ใหม่ Volkswagen Up! 5 ประตู เปิดจองที่เยอรมันนี 6 มีนาคมนี้ เริ่มที่ 10,325 ยูโร Share this

ใหม่ Volkswagen Up! 5 ประตู เปิดจองที่เยอรมันนี 6 มีนาคมนี้ เริ่มที่ 10,325 ยูโร

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 January 2555

Volkswagen เปิดข้อมูล Up! 5 ประตู ออกมาแล้ว ก่อนที่จะเริ่มจำหน่ายทั่วยุโรปในฤดูร้อนที่จะถึงนี้ มิติตัวถังของ Up! เวอร์ชั่น 5 ประตู ไม่ต่างไปจากเวอร์ชั่น 3 ประตู ด้วยความยาวฐานล้อเท่ากันคือ 2.42 เมตร และมีพื้นที่จุสัมภาระเท่ากันอีกด้วยที่ 251 ลิตร แต่ถ้าพับเบาะหลังลงก็สามารถรองรับการจุสัมภาระได้มากถึง 952 ลิตร พื้นที่ของที่นั่งด้านหลังก็ยังเท่ากันอีก ด้วยระยะ headroom ที่ 947 มิลลิเมตร ส่วน legroom อยู่ที่ 795 มิลลิเมตร ข้อดีที่ชัดเจนของรถรุ่นนี้ก็คือ การเข้า-ออก ห้องโดยสารด้านหลังทำได้ง่ายขึ้น

Volkswagen-Up-5-door-05

สำหรับเครื่องยนต์ที่ใช้ก็จะเป็นรุ่นที่ใช้กับเวอร์ชั่น 3 ประตู คือ เครื่องยนต์ 3 สูบ 1.0 ลิตร ที่มีทั้งขนาดแรงม้า 59 และ 74 ตัว ส่วนอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ที่ 4.2 และ 4.3 ลิตร/100 กิโลเมตร ตามลำดับ โดยมีเวอร์ชั่นย่อยแบ่งตามอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ เช่น take up!, move up!, high up!, black up!, white up!

Up! เป็นรถรุ่นแรกในเซกเมนท์นี้ที่มาพร้อมระบบเบรคแบบ pre-collision ที่เรียกว่า City Emergency Braking ที่ระบบจะทำการเบรคอัตโนมัติเมื่อตรวจพบว่ามีความเป็นไปได้ที่จะมีการชนในระดับความเร็วไม่เกิน 29 กิโลเมตร/ชั่วโมง ความไฮเทคยังพบได้อีกจากระบบ Portable Infotainment Device (PID) ที่มีฟังค์ชั่นระบบนำทาง Bluetooth และระบบสร้างความบันเทิง

การเปิดจองรถรุ่นนี้ในเยอรมันนีจะมีขึ้นในวันที่ 6 มีนาคม ที่จะถึงนี้ เป็นต้นไป โดยสามารถส่งมอบรถล็อตแรกได้ในเดือนพฤษภาคม Volkswagen คาดหมายว่า ถ้าให้เลือกระหว่าง 2 เวอร์ชั่น จะมีผู้สนใจมากกว่าครึ่งที่เลือกซื้อ Up! เวอร์ชั่น 5 ประตู ซึ่งราคาก็จะมากกว่าเวอร์ชั่น 3 ประตูเพียง 475 ยูโร คือ เริ่มต้นที่ 10,325 ยูโร และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด รถในเครืออย่าง Seat และ Skoda ก็น่าจะมีเวอร์ชั่น 5 ประตูสำหรับ Up! ออกมาจำหน่ายในอนาคตอันใกล้นี้ด้วยเช่นกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ