Nissan 370Z NISMO RC Racer รถแข่งแต่งมาขาย เริ่มเปิดจองแล้วที่อเมริกา Share this

Nissan 370Z NISMO RC Racer รถแข่งแต่งมาขาย เริ่มเปิดจองแล้วที่อเมริกา

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 October 2554

Nissan Motorsport หรือ NISMO ได้เผยโฉมพร้อมรับจอง 370z NISMO RC รถแข่งที่ใช้พื้นฐานมาจาก 370Z NISMO รุ่น street-legal หรือรุ่นที่สามารถใช้ขับบนถนนได้อย่างถูกกฏหมาย โดย Nissan ได้ทำการถอดอุปกรณ์ที่ไม่จำเป็นต่างๆออกไปทั้งหมดเพื่อที่จะให้ 370z NISMO RC รุ่นนี้มีน้ำหนักลดลงไปได้ถึง 350 ปอนด์ ทำให้มีน้ำหนักสุดท้ายเหลือเพียง 2,954 ปอนด์หรือ 1,339 กิโลกรัมเท่านั้น ซึ่งนอกจากการลดน้ำหนักตัวรถลงแล้ว Nissan ยังได้เพิ่มชุดแต่งสมรรถนะของ NISMO เข้าไปอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นชุดท่อไอเสียสเปครถแข่ง ECM ปรับจูนใหม่ ระบบคลัทช์ประสิทธิภาพสูง ล้อช่วยแรง ระบบส่งกำลัง Differential Cooler รวมถึงน้ำมันเครื่องด้วย ส่วนเครื่องยนต์ V6 3.7ลิตร มีกำลังมากกว่ารุ่นมาตรฐานเล็กน้อยคือ 355 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 276 ปอนด์ฟุต

Nissan-370Z-RC-04

การอัพเกรดในส่วนอื่นๆได้แก่ เบาะนั่งสไตล์เรซซิ่งจาก Recaro ที่มาพร้อมเข็มขัดนิรภัย 6 จุด พวงมาลัยสไตล์สปอร์ต Sparco แผงสวิทช์คาร์บอนไฟเบอร์แบบรถแข่ง พร้อมมีการติดตั้งกรงนิรภัยและอุปกรณ์ดับเพลิงตามมาตรฐานของ FIA

Nissan เผยว่า ได้ทำการออกแบบ 370z NISMO RC ให้ได้ตามข้อกำหนดของ International FIA GT4 และ World Challenge GTS ซึ่งหากมีการโมดิฟายด์เพิ่มเติมเข้าไปอีก ก็จะทำให้รถรุ่นนี้สามารถลงแข่งขันในรายการ Grand Am Continental Tire Challenge GS ได้อีกด้วย

Nissan ยังไม่เปิดเผยราคาจำหน่าย แต่ถ้าใครสนใจก็สามารถโทรศัพท์ติดต่อไปได้ที่ (888) 833-3225 หรือส่งอีเมลไปที่ nmc.race@nissan-usa.com เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ