แมทช์ในฝัน! GT-R Premium ปะทะ 911 Turbo S และ Veyron 16.4 Super Sport Share this

แมทช์ในฝัน! GT-R Premium ปะทะ 911 Turbo S และ Veyron 16.4 Super Sport

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 September 2554

เมื่อวันก่อน เราได้นำเอาคลิปการปะทะความเร็วของสุดยอดรถสปอร์ต/ซุปเปอร์คาร์ 11 รุ่น ที่จัดโดย Motor Trend มาให้ชมกันไปแล้ว ซึ่งผลที่ออกมาก็คือ Nissan GT-R คว้าตำแหน่งผู้ชนะไปได้ ปล่อยให้เจ้าของรถสปอร์ตชื่อดังที่เหลือรู้สึกไม่มั่นใจในความแรงของรถตัวเองกับเงินที่ได้จ่ายไปได้พอสมควร มาครั้งนี้นิตยสารรรถยนต์คู่แข่งของ Motor Trend อย่าง Road and Track ไม่ยอมน้อยหน้า จัดแมชท์ปะทะความเร็วในฝันขึ้นมาด้วยการนำเอาสุดยอดซุปเปอร์คาร์ 3 รุ่นมาประชันความเร็ว ซึ่งได้แก่ ขาประจำ Nissan GT-R Premium รุ่นปี 2012 530 แรงม้า (ราคา 89,950 เหรียญสหรัฐฯ), Porsche 911 Turbo S 530 แรงม้า (ราคา 160,700 เหรียญสหรัฐฯ) และเทพเจ้าแห่งซุปเปอร์คาร์อย่าง Bugatti Veyron 16.4 Super Sport 1,183 แรงม้า (ราคา 2.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ)

Two-Second-Club-01

จุดประสงค์ของการแข่งขันเพื่อที่จะดูว่า รถทั้งสามรุ่นนี้สามารถถูกบรรจุเข้าสู่การเป็นสมาชิก "Two Second Club" ของ Road and Track ได้หรือไม่ ซึ่งมีหลักเกณฑ์ว่า รถที่ผ่านมาตรฐานการทดสอบความเร็วจะต้องสามารถทำความเร็วจาก 0-60 ไมล์/ชั่วโมง(96 กิโลเมตร/ชั่วโมง) ได้ในเวลาต่ำกว่า 3 วินาที หลังจากที่ซุปเปอร์คาร์แรงจัดอย่าง Corvette ZR1 ทำได้แค่ 3.5 วินาที ส่วนรถสปอร์ตสุดฮ็อตอย่าง Ferrari 458 Italia ยังทำทะลุเพดาน 3.0 วินาทีไม่ได้

การทดสอบความเร็วในครั้งนี้เป็นการทดสอบแบบครั้งละ 1 คัน เพื่อความแน่นอนถูกต้องในการจับเวลา ส่วนผลจะออกมาเป็นอย่างไร ไปชมกันได้ในคลิปข้างล่างนี้เลย!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ