Renault Pulse รถเล็กประหยัดน้ำมันใช้พื้นฐานของ Nissan Micra/March เริ่มขายที่อินเดีย Share this

Renault Pulse รถเล็กประหยัดน้ำมันใช้พื้นฐานของ Nissan Micra/March เริ่มขายที่อินเดีย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 November 2554

ตลาดรถยนต์ประหยัดน้ำมันขนาดเล็กในประเทศอินเดียยังร้อนระอุอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา Renault โดย Carlos Tavares ประธานเจ้าหน้าที่่ฝ่ายปฏิบัติการของ Renault ได้ทำการเปิดตัว Pulse ซึ่งใช้พื้นฐานของ Nissan Micra (หรือ March ในบ้านเรา) โดยจะมีการผลิตขึ้นในโรงงาน Renault-Nissan Alliance ที่เมืองเชนไน ประเทศอินเดีย เพื่อเป็นการขยายตลาดสร้างยอดขายของบริษัทฯในแดนภารตะ ซึ่งนอกจากการเปิดตัว Pulse แล้ว ยังมีการเปิดตัวรถยนต์อีก 2 รุ่นในงานเดียวกัน นั่นก็คือ Fluence Sedan และ Koleos SUV โดยจะมีการเปิดตัวซีดานรุ่นใหม่ที่ยังไม่มีการระบุชื่อรุ่นในปีหน้าเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งรุ่น

Renault-Pulse-02

ในประเทศอินเดีย รถยนต์ขนาดเล็กมีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงถึง 80% ของยอดขายรถยนต์ใหม่ ซึ่งแน่นอนว่า Renault ตั้งความหวังไว้สูงว่า Pulse จะสร้างยอดขยายมหาศาลให้กับบริษัทฯ Pulse ได้รับการออกแบบที่ Mumbai Design Center ของ Renault ซึ่งรูปร่างหน้าตาโดยรวมยังคงไว้ซึ่งรูปโฉมในแบบ Micra/March ส่วนขุมพลังที่ใช้จะมีให้เลือกเพียงอย่างเดียวคือ เครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล dCi 1.5 ลิตร

Renault จะทำการเปิดตัว Pulse อย่างเป็นทางการอีกครั้งในงาน 2012 New Delhi Motor Show ในเดือนมกราคมปีหน้า แต่ได้เริ่มรับการสั่งจองแล้ว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ