Jeep Grand Cherokee Sports Concept ลุคใหม่ ลองวัดใจตลาดที่เจนีวา Share this

Jeep Grand Cherokee Sports Concept ลุคใหม่ ลองวัดใจตลาดที่เจนีวา

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 22 February 2555

Jeep เตรียมโยนหินถามทางที่งาน Geneva Motor Show ในการทำตลาด Grand Cherokee Sports Concept ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษและอยู่ในแผนการผลิตเพื่อจำหน่าย ว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายดีแค่ไหน ลักษณะพิเศษของรถรุ่นนี้อยู่ตรงที่การตกแต่งด้วยสีดำวาวในส่วนต่างๆซึ่งเห็นได้จากล้ออลูมิเนียมขนาด 20 นิ้ว กระเปาะไฟหน้า กรอบกระจังหน้า บานหน้าต่างด้านข้างหลังเสากลางติดฟิล์มดำ ฝาปิดหลังคาที่มาแทนรูฟแเร็คแบบเดิม บาร์จับประตูท้าย เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีกระจังตาข่ายที่ส่วนล่างของกันชนหน้าพร้อมตกแต่งด้วยชิ้นงานโครเมี่ยม ส่วนปลายท่อไอเสียคู่เป็นโครเมี่ยมสีดำ

Jeep-Grand-Cherokee-Sports-Concept-01

ห้องโดยสารภายในได้รับการติดตั้งพวงมาลัยหุ้มหนังพร้อมระบบทำความอุ่น เบาะนั่งหุ้มหนัง Nappa และหนังกลับ แผงอุปกรณ์ควบคุมและแผงข้างประตูถูกตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ระบบเบรคและแป้นคันเร่งจาก Bright

Jeep Grand Cherokee รุ่นนี้ใช้พลังในการขับเคลื่อนจากเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล V6 ความจุ 3.0 ลิตร มาพร้อมเทคโนโลยี Multijet II จาก Fiat ให้กำลังสูงสุด 241 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 550 นิวตันเมตร ควบคุมผ่านเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะที่มากับระบบ Electronic Range Select (ERS)


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ