Chevrolet เตรียมส่ง Trailblazer และ Sonic บุกไทย ช่วยดันยอดขายปีนี้ 85,210 คัน Share this

Chevrolet เตรียมส่ง Trailblazer และ Sonic บุกไทย ช่วยดันยอดขายปีนี้ 85,210 คัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 23 January 2555

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต ประเทศไทย เผยดีลเลอร์ทั่วประเทศ มีความพร้อมเต็มพิกัดในการให้บริการลูกค้าและจัดจำหน่ายรถเชฟโรเลตรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 2 รุ่นในปีนี้ เชื่อมั่นสามารถบรรลุเป้าหมายยอดจำหน่าย 85,210 คัน พร้อมเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดเป็น 9 เปอร์เซ็นต์

Chevrolet-2012-staff

มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยแผนงานการเปิดตัวรถเชฟโรเลตรุ่นใหม่ถึง 2 รุ่นในปีนี้ ผนวกรวมกับรถเชฟโรเลตที่มีจำหน่ายในปัจจุบัน บริษัทฯ ได้ตั้งเป้ายอดจำหน่ายไว้ที่ 85,210 คัน มากกว่าปีที่แล้วถึง 170 เปอร์เซ็นต์ และจะส่งให้เชฟโรเลต มีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นจากเดิม 4 เปอร์เซ็นต์ในปีที่แล้วไปอยู่ที่ 9 เปอร์เซ็นต์ในสิ้นปีนี้ ซึ่งผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต ทั่วประเทศ มีความพร้อมเต็มที่ในการร่วมกันขับเคลื่อนผลประกอบการให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้

“ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต ทั่วประเทศ มีความตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้นำเสนอรถเชฟโรเลตให้แก่ลูกค้า โดยเฉพาะรถรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปีนี้ รวมไปถึงรถรุ่นที่มีจำหน่ายอยู่ในปัจจุบันที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ทุกดีลเลอร์เตรียมความพร้อมเต็มที่และนับถอยหลังจะได้ส่งมอบรถที่มีคุณภาพเยี่ยมให้แก่ลูกค้า” มร.อันโตนิโอ ซาร่า กล่าว

2012-Chevrolet-Aveo-02

“ขณะเดียวกัน เรามีแผนในการพัฒนาบริการหลังการขาย ด้วยแคมเปญต่างๆเพื่อยกระดับการบริการที่เชื่อว่าจะสร้างความแตกต่างให้เชฟโรเลตเหนือกว่าคู่แข่ง ตลอดจนการบริการด้านการขายที่จะมอบความสะดวกสบายให้ลูกค้า ทั้งการเพิ่มรถเดโมคาร์หรือรถทดสอบ เพิ่มจำนวนรถที่จอดโชว์ในโชว์รูมหรือรถดิสเพลย์ให้มากขึ้น พร้อมกับการพัฒนาบุคลากร โดยเฉพาะช่างเทคนิค ให้มีความเชี่ยวชาญในการให้คำแนะนำลูกค้า หรือบำรุงรักษารถลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น และรวดเร็วกว่าเดิม” มร.อันโตนิโอ ซาร่า กล่าว

ทั้งนี้ เชฟโรเลต ประเทศไทย มีแผนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดถึง 2 รุ่น ภายในปีนี้ โดยมีเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รถเอสยูวีพันธุ์แกร่งครั้งแรกในโลกในประเทศไทย และเชฟโรเลต โซนิค รถยนต์ขนาดซับคอมแพกต์สำหรับคนรุ่นใหม่ โดยทั้ง 2 รุ่นจะออกมาสมทบกับรถเชฟโรเลต ที่มีจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน คือเชฟโรเลต ครูซ เชฟโรเลต โคโลราโด เชฟโรเลต แคปติวา และเชฟโรเลต อาวีโอ ซีเอ็นจี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ