The New Hyundai Tucson เทอร์โบดีเซล เปิดตัวครั้งแรกที่ Motor Expo 2011 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

The New Hyundai Tucson เทอร์โบดีเซล เปิดตัวครั้งแรกที่ Motor Expo 2011

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 December 2554

ฮุนได ส่งรถ SUV ใหม่ “The New Hyundai Tucson เทอร์โบดีเซล” เปิดตัวครั้งแรกในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 พร้อมเผยโฉมรถต้นแบบ Hyundai i-flow โชว์เทคโนโลยีรถ “ดีเซลไฮบริด” ครั้งแรกของฮุนได ตอกย้ำทิศทางการพัฒนารถยนต์ที่เน้นคุณภาพ เปี่ยมสมรรถนะ ประหยัด และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้า ประกอบ และจัดจำหน่ายรถยนต์ฮุนได อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เตรียมเปิดตัวรถเอนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุด “The New Hyundai Tucson Series ปี 2012” สู่สาธารณะชนเป็นครั้งแรกในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 มั่นใจสร้างกระแสรถ SUV ที่เปี่ยมไปด้วยประโยชน์ใช้สอยหลังวิกฤติน้ำท่วม ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1,390,000 บาท ด้วยอุปกรณ์ และคุณภาพการประกอบที่เหนือระดับจากโรงงานมาตรฐานโลกประเทศเกาหลีใต้ที่ส่งจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดไปทั่วโลกจนขายดีเป็นหนึ่งใน Top 5 ในขณะนี้ พร้อมกองทัพยนตรกรรมยอดนิยมหลากหลายสไตล์เอาใจลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นรถครอบครัว The New Hyundai H-1 และ The New Hyundai Grand Starex VIP และรถสปอร์ต 4 ประตู คูเป้ All-New Hyundai Sonata Sport

IMG_4392_resize

ไฮไลท์พิเศษที่สั่งตรงมาจากประเทศเยอรมนีเพื่อคนไทย คือรถคอนเซ็ปต์คาร์ Hyundai i-flow ที่ใช้เครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลไฮบริดควบคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า ตัวแทนความประหยัดพลังงาน สมรรถนะ และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่บ่งบอกถึงความห่วงใยจากใจฮุนไดถึงอนาคตของคนในโลกที่ต้องใช้ชีวิตท่ามกลางสภาวะมลพิษที่เพิ่มปริมาณมากขึ้นทุกวัน

ในปีนี้ฮุนไดยังคงนำคอนเซ็ปต์ New Thinking. New Possibilities. หรือ “คิดใหม่....เพื่อสิ่งที่เหนือกว่า” มาใช้กับบู๊ธฮุนไดภายในงาน โดยฮุนไดได้มุ่งเน้นในการเอาใจใส่ลูกค้าในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการพัฒนารถยนต์ให้ตอบสนองการใช้งานในยุคปัจจุบันและอนาคต วิธีการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงการคำนึงถึงผลประโยชน์ความคุ้มค่าคุ้มราคาของลูกค้าเป็นหลัก ล่าสุดฮุนไดตระหนักถึงความเดือดร้อนที่ลูกค้าได้รับจากการประสบปัญหาน้ำท่วม จึงได้ตั้งโครงการ “ครอบครัวฮุนไดประสานใจเพื่อประเทศไทย” หรือ “Hyundai Family for Thailand” เพื่อเป็นแกนกลางในการประสานความช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วม โดยได้มีส่วนร่วมในการบริจาคเงินกว่า 1.5 ล้านบาท ซึ่งโครงการนี้เราได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากบริษัท ฮุนได มอเตอร์ คอมปานี ประเทศเกาหลีใต้ โดยสนับสนุนมอบส่วนลดค่าอะไหล่แท้ 35% และ ส่วนลดค่าแรง 50% และยังจัดให้มีศูนย์ให้คำแนะนำ หรือ “Hyundai Car Clinic” ที่ บู๊ธรถยนต์ฮุนไดภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28 ซึ่งจะมีผู้เชี่ยวชาญประจำอยู่ตลอดงาน เพื่อให้คำแนะนำเบื้องต้นเกี่ยวกับรถที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วม ให้ข้อมูลการติดต่อขอซ่อมรถ ข้อมูลสิทธิพิเศษ และความรู้พื้นฐานในการดูแลรถยนต์ในกรณีที่ไปลุยน้ำมา

IMG_4412_resize

พบแคมเปญพิเศษ

- ฟรี แพ็กเกจบำรุงรักษา 4 ปี หรือ 80,000 กม. และประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี สำหรับ The New Hyundai Tucson 2.0G 4WD หลังคา panoramic sunroof และ All-New Hyundai Sonata Sport ทุกรุ่น

- ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี สำหรับ The New Hyundai Grand Starex VIP

- พิเศษ ดอกเบี้ยอัตราพิเศษจากลีสซิ่งกสิกรไทย

รายละเอียดไฮไลท์ในบู๊ธฮุนได

รถใหม่เปิดตัวครั้งแรกต่อสาธารณะชน

The New Hyundai Tucson Series ปี 2012 เจ้าของฉายา The Sexy SUV มีให้เลือกทั้งในสไตล์ “หลังคาแก้ว Panoramic Sunroof” ที่หรูหราพรีเมี่ยม และ “หลังคาโลหะ” ที่ดูบึกบึนในบุคคลิกสไตล์ Macho สมกับเป็นรถ SUV ที่พร้อมลุยอย่างแท้จริง

Awesome คือ ฉายาของ รุ่น 2.0 ลิตร เครื่องยนต์เบนซิน 2WD ขับเคลื่อน 2 ล้อ หลังคาโลหะใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมราคาแนะนำที่น่าสนใจเพียง 1,390,000 บาท ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ฮุนไดสามารถนำเสนอรถยนต์ CBU ประกอบนอกมาตรฐานสูงมาจำหน่ายในระดับราคาเดียวกับรถที่ประกอบในประเทศไทย

รายละเอียดมีดังนี้

- เครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร 166 แรงม้า พร้อมระบบวาล์วแปรผันคู่ (D-CVVT)และ ระบบ

ปรับระยะทางเดินไอดี (VIS) เพิ่มความประหยัด และประสิทธิภาพ

- เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมโหมดแมนนวล เพื่อการเร่งแซง และ engine brake

- ระบบ Smart Key

- ระบบ Button Start ทันสมัย

- ระบบรักษาเสถียรภาพการทรงตัว Electronic Stability Program ระบบ Downhill Brake Control ระบบ

ป้องกันรถไหล Hill-start Assist Control ระบบเบรค ABS ระบบกระจายแรงเบรค EBD และระบบ BA เพิ่มแรง

เบรคในภาวะฉุกเฉิน

- โช๊คอัพแบบ Amplitude Selective Damper ปรับความอ่อนแข็งของช่วงล่างตอนหลัง

- พวงมาลัย Multi-Function ควบคุมเครื่องเสียง

- หลังคาโลหะพร้อมราวหลังคา

- เบาะหนังแท้สี Cognac Brown (คอนหยัค บราวน์)

- สัญญาณถอยหลังช่วยจอด

Macho คือบุคคลิกใหม่ของ The New Hyundai Tucson เครื่องยนต์ Turbo Diesel ขนาด 2.0 ลิตร ที่ให้แรงม้าสูงสุดถึง 177 แรงม้า เหนือกว่าเครื่องยนต์ดีเซลในขนาดเดียวกันในตลาดประเทศไทยขณะนี้ ความลงตัวของเครื่องยนต์ดีเซลรุ่นใหม่ล่าสุดจากฮุนไดคือ พลังที่ช่วยให้การขับขี่ทางชันสมศักดิ์ศรีรถ SUV อัตราเร่งที่ฉับไว กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ที่คล่องตัว และอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันและค่าใช้จ่ายที่เหนือกว่าเครื่องยนต์เบนซินอย่างเห็นได้ชัด วางตลาดในราคาแนะนำเพียง 1,690,000 บาท

The New Tucson รุ่น Turbo Diesel มีอุปกรณ์ต่างๆอย่างพรั่งพร้อมดังต่อไปนี้

- เครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล 2.0 ลิตร 177 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 392 นิวตันเมตร ตั้งแต่ 1800 ไปจนถึง 2500 รอบต่อนาที

- ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ full-time on-demand ที่ทันสมัย

- ระบบ Smart Key

- ระบบ Button Start ทันสมัย

- ระบบรักษาเสถียรภาพการทรงตัว Electronic Stability Program ระบบ Downhill Brake Control ระบบ

ป้องกันรถไหล Hill-start Assist Control ระบบเบรก ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD และระบบ BA เพิ่มแรง

เบรกในภาวะฉุกเฉิน

- โช๊คอัพแบบ Amplitude Selective Damper ปรับความอ่อนแข็งของช่วงล่างตอนหลัง

- พวงมาลัย Multi-Function ควบคุมเครื่องเสียง

- หลังคาโลหะพร้อมราวหลังคา

- เบาะหนังแท้สี Cognac Brown (คอนหยัค บราวน์)

- สัญญาณถอยหลังช่วยจอด

ส่วนรุ่นสุดท้ายในตระกูล Tucson คือ รุ่น Sexy ขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่มาในแบบพรีเมี่ยม หลังคาแก้วพร้อม Panoramic Sunroof ที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยมที่เป็นบุคคลิกเฉพาะตัวที่เหนือกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน The New Hyundai Tucson 2.0 4WD เครื่องยนต์เบนซินรุ่นนี้มาพร้อมอุปกรณ์ดังต่อไปนี้

- เครื่องยนต์เบนซินขนาด 2 ลิตร 166 แรงม้า ที่พร้อมระบบวาล์วแปรผันคู่ (D-CVVT) และ ระบบปรับ

ระยะทางเดินไอดี (VIS) เพิ่มความประหยัด และประสิทธิภาพ

- เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมโหมดแมนนวล เพื่อการเร่งแซง และ engine brake

- ระบบ Smart Key

- ระบบ Button Start ทันสมัย

- ระบบรักษาเสถียรภาพการทรงตัว Electronic Stability Program ระบบ Downhill Brake Control ระบบ

ป้องกันรถไหล Hill-start Assist Control ระบบเบรก ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD และระบบ BA เพิ่มแรง

เบรกในภาวะฉุกเฉิน

- โช๊คอัพแบบ Amplitude Selective Damper ปรับความอ่อนแข็งของช่วงล่างตอนหลัง

- พวงมาลัย Multi-Function ควบคุมเครื่องเสียง และระบบ cruise control

- หลังคาแก้ว Panoramic Sunroof หรูหรามีระดับเป็นหนึ่งเดียวในรถยนต์ระดับเดียวกัน

- เบาะหนังแท้สี Cognac Brown (คอนหยัค บราวน์)

- กล้องส่องหลัง พร้อมภาพบนกระจกส่องหลังช่วยจอดได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่เหมือนใคร

รถต้นแบบ Hyundai i-flow

Hyundai i-flow มาพร้อมเทคโนโลยี “ดีเซลไฮบริด” เครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลขนาด 1.7 ลิตร ทำงานควบคู่ไปกับมอเตอร์ไฟฟ้าครั้งแรกของฮุนไดจนทำให้เกิดความสมดุลย์ด้านสมรรถนะและการเผาไหม้ที่บริสุทธิ์ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เครื่องยนต์ให้พละกำลัง 115 แรงม้า มอเตอร์ไฟฟ้า 30 กิโลวัตต์ จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด แบบ Dual Clutch ตัวรถมีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานอากาศที่ต่ำเพียง 0.25 ขุมพลังเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลกับมอเตอร์ไฟฟ้าในรูปแบบไฮบริดช่วยให้ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 3 ลิตร ต่อ 100 กม. หรือราวๆ 33.3 กม. ต่อลิตร ด้วยการเผาไหม้ที่บริสุทธ์กว่าด้วยค่าคาร์บอนไดอ็อกไซด์เพียง 85 กรัม/กม.โดยชิ้นส่วนต่างๆของ Hyundai i-flow ได้รับการพัฒนาร่วมกับบริษัท BASF ซึ่งรวมไปถึงอุปกรณ์ Thermo-Electric Generator ที่เปลี่ยนพลังไอเสียเป็นพลังไฟฟ้า โดยเมื่อใช้ความเร็วที่ 80 กม.ต่อชม. ครึ่งหนึ่งของพลังงานที่เสียไปสามารถนำกลับมาสร้างพลังงานไฟฟ้าสำรองได้ สมกับเป็นรถแห่งอนาคตจริงๆ

Hyundai i-flow ได้ชื่อว่าเป็นรถต้นตำหรับการออกแบบ Fluidic Sculpture Design ตัวจริง มีมิติตัวรถเทียบเท่ารถยนต์ระดับ D segment มาตรฐานยุโรป ด้วยความยาว 4,780 มม. ความกว้าง 1,850 มม. ความสูง 1,420 มม. ให้อารมณ์ความเป็นรถสปอร์ตซีดานที่ปราดเปรียวและเปี่ยมไปด้วยพลังอย่างแท้จริง โดยฮุนได มอเตอร์ คอมปานี เตรียมที่จะผลิตรถยนต์ในคอนเซ็ปต์ของ i-flow เพื่อทำตลาดทั่วโลก ในโฉมหน้าใหม่ของความเป็นรถสปอร์ตพรีเมี่ยมเร็วๆนี้

รถยนต์รุ่นอื่นๆที่จัดแสดง

All-New Hyundai Sonata Sport – ในสไตล์ 4 ประตู คูเป้ เจ้าของฉายา Call Me Coupe ออกทำตลาดด้วยกันถึง 2 รุ่น คือ รุ่น 2.0S และรุ่น 2.0G นำเข้าทั้งคันจากประเทศเกาหลี ในราคาเพียง 1,550,000 บาท และ 1,870,000 บาท ตามลำดับ

เหนือกว่าด้วยความทันสมัยของเทคโนโลยีและดีไซน์สปอร์ตแห่งอนาคต เปี่ยมบุคลิก ภายใต้แนวคิด Fluidic Sculpture Design ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของฮุนได โดดเด่นด้วยเส้นสายที่โฉบเฉี่ยวและซับซ้อน ซึ่งมีอุปกรณ์มาตรฐานต่างๆ ที่เน้นคาแร็คเตอร์ดังต่อไปนี้

- เครื่องยนต์ ขนาด 2 ลิตร 165 แรงม้า ที่มาพร้อมที่พร้อมระบบวาล์วแปรผันคู่ (D-CVVT) และ ระบบ

ปรับระยะทางเดินไอดี (VIS) เพิ่มประสิทธิภาพให้ทุกช่วงความเร็ว

เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด แบบ gate type พร้อม Paddle Shifts เปลี่ยนเกียร์ได้ทุกระดับความเร็วที่พวงมาลัย

- ช่วงล่างแบบ Sport Suspension จากโรงงานให้ประสิทธิภาพที่มั่นใจ

- หลังคาแก้ว Panoramic Sunroof สร้างพลังแห่งบุคลิกที่ไม่เหมือนใคร

- กุญแจรีโมทแบบ Smart Entry

- ระบบ Button Start ทันสมัย

- มาตรวัดแบบ Super Vision และคอมพิวเตอร์แสดงข้อมูลการเดินทาง

- ไฟหน้าดีไซน์ใหม่ และไฟท้าย LED ล้ำสมัย

- ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง

- เบาะหลังพับได้แบบ 60:40 เพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระ และเบาะปรับไฟฟ้าด้านคนขับ

- พวงมาลัย Multi-function

- Parking Brake แบบ Foot Brake

- กระจายแรงเบรก EBD ระบบป้องกันล้อล็อค ABS และเฉพาะในรุ่น 2.0G เพิ่มเติมด้วย

- เบาะไฟฟ้าหนังแท้คู่หน้า พร้อมหน่วยความจำ ด้านคนขับ

- ล้ออัลลอยสปอร์ต ขนาด 18 นิ้ว

- ระบบรักษาเสถียรภาพการทรงตัว ESP

- ระบบตั้งความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control

- เครื่องเสียงระดับพรีเมี่ยม พร้อม External Amplifier และลำโพง 7 ตำแหน่ง

The New Hyundai H-1 Series รถยนต์ Luxury MPV ที่สมบูรณ์แบบกว่าเดิม ด้วยอุปกรณ์มาตรฐานต่างๆ ที่เสริมความคุ้มค่าคุ้มราคาให้เหนือกว่าไปอีกระดับ จนวันนี้เป็นที่ยอมรับจากลูกค้าชาวไทยด้วยยอดจำหน่ายที่ขยายตัวขึ้นตลอดทุกปี สำหรับความพึงพอใจ เราสามารถถามผู้ใช้รถยนต์ H-1 ได้ตลอดถึงความคุ้มค่า คุ้มราคา และความสะดวกสบายที่เหลือเฟือจริงๆ

The New Hyundai H-1 Series เป็นรถยนต์ Luxury MPV แบบขับเคลื่อนล้อหลังที่ให้ความนุ่มนวล และทนทาน มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล คอมมอนเรล ขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุดที่ 175 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 392 นิวตัน-เมตร ซึ่งยังคงมีด้วยกันถึง 3 รุ่น คือ

รุ่น Touring แบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ราคา 1,086,000 บาท

รุ่น Executive มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ราคา 1,412,000 บาท

และรุ่น Deluxe ในแบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ซึ่งมาพร้อมอุปกรณ์ความบันเทิงเต็มรูปแบบ มีราคาเพียง 1,494,000 บาท

ทั้ง 3 รุ่น ติดตั้ง เบาะ VIP หมุนได้ 180 องศา 2 ตำแหน่ง และ รางเลื่อนนิรภัยบนเบาะนั่งในตอนหลังทั้ง 3 แถว ให้ความสะดวกในการปรับพื้นที่ใช้สอยได้ดังใจ ไม่ว่าจะเน้นความสบายในการเดินทาง หรือพื้นที่เก็บสัมภาระ

ในรุ่น Deluxe ซึ่งเป็นรุ่นยอดนิยม มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่เหนือกว่า เช่น

- เบาะหนังแท้ ลายใหม่ Euro Look

- พวงมาลัย Multi-function

- เครื่องเล่น DVD พร้อมจอ LCD แบบสัมผัสรุ่นใหม่

- จอ LCD ขนาด 10 นิ้ว รุ่นใหม่ เปิด-ปิดจอด้วยไฟฟ้า

- ไฟเลี้ยว LED แบบหลอดทันสมัย

- ดิสก์เบรก 4 ล้อ พร้อม ABS

- กล้องช่วยจอด พร้อมสัญญาณเตือนและ สปอยเลอร์หลัง

The New Hyundai Grand Starex VIP รถยนต์ระดับ Super Luxury MPV 7 ที่นั่งแท้ๆ จากโรงงาน ในราคาเพียง 1,898,000 บาท ซึ่งใช้เครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร และเกียร์อัตโนมัติแบบ 5 สปีด พร้อมโหมดแมนนวล และเหนือชั้นกว่าด้วย

- เบาะ Double VIP Seats ที่ปรับเอนนอน และปรับระดับที่วางขาด้วยไฟฟ้า บนรางเลื่อนที่สะดวกสบายและ

ปลอดภัยภายใต้มาตรฐานโรงงาน

- ระบบ Entertainment Dashboard - จอ LCD ขนาด 19 นิ้ว เลื่อนขึ้น-ลงได้ด้วยไฟฟ้า เครื่องเล่น DVD และลำโพงระดับไฮเอ็นด์

- พวงมาลัย multi-function

- กระจกมองข้างมีไฟเลี้ยว LED แบบใหม่ ปรับและพับด้วยไฟฟ้า

- ล้ออัลลอยด์ลายพิเศษ ขนาด 17 นิ้ว

ซึ่งทั้งหมดนี้ คือความ “ลงตัว” ที่บุคคลระดับ VIP ให้ความเชื่อมั่นและใว้ใจในความสบาย ที่คุ้มค่า และเหนือกว่าในทุกการใช้งาน

พบกับทัพรถยนต์ฮุนไดได้ที่งาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28 หรือ Motor Expo 2011 ที่บู๊ธ A10 ระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2554

ประเภท รุ่น ปริมาตรกระบอกสูบ (ซีซี) ราคา (บาท)
D-Segment    Sonata Sport  S 1998             1,550,000
   Sonata Sport  G 1998             1,870,000
MPV H-1 Touring 2497             1,086,000
H-1 Executive 2497             1,412,000
H-1 Deluxe 2497             1,494,000
Grand Starex VIP 2497             1,898,000
SUV Tucson 2.0G 4WD 1998             1,895,500
Tucson 2.0D 4WD 1995             1,690,000
Tucson 2.0S 2WD 1998             1,390,000
รถปิ๊กอัพ 4 ล้อใหญ่ H-100 2476                 599,000

2012 Hyundai Tucson

2012 Hyundai Sonata Sport

Hyundai i-Flow Concept

Hyundai Grand Starex

2011 Hyundai H1


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ