Mitsubishi ส่ง Pajero Sport และ Triton รุ่นใหม่ร่วมงาน Motor Expo 2011 Share this

Mitsubishi ส่ง Pajero Sport และ Triton รุ่นใหม่ร่วมงาน Motor Expo 2011

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 02 December 2554

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ส่งไทรทัน และปาเจโร สปอร์ต รุ่นล่าสุด ร่วมโชว์ในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 28

ปทุมธานี – 30 พฤศจิกายน 2554 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เร่งจัดกิจกรรมกระตุ้นยอดขายประเดิมนำยนตรกรรมร่วมโชว์ในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 28 ซึ่งจะมีขึ้น ณ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี ในระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 12 ธันวาคม 2554 นี้ เน้นนำเสนอรถยนต์มิตซูบิชิครบไลน์ทั้งไทรทัน ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รวมไปถึงแลนเซอร์ 1.6 ลิตร

IMG_4751_resize

มร.โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด แสดงความห่วงใยต่อคนไทยที่กำลังประสบกับเหตุการณ์อุทกภัยในขณะนี้และหวังที่จะเห็นพื้นที่ประสบภัยดังกล่าวกลับคืนสู่ปกติโดยเร็ว พร้อมเปิดเผยถึงภาพรวมของการดำเนินงานของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย ในปีนี้ว่า

“ถึงแม้ว่าอุทกภัยใหญ่ในครั้งนี้จะส่งผลกระทบโดยตรงต่อภาพรวมของอุตสาหกรรมรถยนต์ในบ้านเราโดยเฉพาะอย่างยิ่งยอดขายรถยนต์ แต่อย่างไรก็ตามในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมายอดขายรถยนต์ยังคงเติบโตขึ้นถึง 13.6% มาอยู่ที่ 693,562 คัน จาก 610,359 คัน ในปีที่ผ่านมา เช่นเดียวกับมิตซูบิชิที่ยอดขายยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยมียอดขายอยู่ที่ 56,409 คัน เติบโตขึ้น 88% ซึ่งในจำนวนนี้เป็นยอดขายที่มาจาก มิตซูบิชิ ไทรทัน 34,714 คัน เติบโตขึ้น 136% และปาเจโร สปอร์ต 15,378 คัน เติบโตขึ้น 77% และคิดเป็น 62% และ 27% ของยอดขายทั้งหมดของบริษัท โดยในช่วง 2 เดือนสุกท้ายนับจากนี้ บริษัทฯจะเริ่มจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นยอดขายของบริษัท”

“ถึงแม้เราจะไม่ได้ผลกระทบโดยตรงจากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้น แต่เนื่องจากผู้ผลิตชิ้นส่วนหลายรายได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ไม่สามารถผลิตและจัดส่งชิ้นส่วนได้ เราจึงตัดสินใจหยุดการผลิตรถยนต์ ณ โรงงานในนิคมอุตสาหกรรมเป็นการชั่วคราวนับตั้งแต่คืนวันที่ 13 ตุลาคม จนถึงวันที่ 12 พฤศจิกายน แต่อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ได้เริ่มกลับมาผลิตได้อีกครั้งนับตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้สามารถผลิตและส่งมอบรถยนต์ทุกรุ่นให้กับลูกค้าได้ตามปกติโดยเฉพาะอย่างยิ่งรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน และปาเจโร สปอร์ต รุ่นใหม่ ที่เพิ่งแนะนำสู่ตลาดเมืองไทยไปเมื่อเร็วๆ นี้ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าได้เนื่องจากได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกๆ ด้านมากยิ่งขึ้น” มร.มูราฮาชิกล่าวด้วยความมั่นใจ

IMG_4746_resize

ทั้งนี้ มร.มูราฮาชิ ได้กล่าวเสริมถึงการเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ หรือ มอเตอร์ส เอ็กซ์โป ครั้งที่ 28 ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคมนี้ว่า ในปีนี้ มิตซูบิชิ เตรียมนำยนตรกรรมรุ่นต่างๆ ร่วมโชว์อีก 19 คัน ครอบคลุมทั้งรถกระบะ “มิตซูบิชิ ไทรทัน” ที่มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ดีเซล เครื่องยนต์เบนซิน และซีเอ็นจี “ปาเจโร สปอร์ต” รวมไปถึง “แลนเซอร์ อีเอ็กซ์” และ “แลนเซอร์ รุ่น 1,600 ซีซี. ซีเอ็นจี” ทั้งนี้จากความหลากหลายของรถรุ่นต่างๆ ประกอบกับข้อเสนอพิเศษที่บริษัทฯ ได้มอบให้กับลูกค้า ทำให้เชื่อว่ามิตซูบิชิจะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

รถยนต์มิตซูบิชิ ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 28

- มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต และ มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นใหม่ โดดเด่นทั้งในด้านของสมรรถนะ รูปลักษณ์ และประโยชน์ใช้สอยที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น โดยปาเจโร สปอร์ตใหม่ รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ ได้รับการติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ พร้อม Sportronic ในขณะที่ทุกรุ่นเพิ่มแผงควบคุมระบบปรับอากาศด้านหลังแบบแยกอิสระและช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารแถว 2 และ 3 ส่วนรุ่นทอป (GT) ได้เพิ่มระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย และอุปกรณ์เสริมอื่นๆที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าอีกหลายรายการ รวมไปถึงการเพิ่มเติม“สีน้ำเงินเข้ม”เป็นสีมาตรฐานใหม่ พร้อมแนะนำ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 2,400 ซีซี เกียร์ธรรมดา เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ลูกค้า ในขณะที่มิตซูบิชิไทรทันนั้นมาพร้อมความโดดเด่นของสมรรถนะที่เป็นเยี่ยมของเครื่องยนต์ 2.5 วีจี เทอร์โบ ที่ให้กำลังสูงสุดในเครื่องยนต์ระดับเดียวกัน 178 แรงม้า ซึ่งจะติดตั้งทั้งในรุ่นเมกะ เค็บ พลัส และ รุ่นดับเบิล แค็บ พลัส เกียร์ธรรมดา ในขณะที่รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ มาพร้อมสมรรถนะที่เป็นเยี่ยมจากเครื่องยนต์ 2.5 DI-D เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ให้พละกำลังสูงสุด 128 แรงม้า ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รองรับมาตรฐานมลพิษระดับ 4 ของยุโรป นอกจากนี้ในไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บพลัส รุ่นเกียร์อัตโนมัติ ยังได้รับการติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ พร้อม Sportronic ให้ลูกค้าสามารถเลือกปรับเปลี่ยนเกียร์ได้ตามความ พร้อมปรับเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานใหม่เพิ่มเติมเพื่อความลงตัวและประโยชน์ใช้สอยที่เพิ่มขึ้น

สำหรับมิตซูบิชิ ไทรทัน นั้น นอกเหนือจากเครื่องยนต์ดีเซลแล้ว ยังมีรุ่นเครื่องยนต์เบนซินซึ่งติดตั้งระบบซีเอ็นจี ทั้งในรุ่น ซิงเกิ้ลแค็บ เมกะแค็บ และดับเบิ้ลแค็บ ที่โดดเด่นในเรื่องของสมรรถนะและการประหยัดน้ำมันจากการเลือกใช้พลังงานได้ถึง 2 ระบบ ทั้งน้ำมันเบนซินแก๊สโซฮอล์ อี 20 และ ก๊าซธรรมชาติ ซีเอ็นจี จึงทำให้ได้ระยะทางในการขับขี่โดยรวมที่มากกว่าและประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี

- มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ให้ได้มากกว่าทั้งในเรื่องของความทันสมัยและอัจฉริยะในการขับขี่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 2 ขนาด จึงให้ทั้งสมรรถนะและการประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม ได้แก่ เครื่องยนต์ Flexible Fuel Vehicle หรือ FFV ขนาด 1.8 ลิตร รองรับการใช้น้ำมันได้หลากหลายตั้งแต่เบนซินธรรมดาไปจนถึงน้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี 85 และเครื่องยนต์ ขนาด 2.0 ลิตร รองรับถึงน้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี 20

- มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1,600 ซีซี. รถยนต์นั่งที่ให้ทั้งสมรรถนะ และการประหยัดที่เป็นเยี่ยม มีให้เลือก 2 รุ่น 2 สไตล์ ได้แก่รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน รองรับการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี 20 และรุ่น ซีเอ็นจี (CNG) ทางเลือกสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์นั่งที่ให้ความประหยัดสำหรับการใช้งานในแต่ละวันเพราะสามารถเลือกใช้งานได้ 2 ระบบ ทั้งซีเอ็นจี (CNG) และ แก๊สโซฮอล์อี 20 พร้อมการรับประกันเครื่องยนต์และอุปกรณ์ CNG ซึ่งติดตั้งตามมาตรฐานของบริษัทฯ และประกันคุณภาพสูงสุด 3 ปี หรือ 100,000 กม.

ข้อเสนอพิเศษ

เงื่อนไขพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิในงานมอเตอร์ส เอ็กซ์โป และที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้จนถึง 12 ธันวาคม:

• มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 ลิตร ทุกรุ่น ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นที่ 0.99%*

• มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน ทุกรุ่น ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นที่ 0.99%*

• มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ ทุกรุ่น ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นที่ 1.79%*

• มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ทุกรุ่น (ยกเว้นรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน) ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นที่ 1.99%*

• มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ทุกรุ่น ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นที่ 1.99%*

* - เงื่อนไขเงินดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน

- ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ

ฟรี “ไดมอนด์ อินชัวรันซ์” พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง

ลูกค้าที่ซื้ออรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่นจะ ได้รับประกันภัยชั้นหนึ่ง “ไดมอนด์ อินชัวรันซ์” ฟรี เอกสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิ ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการซ่อมแซมรถจากช่างผู้เชี่ยวชาญและมั่นใจกับอะไหล่แท้ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์และความคุ้มครองพิเศษต่างๆ อาทิ ฟรีประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. อัตราเบี้ยประกันภัยพิเศษ การคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นสูงสุดถึง 10 ล้านบาทต่อครั้ง (เงื่อนไขความคุ้มครองตามรายละเอียดของกรมธรรม์ประกันภัย) พร้อมบริการรับแจ้งอุบัติเหตุและช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถต่ออายุประกันภัยชั้นหนึ่ง (ซ่อมห้าง) ได้นานสูงสุด 5 ปี

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าชมพร้อมทดลองขับยนตรกรรมของมิตซูบิชิได้ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 ที่บูธรถยนต์มิตซูบิชิ หมายเลข A07 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอล์ล เมืองทองธานี ในระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2554 หรือ ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 1800 900 009 ฟรี เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน และโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย AIS หรือ โทร. 02-529-9500 ในวันและเวลาทำการ หรือที่เว็บไซต์ www.mitsubishi-motors.co.th


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ