เปิดชมฟรี! Motor Expo 2011 มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 ค่ายรถอัดโปรโมชั่นแรง Share this

เปิดชมฟรี! Motor Expo 2011 มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 ค่ายรถอัดโปรโมชั่นแรง

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 15 November 2554

Update (30 พฤศจิกายน 2554) ชมภาพรถรุ่นใหม่จากค่ายรถยนต์ต่างในงาน Motor Expo (อัพเดทเรื่อยๆ) click Motor Expo 2011

“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28” ชูธงนำยานยนต์ไทยฝ่าวิกฤต ผนึกค่ายรถอัดโปรโมชั่นแรง พร้อมเปิดชมฟรี!

“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28” ไม่เลื่อนพร้อมกระหึ่มชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2554 นี้ รวมยอดยนตรกรรม 40 แบรนด์ดังเปิดให้ชมฟรี เชื่อน้ำลดคนปรับตัวได้

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28” หรือ “THE 28th THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO 2011” ภายใต้แนวคิด “ฤดูผลิบาน ดอกไม้ยานยนต์” เปิดเผยว่า ถึงแม้จะอยู่ในช่วงภาวะวิกฤตน้ำท่วมใหญ่ แต่เชื่อมั่นว่าเมื่อผ่านพ้นช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน คนกรุงเทพฯ จะทราบถึงสถานการณ์ที่ชัดเจนว่าอุทกภัยจะครอบคลุมพื้นที่เขตใดบ้าง พร้อมทั้งรับมือและปรับตัวเข้ากับเหตุการณ์ได้ดี ที่เราจึงยืนยันจัดงานตามกำหนดการเดิม คือ ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2554 ซึ่ง ประชาชนจะได้เห็นความร่วมมือของบริษัทรถยนต์ที่พร้อมเนรมิตพื้นที่ให้ละลานตาไปด้วยรถยนต์รุ่นใหม่และรถที่กำลังอยู่ในความต้องการตลาด รวมทั้งอุปกรณ์ตกแต่งพร้อมข้อเสนอพิเศษกว่าทุกปี เพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้รถที่ประสบกับอุทกภัยโดยเฉพาะ

Kwanchai_2

นอกจากนี้ในส่วนผู้จัดงานได้เตรียมกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษไว้มากมาย รวมถึงการให้ประชาชนทั่วไปได้มีโอกาสชมงานอย่างทั่วถึง ด้วยการงดเก็บค่าบัตรชมงาน จากปกติที่จำหน่ายราคาใบละ 100 บาท เพื่อสนับสนุนให้ประชสฃาชนเข้ามามีส่วนร่วมกับงานมากขึ้น

“สำหรับแนวโน้มตลาดรถน่าจะเป็นอย่างที่หลายฝ่ายคาดไว้ว่าตลาดรถกระบะจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยมีรถกระบะรุ่นใหม่ หลายยี่ห้อ มาเปิดตัวในงานซึ่งให้ผู้ซื้อสามารถเปรียบเทียบสมรรถนะแต่ละรุ่นและทดลองขับได้ด้วย” นายขวัญชัย กล่าว

รายชื่อของรถยนต์ 36 ยี่ห้อที่เข้าร่วมงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28” ได้แก่ 9ff/ บีเอมดับเบิลยู/ บราบัส/ คาร์ลส์สัน/ เชอรี/ เชฟโรเลต์/ ซีตรอง/ ดีเอฟเอม/ ฟอร์ด/ โฟตอน/ กแรนด์ แคร์รีบอย/ ฮอนดา/ ฮันเด/ อีซูซุ/ เกีย/ เลกซัส/ มาซดา/ เมร์เซเดส-เบนซ์/ มีนี/ มิตซูบิชิ/ มิตซูโอกะ/ เอมทีเอม/ นิสสัน/ เปอโฌต์/ปโรตอน/ รูฟ/ สโกดา/ ซังยง/ ซูบารุ/ ซูซูกิ/ ทาทา/ โตโยตา/ ลัมเบร์กินี/ โฟล์คสวาเกน/ โวลโว และวิสมันน์ รวมถึงรถจักรยานยนต์ 4 ยี่ห้อ ได้แก่ ดูคาติ/ ฮอนดา (ซีบีอาร์)/ ไทรอัมพ์ และยูดา

เตรียมพบกับนวัตกรรมยานยนต์และกิจกรรมอีกมากมายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28” ระหว่างวันที่ 1–12 ธันวาคม 2554 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมีรถบริการรับ/ส่ง "ฟรี" จากสถานีรถไฟฟ้าหมอชิตถึงบริเวณงาน วันธรรมดา: 12.00 - 22.00 น.วันเสาร์/อาทิตย์และวันหยุดราชการ: 11.00 - 22.00 น. สอบถามรายละอียดเพิ่มเติมและตรวจสอบจุดขึ้นรถบริการได้ที่ศูนย์ฮอตไลน์ BTS โทร.0-2617-6000


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ