Ford เผย Ranger โฉมใหม่ ดันยอดจองทะยานในงาน Motor Expo 2011 Share this

Ford เผย Ranger โฉมใหม่ ดันยอดจองทะยานในงาน Motor Expo 2011

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 13 December 2554

ฟอร์ดเผยเรนเจอร์ ใหม่ ดันยอดจองทะยานในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป

• ยอดจองรถฟอร์ดภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ปีนี้เพิ่มขึ้นถึง 3 เท่าตัวจากปีก่อนหน้า ที่ 3,495 คัน โดยรถกระบะที่เหนือชั้น ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ มียอดจองมากกว่า 2,000 คัน

• ความสำเร็จจากงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ส่งผลให้ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ มียอดจองทั่วประเทศแล้วกว่า 4,000 คัน

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 13 ธันวาคม 2554 – ความต้องการรถฟอร์ดทุกรุ่นที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ส่งผลให้ฟอร์ดมียอดจองรถใหม่ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป สูงถึง 3,495 คัน ระหว่างการจัดงานเป็นเวลา 12 วัน ซึ่งนับเป็นยอดจองที่เพิ่มขึ้นราว 3 เท่าตัวเมื่อเทียบกับยอดจองภายในงานเมื่อปีที่แล้ว

IMG_3585_resize

รถรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในบูธฟอร์ด ได้แก่ สุดยอดรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงานดังกล่าว และมียอดจองภายในงานกว่า 2,000 คัน ขณะที่ยอดจองฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ทั่วประเทศ มีจำนวนกว่า 4,000 คันในปัจจุบัน

“ยอดจองฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ที่มีเข้ามาอย่างท่วมท้นแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่ารถกระบะอเนกประสงค์รุ่นใหม่ของฟอร์ดมีรูปโฉมที่โดดเด่น และสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าจำนวนมากได้อย่างรวดเร็ว” คุณสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานฝ่ายการตลาด การขาย และการบริการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

“ด้วยความเพียบพร้อมทั้งอุปกรณ์ที่มอบความสะดวกสบาย ความมีคุณภาพ ความปลอดภัย ความสามารถในการประหยัดน้ำมัน และเทคโนโลยีอันทันสมัย ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ จึงนับว่าเป็นรถที่ได้รับการออกแบบและสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ทั้งหมด เพื่อตอบสนองต่อทุกความต้องการของผู้ใช้รถกระบะขนาดคอมแพ็คในปัจจุบัน” คุณสาโรช กล่าว

ทั้งนี้ ฟอร์ดฉลองการเปิดตัวฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นสูงสุดคือรุ่นดับเบิ้ลแค็บ 4x4 ขนาด 3.2 ลิตร วีจี เทอร์โบ ไวลด์แทรค ครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียน ณ งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป พร้อมประกาศราคาฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ เพิ่มอีก 6 รุ่น ทำให้ฟอร์ดมีการจำหน่ายฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ในประเทศไทยรวม 9 รุ่น

ด้านฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ก็ไม่น้อยหน้ามียอดจองอย่างท่วมท้นถึง 1,300 คัน โดยมีลูกค้าให้ความสนใจสุดยอดรถยนต์นั่งขนาดเล็ก ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ขนาด 1.6 ลิตร ราว 700 คัน แม้ว่ารถรุ่นดังกล่าวจะไม่อยู่ภายใต้นโยบายส่งเสริมการเป็นเจ้าของรถคันแรก

“ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ยังคงประสบความสำเร็จในการเชื่อมต่อกับผู้บริโภคชาวไทยอย่างรอบด้าน และสามารถครองตำแหน่งเป็นหนึ่งในผู้นำในตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่มีการแข่งขันสูงเอาไว้ได้อย่างดีเยี่ยม” คุณสาโรช กล่าว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ