Nissan ยอดจองท่วมท้น ครองอันดับ 1 ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 Share this

Nissan ยอดจองท่วมท้น ครองอันดับ 1 ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 December 2554

นิสสันยอดจองท่วมท้น ครองอันดับ 1 ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 ย้ำภาพนิสสันผู้นำรถยนต์อีโค คาร์ และปลุกกระแสยานยนต์ให้คึกคักขึ้น

กรุงเทพมหานคร (วันที่ 13 ธันวาคม 2554) – บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศยอดจองรถยนต์นิสสันจากงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2554 ที่ผ่านมา ว่า ตลอดระยะเวลาทั้ง 12 วันของการจัดงาน นิสสันมียอดจองรถเป็นจำนวนทั้งสิ้นถึง 4,711 คัน ซึ่งนับเป็นค่ายรถยนต์ที่มียอดจองสูงสุดภายในงาน โดยยอดจองดังกล่าวสูงกว่าเป้าที่ได้ตั้งไว้ถึง 2 เท่า และมากกว่ายอดจองในปีที่ผ่านมาถึง 64%

IMG_4544_resize

คุณประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณลูกค้าและผู้เข้าชมงานมหกรรมยานยนต์ทุกท่านที่ให้ความสนใจและความไว้วางใจในรถยนต์ของนิสสัน ส่งผลให้ยอดจองจากงานครั้งนี้เกินเป้าที่ตั้งไว้ โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือ รถยนต์อีโค คาร์ ทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ นิสสันอัลเมร่าและนิสสันมาร์ช ที่มียอดจองรวมกันมากกว่า 3,800 คัน รวมทั้งรถนิสสัน 3 รุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกในงานนี้ อันได้แก่ นิสสัน เทียน่า นิสสัน นาวาร่า และนิสสัน เอ็กซ์เทรล ก็ได้รับความนิยมและยอดจองที่สูงรวมกันเกือบ 1,000 คัน ” และเสริมว่า “สาเหตุที่นิสสันได้ยอดจองสูงเกินความคาดหมายในครั้งนี้ เนื่องมาจากการที่ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในความเป็นผู้นำตลาดรถอีโค คาร์ของนิสสัน ซึ่งเริ่มต้นมาจากนิสสัน มาร์ช รถอีโค คาร์ คันแรกของประเทศไทย ที่โดดเด่นทั้งในด้านของอัตราการประหยัดน้ำมัน สมรรถนะ และการออกแบบทั้งภายในภายนอก และนิสสัน อัลเมร่า รถอีโค คาร์ 4 ประตูคันแรกของประเทศไทย ที่มาพร้อมการออกแบบภายนอกที่หรูหราเหนือระดับ พื้นที่ใช้สอยภายในที่กว้างขวางเกินคาด และเทคโนโลยีเหนือระดับที่ช่วยให้นิสสัน อัลเมร่าทั้งประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ เชื่อว่าตลาดรถยนต์ในประเทศไทยยังมีความต้องการซื้อจำนวนมากที่สะสมมาจากช่วงวิกฤติอุทกภัยที่ผ่านมา ประกอบกับรถอีโค คาร์เป็นตลาดที่กำลังได้รับความนิยมและกำลังเติบโตมากยิ่งขึ้น ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากนโยบายรถคันแรกของรัฐบาล ที่ช่วยเอื้อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถอีโค คาร์ของนิสสันได้ง่ายยิ่งขึ้น อีกทั้งการที่นิสสันได้กลับมาเริ่มผลิตตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายน และพยายามกลับมาผลิตให้ได้เต็มกำลังภายในเดือนธันวาคมนี้ ทำให้ทางบริษัทฯสามารถกำหนดระยะเวลาส่งมอบรถที่จองภายในงานได้ตั้งแต่ต้นปีหน้า โดยยังคงรักษาคุณภาพของทุกชิ้นส่วนและการประกอบตามมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับระดับโลกของนิสสันอยู่ นับเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่ทำการจองรถนิสสันภายในงาน ”

นอกจากความสำเร็จในด้านยอดจองภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 แล้ว นิสสันยังประสบความสำเร็จในด้านผู้ผลิตรถยนต์ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้า รับประกันด้วย 2 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม หรือ TAQA Award ปี 2554 ในสาขารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านผลิตภัณฑ์ รถยนต์นั่งส่วนบุคคลประเภทแรกเข้าตลาด สำหรับรถยนต์รุ่นนิสสัน มาร์ช และรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ต่อยี่ห้อด้านราคาสามารถครอบครองได้ ซึ่งประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2554 ที่ผ่านมา


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ