เปิดตัว พลอย เฌอมาลย์ พรีเซนเตอร์ Chevrolet Cruze มาพร้อมสีแดงใหม่ Sizzle Red Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว พลอย เฌอมาลย์ พรีเซนเตอร์ Chevrolet Cruze มาพร้อมสีแดงใหม่ Sizzle Red

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 10 February 2555

เชฟโรเลต ชูกลยุทธ์สื่อสารการตลาดแนวลึก เปิดตัว พลอย เฌอมาลย์ พรีเซนเตอร์ ‘เชฟโรเลต ครูซ’

- ตอกย้ำภาพลักษณ์รถคอมแพกต์ซีดานระดับโลกที่ตอบสนองทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่

- มาพร้อมสีแดงใหม่ Sizzle Red และแคมเปญพิเศษ ดาวน์น้อย ผ่อนนาน ดอกเบี้ยต่ำ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต รุกหนักกลยุทธ์สื่อสารการตลาดลงแนวลึกสำหรับเชฟโรเลต ครูซ มุ่งตอกย้ำคุณภาพระดับโลกทั้งสมรรถนะการขับขี่ ความปลอดภัย และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอันครบครัน เปิดตัวพรีเซนเตอร์สุดฮอต พลอย-เฌอมาลย์ และภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่เป็นสื่อกลาง เน้นสร้างการรับรู้ให้ลูกค้า ทั้งในด้านอ็อปชั่นและสมรรถนะที่อัดแน่นอยู่ในเชฟโรเลต ครูซ ที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่

2012-Chevy-Cruze-04

มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เชฟโรเลต ครูซ เป็นหนึ่งในรถคอมแพกต์ซีดานที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก ด้วยยอดขายมากกว่า 1 ล้านคันในกว่า 100 ประเทศ โดยหลังจากเชฟโรเลต ประเทศไทย เปิดตัวเชฟโรเลต ครูซ เมื่อปลายพ.ศ.2553 ก็ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี พิสูจน์ได้จากยอดจำหน่ายรวมกว่า 9,400 คัน ซึ่งแคมเปญสื่อสารการตลาดล่าสุดนี้ เป็นการตอกย้ำให้ลูกค้าได้รับรู้ถึงคุณภาพ ทั้งในด้านสมรรถนะการขับขี่ อุปกรณ์อำนวยความสะดวก และความปลอดภัยที่อัดแน่นอยู่เต็มคัน

“เชฟโรเลต วางแผนกลยุทธ์การสื่อสารการตลาด โดยเน้นที่สื่อโฆษณาหลัก (Above the line) พร้อมครอบคลุมสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และสื่อออนไลน์เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในวงกว้าง โดยดึงคุณพลอย เฌอมาลย์ และคุณอเล็กซ์-ธีรเดช ที่ต่างมีบุคลิกโดดเด่น มาเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ต้องการรถยนต์ที่เปรียบเสมือนเพื่อนรู้ใจ ให้ความสะดวกสบายทุกการเดินทาง และตอบสนองได้ทุกการขับขี่” มร.อันโตนิโอ ซาร่า กล่าว

เทรนด์ของผู้บริโภคในการเลือกซื้อรถยนต์คอมแพกต์ซีดานในปัจจุบัน คือการมองหารถยนต์ที่เปรียบดังเพื่อนคู่ใจ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ การเข้าออกห้องโดยสารโดยไม่ต้องใช้กุญแจ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ระบบเชื่อมต่อบลูทูธ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติครูสคอนโทรล และระบบเปิดปิดไฟหน้าอัตโนมัติ โดดเด่นด้วยดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอก กระจังหน้าสองชั้นดูอัลพอร์ท และภายในห้องโดยสารแบบดูอัลค็อกพิทที่ให้ความทันสมัยได้อย่างยาวนาน ขณะเดียวกัน ยังสามารถตอบสนองทุกรูปแบบการขับขี่ และมอบความมั่นใจในการควบคุมรถได้อย่างเต็มที่ด้วยช่วงล่างยูโรไรด์ พร้อมระบบอิเลกทรอนิคส์ช่วยการขับขี่ เชฟโรเลต จึงมุ่งพัฒนา เชฟโรเลต ครูซ ให้ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ

2012-Chevy-Cruze-02

ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของเชฟโรเลต ครูซ มีทั้งหมด 2 เรื่องด้วยกัน โดยใช้ชื่อว่า One Day in Life มีคุณพลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ พร้อมด้วยดาราหนุ่มหน้าใหม่คุณอเล็กซ์-ธีรเดช เมธาวรายุทธ เป็นตัวแทนนำเสนอความโดดเด่นของเชฟโรเลต ครูซ ในแง่มุมที่แตกต่างกัน สำหรับพลอย-เฌอมาลย์ นั้นสื่อให้เห็นความสะดวกสบายในห้องโดยสารของครูซ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ช่วยให้การขับขี่ง่ายดายยิ่งขึ้น รวมถึงการออกแบบอันโดดเด่นเหนือกว่า โดยใช้เชฟโรเลต ครูซ สีแดงใหม่ Sizzle Red ขณะที่คุณอเล็กซ์ เน้นที่สมรรถนะการขับขี่อันเร้าใจ อัตราเร่งที่ทันท่วงที และการควบคุมรถที่เป็นไปอย่างใจคิด โดยภาพยนตร์โฆษณาของเชฟโรเลต ครูซ จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้

นอกจากนี้ เชฟโรเลต ครูซ จะยังมีเรื่องราวที่น่าประทับใจจากภาพยนตร์โฆษณา One Day in Life สู่โลกออนไลน์ ด้วยการสร้างภาพยนตร์สั้น 3 ตอนครั้งแรกของเชฟโรเลต การันตีความประทับใจแบบไม่ธรรมดา สร้างสรรค์โดยผู้กำกับชื่อดัง คุณต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค ซึ่งจะเริ่มเผยแพร่ในช่วงสงกรานต์ ผ่านทางเฟซบุ้คของเชฟโรเลต www.facebook.com/chevyclub หรือ www.chevrolet.co.th

นอกจากนี้ เชฟโรเลต ยังมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้จับจองเชฟโรเลต ครูซ ทุกรุ่น ในเดือนกุมภาพันธ์นี้โดยเฉพาะ ดอกเบี้ยต่ำเพียง 2.22 เปอร์เซ็นต์ หรือดาวน์เริ่มต้นเพียง 9 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนาน 84 เดือน และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ