Volvo เปิดตัว S60 DRIVe Flexifuel E85 สุดยอดประหยัด พร้อมโปรโมชั่นโดนใจทุกรุ่น Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Volvo เปิดตัว S60 DRIVe Flexifuel E85 สุดยอดประหยัด พร้อมโปรโมชั่นโดนใจทุกรุ่น

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 December 2554

วอลโว่จัดทัพรถหรูบุกมอเตอร์เอ็กซ์โป เปิดตัว S60 DRIVe Flexifuel E85 พร้อมโปรโมชั่นโดนใจทุกรุ่น เติมสีสันใน “มอเตอร์เอ็กซ์โป 2011”

วอลโว่ เปิดตัว Volvo S60 DRIVe เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.6 ลิตร ใช้น้ำมัน E85 สุดยอดประหยัด รักษาสิ่งแวดล้อมพร้อมจัดทัพรถหรูราคาสุดคุ้ม และโปรโมชั่นแรงโดนใจลูกค้าครบทุกรุ่นบุกมอเตอร์เอ็กซ์โป 2011

IMG_4821_resize

นางฉันทนา วัฒนารมย์ ประธานบริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “วอลโว่เชื่อว่างานมอเตอร์เอ็กซ์โปจะกระตุ้นให้ผู้บริโภคกลับมามองรถใหม่อีกครั้งและเปิดโอกาสให้ได้เลือกซื้อรถอย่างคุ้มค่ากันเต็มที่ ตามคอนเซ็ปต์ของงานในปีนี้ ซึ่งจะดึงความเชื่อมั่นของตลาดคืนมาได้ เราจึงใช้เวทีนี้เปิดตัวรถใหม่ตามแผนงานเดิมนั่นคือ Volvo S60 DRIVe E85 ซึ่งเป็นรถซีดานขนาดกลางราคาดีที่สุดของตลาดรถหรู และประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก ด้วยดีไซน์ทันสมัย ประหยัดเชื้อเพลิงและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพราะใช้น้ำมัน E85 รวมทั้งนวัตกรรมและเทคโนโลยีชั้นนำเพื่อความปลอดภัยครบเครื่อง”

เปิดตัววอลโว่ S60 DRIVe

ไฮไลต์ประจำบูธวอลโว่ในงานมอเตอร์เอ็กซโปปีนี้ ได้แก่ Volvo S60 DRIVe ใหม่ ซึ่งเป็นรถ CKD ซีดานหรูสไตล์คูเป้ 4 ประตู เครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร Flexifuel E85 สวยเท่สะดุดตาด้วยสไตล์ Naughty Volvo เพรียวลม โครงสร้างใช้วัสดุแกร่งน้ำหนักเบาทำให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้น

วอลโว่ S60 DRIVe มีให้เลือก 2 รุ่นคือ

• DRIVe (B) ราคา 1.899 ล้านบาท และ

• DRIVe (S) ราคา 2.149 ล้านบาท

S60 DRIVe E85 เป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งในโครงการ DRIVe ซึ่งเป็นความพยายามของวอลโว่ที่จะลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในทุกด้าน ตั้งแต่กระบวนการออกแบบ วิจัย ผลิต การขับขี่และการนำวัสดุต่างๆ กลับมาใช้ใหม่ อันเป็นก้าวสำคัญสู่การผลิตรถยนต์ปลอดไอเสีย รถยนต์วอลโว่เครื่องยนต์ E85 ที่พัฒนาขึ้นตามโครงการ DRIVe ได้ผ่านการทดสอบมาตรฐานที่กำหนดโดยสำนักงานมาตรฐานอุตสาหกรรม (TISI) ของไทย โดยพบว่ามีปริมาณการปล่อยไอเสียต่ำมากและอยู่ในเกณฑ์ดีกว่ามาตรฐานถึง 70%

วอลโว่ S60 DRIVe E85 ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบทรงพลัง ความจุ 1.6 ลิตร 4 สูบเติมน้ำมัน แก๊สโซฮอล์ E85 ได้ รีดพลังสูงสุด 180 แรงม้าที่ 5,700 rpm และทอร์คเต็มพิกัด 240 นิวตันเมตรในช่วง 1,600-5,000 rpm จึงตอบสนองได้ทันใจในทุกรอบเครื่อง อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 9 วินาที นอกจากนี้ ระบบเกียร์เพาเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด ปรับตามสไตล์การขับขี่และเกียร์ทรอนิก ส่งกำลังได้ลื่นไหลต่อเนื่อง เปลี่ยนเกียร์ได้อย่างราบรื่นในทุกรอบเครื่อง ประหยัดน้ำมันสูงสุด และลดไอเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ วอลโว่ S60 DRIVe ยังคงรักษาความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย ด้วยระบบตรวจจับคนเดินถนนพร้อมระบบเบรกแบบเต็มแรงเบรก (Pedestrian Detection with Full Auto Brake) ซึ่งเป็นนวัตกรรมเพื่อความปลอดภัยครั้งแรกของโลกที่ช่วยให้หยุดรถได้โดยอัตโนมัติเมื่อมีคนเดินถนนกำลังเดินเข้ามาในทิศทางเดียวกันกับรถ (เฉพาะรุ่น DRIVe (S) รวมทั้งนวัตกรรมระบบป้องกันการชนขณะขับขี่ความเร็วต่ำ (City Safety) ที่ติดตั้งเป็นมาตรฐาน และจะหยุดรถอัตโนมัติเมื่อรถคันหน้าชะลอความเร็วหรือหยุดกระทันหัน ซึ่งระบบนี้จะทำงานเมื่อขับขี่ด้วยความเร็วไม่เกิน 30 กม./ชม. ระบบควบคุมความเร็วรถแบบแปรผันพร้อมฟังก์ชั่นหยุด/ออกตัวรถอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control with Queue Assist) และระบบเตือนจุดบอดด้านข้างรถ (Blind Spot Information system - BLIS) ซึ่งติดตั้งเป็นมาตรฐาน รวมทั้งยังมีโครงสร้างนิรภัยเช่นการใช้วัสดุและออกแบบที่ทำให้กระจายแรงชนเมื่อเกิดอุบัติเหตุเพื่อปกป้องผู้โดยสารได้อย่างเต็มที่และอื่นๆ อีกมากมาย

ในส่วนของประสบการณ์ในการขับขี่ที่เหนือใคร วอลโว่ S60 DRIVe ก็ยังคงโดดเด่นด้วยการทรงตัว ดีเยี่ยม ขับขี่ได้อย่างสนุกสนาน มั่นในทุกสภาพถนน และปลอดภัย ด้วยนวัตกรรมมากมาย เช่น แชสซีแบบไดนามิกพร้อมระบบ Advanced Stability Control ที่ติดตั้งเป็นมาตรฐานช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการควบคุมการทรงตัวของรถอีกด้วย

วอลโว่จัดเต็มโปรโมชั่นพร้อมสีสันใหม่ เพื่องานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2011

เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สนใจได้เป็นเจ้าของรถยนต์วอลโว่ได้สบายๆ คุ้มค่ามากที่สุด วอลโว่จัดข้อเสนอพิเศษที่ปฏิเสธไม่ได้ ตลอดจนถึงสิ้นปีนี้

• S80 2.5FT รถยนต์ซีดานหรูสำหรับคนที่ประสบความสำเร็จ มอบข้อเสนอพิเศษผ่อนเพียงเดือนละ 29,800 บาท สำหรับรุ่น Superior และพิเศษสำหรับคนที่ชอบสไตล์สปอร์ต ก็สามารถเป็นเจ้าของรุ่นสปอร์ตที่มาพร้อมชุดแต่งพิเศษมูลค่ากว่า 320,000 บาท ในราคาผ่อนสบายเพียงเดือนละ 31,800 บาท

• S40 ซีดานขนาดกลางสไตล์คูเป้ที่ได้รับความนิยมมาก เป็นเจ้าของรุ่นคลาสสิกได้ในราคาพิเศษเพียง 1.599 ล้านบาท รวมทั้งยังได้เพิ่มรุ่นสปอร์ตพร้อมชุดแต่งสปอร์ตเพียบมูลค่า 250,000 บาท ที่มาในราคาพิเศษเพียง 1.799 ล้านบาท

• V50 เจ้าตลาดเอสเตทของไทย เปิดให้จองรุ่นคลาสสิกได้ราคาพิเศษ 1.699 ล้านบาท และเพิ่มรุ่นลิมิเต็ท ที่ติดตั้งชุดแต่งพิเศษมูลค่า 145,000 บาท ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่รักการเดินทางและต้องการความอเนกประสงค์ สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 1.799 ล้านบาท พร้อมรับทันที iPad2 16GB WiFi สำหรับ V50 ทั้ง 2 รุ่น

สำหรับรถรุ่น S80 2.5FT, S60 CBU, C30 และ XC90 D5 วอลโว่ยังมอบของขวัญชิ้นพิเศษ Mac Book Pro มูลค่า 39,900 บาทอีกด้วย

บริการเพื่อการดูแลพิเศษหลังอุทกภัย

นอกจากนี้ เพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย วอลโว่ได้ให้บริการพิเศษช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและเพิ่มความอุ่นใจให้แก่ลูกค้า โดยนำทีมช่างผู้ชำนาญมาบริการให้คำปรึกษาถึงในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าด้วยการให้คำปรึกษาทุกเรื่องเกี่ยวกับรถยนต์ ไม่ว่าเป็นจะการซ่อมบำรุงหลังน้ำท่วม การบริการทั่วไป รวมทั้งจองคิวบริการซ่อมบำรุงผ่านระบบออนไลน์ได้ทันทีในงาน

“วอลโว่ทราบว่าอุทกภัยในครั้งนี้มีผลกระทบต่อลูกค้าของเราจำนวนไม่น้อย เราจึงจัดโปรแกรมขึ้นมาเพื่อดูแลลูกค้า ด้วยการมอบส่วนลด ค่าอะไหล่ราคาพิเศษ 30-50% พร้อมบริการตรวจเช็คสภาพรถเบื้องต้นฟรี 40 รายการ ไปจนถึง 15 มกราคม 2555 เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ลูกค้า ให้ความอุ่นใจและมั่นใจว่าวอลโว่พร้อมจะให้ลูกค้ามีรถดีๆ ใช้ได้นานๆ อีกด้วย นอกจากนี้ลูกค้าวอลโว่ที่มาชมงานมอเตอร์เอ็กซ์โปก็สามารถแวะมาที่บูธวอลโว่เพื่อขอคำปรึกษาด้านการบำรุงรักษารถยนต์จากผู้เชี่ยวชาญของวอลโว่ได้ด้วยเช่นกัน” นางฉันทนากล่าว

พบรถยนต์ชั้นนำทุกรุ่นจากวอลโว่ได้ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2011 ที่บูธ B12 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี 1-12 ธันวาคมนี้

Volvo S60 DRIVe

Volvo S40

Volvo S80 2.5 FT

Volvo V50

Volvo XC60 D3


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ