ยอดจอง Chevrolet พุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์รวม 2,682 คัน ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป Share this

ยอดจอง Chevrolet พุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์รวม 2,682 คัน ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 13 December 2554

ยอดจองเชฟโรเลต พุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์รวม 2,682 คัน เติบโต 62 เปอร์เซ็นต์ ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป

• ยอดจองเชฟวี่ โคโลราโด เติบโตถล่มทลายสูงสุด 559 เปอร์เซ็นต์

• รถเอนกประสงค์สุดล้ำ แคปติวา ยอดจองขยายตัวเกินกว่าหนึ่งเท่าตัว

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต เผยตัวเลขยอดจองรถรวมทุกรุ่นในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป พุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ด้วยจำนวน 2,682 คัน เติบโตมากกว่าปีที่แล้วถึงกว่า 1,000 คันหรือ 62 เปอร์เซ็นต์ นำโดยเชฟโรเลต โคโลราโด กระบะพันธุ์แกร่งที่มีอัตราเติบโตถึง 559 เปอร์เซ็นต์ เช่นเดียวกับแคปติวา รถเอนกประสงค์ล้ำสมัยที่มียอดขายเพิ่มขึ้นมากกว่าหนึ่งเท่าตัว (132 เปอร์เซ็นต์) เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ขณะที่รถซีดานอย่าง ครูซ และอาวีโอ ก็มียอดจองที่น่าพึงพอใจ

chevy-motor-expo-2011-02

มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยยอดจองรถเชฟโรเลต ภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปที่เพิ่งสิ้นสุดลงไปว่า เชฟโรเลต มียอดจองรวมทุกรุ่นมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ ด้วยตัวเลขรวมทั้งหมด 2,681 คัน มากกว่าปีทีแล้วซึ่งอยู่ที่ 1,600 คัน คิดเป็นอัตราเติบโตกว่า 62 เปอร์เซ็นต์

“เป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่ง สำหรับยอดจองเชฟโรเลต ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปที่มากที่สุดนับตั้งแต่เชฟโรเลต เข้าร่วมแสดงในงานนี้ โดยเฉพาะในวันสุดท้าย (12 ธันวาคม) เราได้รับยอดจองมากถึง 616 คัน นับว่ามากที่สุดในวันเดียว สำหรับรถเชฟโรเลต ที่มีอัตราเติบโตมากที่สุด คือ โคโลราโด กระบะพันธุ์แกร่งรุ่นใหม่ล่าสุด มียอดจองอยู่ที่ 580 คัน มากกว่าปีทีแล้วถึง 559 เปอร์เซ็นต์ สะท้อนให้เห็นว่าลูกค้าประทับใจในรูปลักษณ์ภายนอกและภายในห้องโดยสาร สมรรถนะการขับขี่ ตลอดจนการบริการของเรา นอกจากนี้ นโยบายรถคันแรกของรัฐบาลก็เอื้อให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้นอีกด้วย เนื่องจากลูกค้าที่จับจองโคโลราโดและเป็นการซื้อรถคันแรก จะได้รับเงินคืนสูงสุดถึง 100,000 บาท” มร.อันโตนิโอ ซาร่า กล่าว

ขณะเดียวกัน เชฟโรเลต แคปติวา ก็ได้รับความนิยมจากลูกค้าสูงเช่นกัน หลังจากเชฟโรเลต แนะนำ แคปติวา ขุมพลังดีเซล ครั้งแรกในงานนี้ คู่กับแคปติวา เครื่องยนต์เบนซิน E85 โดยแคปติวา ทั้งสองขุมพลังมียอดจองรวมทั้งหมด 866 คัน เพิ่มขึ้นมากกว่าหนึ่งเท่าตัวหรือ 132 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว เช่นเดียวกับรถคอมแพกต์ซีดานระดับโลกอย่างเชฟโรเลต ครูซ และเชฟโรเลต อาวีโอ ที่ยังคงได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยมีตัวเลขยอดจองอยู่ที่ 837 คัน (เพิ่มขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์) และ 399 คัน ตามลำดับ

“แคปติวา เครื่องยนต์เบนซิน ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เราเปิดตัวแคปติวา เบนซิน E85 เมื่อกลางปีที่ผ่านมา กระทั่งมาถึงการแนะนำแคปติวา ดีเซล อย่างเป็นครั้งทางครั้งแรกในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งนี้ ก็ยังคงสร้างความประทับใจให้ลูกค้าเห็นได้จากยอดจองที่ขยายตัวพุ่งเกิน 100 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่เชฟโรเลต ครูซ และเชฟโรเลต อาวีโอ ก็ยังคงมียอดจองที่น่าพอใจ โดยเฉพาะอาวีโอ ที่ลูกค้าจะได้รับเงินภาษีคืนตามโครงการรถคันแรกด้วย” มร.อันโตนิโอ ซาร่า กล่าวเพิ่มเติม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ