ใหม่ Subaru Impreza WRX STI S206 สงวนสิทธิ์ให้สาวกในญี่ปุ่นเพียง 300 คัน Share this

ใหม่ Subaru Impreza WRX STI S206 สงวนสิทธิ์ให้สาวกในญี่ปุ่นเพียง 300 คัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 29 November 2554

มีข่าวดีของ Subaru มาอัพเดท นั่นคือการเปิดตัวเวอร์ชั่นพิเศษของ Impreza WRX STI ที่เรียกว่า S206 ที่ทางบริษัทฯยกให้เป็นสุดยอดของรถแต่งพิเศษสายพันธุ์ STI กันเลยทีเดียว แต่ก็มีข่าวร้ายปะปนมาด้วยเพราะรถรุ่นนี้จะถูกจำกัดการผลิตเพียงแค่ 300 คัน และจะมีจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ความพิเศษของรถรุ่นนี้อยู่ตรงที่มีการติดตั้งชุดแดมเปอร์ของ Bilstein ชุดคอยล์สปริง STi เหล็กค้ำโช้คด้านหน้าแบบยืดหยุ่น และชุดเหล็กเสริมความแข็งแรง เพื่อให้การตอบสนองในการเข้าโค้งดีขึ้น

Impreza-WRX-STI-S206-03

เครื่องยนต์เทอร์โบ 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ได้รับการปรับจูนกล่อง ECU มาพร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์ twin-scroll ปรับปรุงใหม่ Subaru ยังได้ทำการปรับสมดุลย์ระหว่างลูกสูบให้เหมาะสมเพื่อให้ความรู้สึกที่ดีในการขับขี่ ระบบไอเสียชุดใหม่ ทั้งหมดนี้ช่วยเพิ่มกำลังแรงม้าได้เป็น 320 ตัว แรงบิดสูงสุด 431 นิวตันเมตร Subaru อ้างว่า S206 จะมีการตอบสนองของลิ้นปีกผีเสื้อที่เร็วขึ้น ให้แรงบิดสูงในระดับความเร็วต่ำถึงปานกลาง ช่วยให้การควบคุมรถสามารถทำได้ดีขึ้น

ในด้านรูปโฉม S206 มาพร้อมของใหม่ในส่วนของแอโรพาร์ต เช่น สปอยเลอร์หน้า แผงกระจัง กาบบันได สปอยเลอร์ท้ายที่ถูกออกแบบมาเพื่อรถรุ่นนี้โดยเฉพาะ ซึ่งช่วยให้ดูแตกต่างไปจาก STI รุ่นอื่นๆ พวงมาลัยหุ้มหนัง เบาะนั่งเป็นของ Recaro มาพร้อมเข็มขัดนิรภัยสีแดง โดยปุ่มสตาร์ตเครื่องยนต์เป็นดีไซน์ในแบบ STI นอกจากนั้น Impreza WRX STI S206 ยังมากับล้ออลูมิเนียม BBS ขนาด 19 นิ้ว ที่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อรถรุ่นนี้โดยเฉพาะ หุ้มด้วยยาง Michelin Pilot Super Sport

Subaru ยังได้พัฒนาชุดแต่ง NBR Challenge Package มาเพื่อ S206 ซึ่งเป็นการรำลึกถึงชัยชนะครั้งแรกของบริษัทฯในรายการแข่งรถ Nürburgring 24 Hours endurance ชุดแต่งนี้ประกอบไปด้วยสปอยเลอร์ท้ายและสปอยเลอร์หลังคาทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ สติ๊กเกอร์ Nürburgring Challenge กาบบันไดสีแดงสะดุดตา โดย Subaru จะผลิตออกมาจำหน่ายเพียง 100 ชุดเท่านั้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ