เปิดตัวแล้ว Toyota Camry Hybrid ปี 2012 เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ราคาเริ่มต้น 3.04 ล้านเยน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัวแล้ว Toyota Camry Hybrid ปี 2012 เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ราคาเริ่มต้น 3.04 ล้านเยน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 07 September 2554

ทยอยเปิดตัวกันมาเป็นลำดับสำหรับ Toyota Camry โฉมใหม่ โมเดลเชนจ์ของปี 2012 ทั้งเวอร์ชั่นอเมริกาเหนือและเอเชีย ล่าสุด Toyota Japan ได้เผยภาพและรายละเอียดของ Camry โฉมใหม่ที่ใช้ดีไซน์ตัวถังเหมือนกับของ Camry ที่เปิดตัวในประเทศยูเครนซึ่งเราได้นำเสนอไปแล้วในวันก่อนและเป็นเวอร์ชั่นที่จะถูกใช้กับตลาดเอเชียโดยรวม สำหรับ Camry โฉมญี่ปุ่นหรือ JDM (Japanese Domestic Market) ที่เห็นอยู่นี้จะเป็นรุ่นไฮบริดซึ่งจะเป็นเพียงรุ่นเดียวที่จะมีจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในปี 2012 โดยมาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์รหัส 2AR-FXE 4 สูบ แบบ Atkinson Cycle 2.5 ลิตร(2,493 ซีซี) รุ่นใหม่ล่าสุด ผลิตกำลังได้สูงสุด 158 แรงม้าที่ 5,700 รอบ/นาที ในขณะที่มอเตอร์ไฟฟ้าให้แรงม้าอีก 141 ตัวที่ 4,500 รอบ/นาที โดยมีแหล่งจ่ายไฟเป็นชุดแบตเตอรี่นิเกิลเมทัลไฮไดรด์ โดยมีกำลังสูงสุดรวม 202 แรงม้า ส่วนแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 270 นิวตันเมตร

Toyota เผยว่า Camry Hybrid รุ่นนี้มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ 26.5 กิโลเมตร/ลิตร ตามมาตรฐาน 10-15 Test Cycle ของ MLIT (Ministry of Land, Infrastructure, Transport and Tourism) ประเทศญี่ปุ่น และที่ 23.4 กิโลเมตร/ลิตร ตามมาตรฐาน JC08 Test Cycle

ในด้านรูปโฉมของ Camry Hybrid ตามที่ได้เกริ่นไปข้างต้นว่าเป็นดีไซน์เดียวกันกับของยูเครน แต่แตกต่างไปบ้างในส่วนของแผงกระจังหน้าและกันชนที่ดูสปอร์ตมากขึ้นโดยถูกออกแบบมาให้ลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์เพื่อช่วยในการประหยัดน้ำมัน สำหรับระบบความปลอดภัยเชิงป้องกัน (Active Safety) Camry Hybrid JDM มาพร้อมระบบ Hill-start Assist Control (HAC) ที่ป้องกันการไหลของรถเมื่อมีการขึ้นเขาหรือทางลาดชัน ระบบควบคุมการทรงตัว S-VSC นอกจากนั้นยังมีระบบนำทาง HDD ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่โดยมีฟังค์ชั่นแจ้งเตือนทางภาพและเสียงให้กับผู้ขับขี่ในกรณีที่รถแล่นเข้าผิดช่องจราจรในขณะขับผ่านช่องทางด่วน มอเตอร์เวย์ หรือพื้นที่พิเศษอื่นๆ

สำหรับราคาจำหน่าย Toyota Camry Hybrid ในประเทศญี่ปุ่น เริ่มต้นที่ 3,040,000 เยน สำหรับรุ่น Base โดยรุ่นท็อปมีราคาอยู่ที่ 3,800,000 เยน ซึ่งมาพร้อมชุดแต่ง G และชุดหุ้มหนังสำหรับภายในห้องโดยสาร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ