผลิตกำลังได้มากที่สุดถึง 570 แรงม้าที่ 8,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 540 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบ/นาที ส่งกำลังไปยังล้อทั้งสี่ผ่านระบบส่งกำลังอัจฉริยะ e-Gear 6 สปีด มีอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลาเพียง 3.4 วินาที และแตะระดับความเร็ว 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 10.4 วินาที ในขณะที่ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 320 กิโลเมตร/ชั่วโมง

สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกนั้น มีการใช้สีดำด้านในส่วนของสปอยเลอร์หน้าและปีกหลัง ทำให้ดูตัดกันดีกับสีของตัวถังซึ่งในกรณีนี้เป็นสีแดง ล้ออัลลอยเป็นแบบน้ำหนักเบาขนาด 19 นิ้ว ซึ่งช่วยลดโหลดลงไปได้ถึง 13 กิโลกรัม ในขณะที่ฝาปิดร็อคเกอร์พาเนล(ขอบรถด้านข้างใต้ประตู) ดิฟฟิวเซอร์ ครอบกระจกมองข้าง ทำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมเคลือบให้เกิดความมันวาวเป็นพิเศษ คาลิปเปอร์เบรคเป็นสีแดง ส่วนห้องโดยสารภายใน มีการตกแต่งในสีทูโทนพร้อมบุภายในด้วยอัลคันทาราตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์

Lamborghini ยังมีอ็อปชั่นต่างๆให้เลือกทั้งเบรคคาร์บอนเซรามิค กรงนิรภัย เข็มขัดนิรภัย 4 จุด อุปกรณ์ดับเพลิง รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆเช่น ระบบนำทางผ่านดาวเทียมที่มาพร้อม Bluetooth สำหรับต่อเชื่อมกับโทรศัพท์มือถือ ระบบป้องกันการโจรกรรม และระบบยกตัวสำหรับเพลาหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ