Lexus ส่ง GS 350 F Sport ปี 2013 เข้าร่วมงาน 2011 SEMA Motor Show Share this

Lexus ส่ง GS 350 F Sport ปี 2013 เข้าร่วมงาน 2011 SEMA Motor Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 October 2554

เปิดตัวไปแล้วครั้งหนึ่งที่เมืองโยฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ Lexus ขอส่ง GS 350 F Sport รุ่นปี 2013 ไปอวดโฉมที่งาน SEMA Motor Show ในต้นเดือนพฤศจิกายน อีกครั้ง เพราะดูแล้วกลุ่มเป้าหมายจะตรงกว่าแถมมีขนาดของตลาดใหญ่กว่ามาก โดยรถรุ่นนี้แตกต่างจากรุ่นมาตรฐานด้วยการใช้กันชนหน้าดีไซน์ใหม่ กระจังแบบตาข่าย สปอยเลอร์ฝากระโปรงหลัง และติดตั้งดิฟฟิวเซอร์

Lexus-GS350-F-Sport-18

ในเรื่องของการควบคุมรถ ได้ถูกพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิมด้วยการติดตั้งแอนตี้โรลบาร์ที่หนาขึ้น เบรคหน้ามีขนาดใหญ่ขึ้น มาพร้อมระบบกันสะเทือนแบบแปรผัน AVS (Adaptive Variable Suspension) ล้ออัลลอยลายพิเศษขอบ 19 นิ้ว ห้องโดยสารภายในได้รับการหุ้มหนังเจาะรูระบายอากาศในส่วนของเบาะนั่ง เพดานใต้หลังคาสีดำ แป้นคันเร่งอัลลอย พวงมาลัยเป็นแบบสปอร์ต พร้อมตกแต่งภายในด้วยวัสดุอลูมิเนียม

กำลังรถมาจากเครื่องยนต์ V6 3.5 ลิตร ขนาด 306 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 375 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มีอัตราเร่งจาก 0-96 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 5.7 วินาที ส่วนอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงสำหรับการขับในเมืองและนอกเมืองเท่ากับ 20 และ 27 ไมล์/แกลลอนตามลำดับ(รุ่นขับเคลื่อนล้อหลัง) ส่วนรุ่นขับเคลื่อนทุกล้อ ตัวเลขจะอยู่ที่ 18 และ 25 ไมล์/แกลลอน สำหรับการขับในเมืองและนอกเมือง ตามลำดับ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ