Honda NSX Concept บินตรงสู่สวิสฯ เพื่อเปิดตัวในงาน 2012 Geneva Motor Show Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Honda NSX Concept บินตรงสู่สวิสฯ เพื่อเปิดตัวในงาน 2012 Geneva Motor Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 February 2555

Honda เปิดเผยถึงรถรุ่นใหม่ที่จะส่งไปเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show 2012 ซึ่งจะเริ่มเปิดฉากขึ้นในต้นเดือนมีนาคมนี้ ไฮไลต์สำคัญคงหนีไม่พ้น NSX Concept ที่ติดขุมพลัง V6 วางกลาง และระบบขับเคลื่อน All-Wheel Drive แบบไฮบริด โดยคาดว่ารุ่น production จะมีการเปิดตัวสู่ตลาดภายใน 3 ปีนับจากนี้ ส่วน Concept Car อีกรุ่นหนึ่งที่จะมีการเปิดตัวในงานก็คือ EV-STER โรดสเตอร์ไฟฟ้าที่เคยเห็นหน้าคาดตากันไปบ้างแล้ว EV-STER เป็นเหมือนกับเวอร์ชั่นของ Honda Beat รถ Kei car ในยุคต้นทศวรรษที่ 90

Honda-NSX-Concept-07

รถใหม่อีกรุ่นหนึ่งที่มีจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกาไปแล้ว และเป็นรุ่นที่ได้รับความสนใจจากทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยมากที่สุดรุ่นหนึ่งก็คือ All-New CR-V ที่ในยุโรปจะเป็นการเปิดตัวของรถต้นแบบแทนที่จะเป็น production model เหมือนในอเมริกา แต่ทั้งนี้อาจจะเพราะว่า CR-V รุ่นนี้จะเป็นเวอร์ชั่นยุโรปที่ในรายละเอียดจะแตกต่างไปจากเวอร์ชั่นอื่นๆ โดย Honda เตรียมจำหน่าย CR-V เวอร์ชั่นนี้ในุโรปในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึง

นอกจากนั้นแล้ว Honda ยังเตรียมเปิดตัวเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 1.6 ลิตร รุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อเอาใจลูกค้ายุโรปโดยเฉพาะ โดยบริษัทฯอ้างว่า เครื่องยนต์รุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ประหยัดน้ำมันมากที่สุดและมีน้ำหนักเบามากที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องยนต์ในระดับเดียวกัน โดยมีอัตราการปล่อย CO2 ต่ำกว่า 100 กรัม/กิโลเมตร ซึ่งจะถูกนำไปติดตั้งในรถของบริษัทฯหลายๆรุ่น รวมถึง Civic hatchback ด้วย

ที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือ การเปิดตัว 2 เวอร์ชั่นของ Jazz นั่นก็คือ Jazz Si ที่จะมีวางจำหน่ายในฤดูร้อนนี้ โดยมาพร้อมชุดแต่งสปอร์ต ระบบกันสะเทือนปรับแต่งใหม่ พร้อมการตกแต่งภายนอกและภายในในสไตล์สปอร์ต ในขณะที่อีกรุ่นหนึ่งก็คือ Jazz 1.2 ที่มาพร้อมระบบ Idle Stop ซึ่งเป็นระบบ start/stop อัตโนมัติ โดยมีการปล่อย CO2 ต่ำกว่ารุ่น 1.2 มาตรฐานอยู่ 3 กรัม/กิโลเมตร

Honda NSX Concept

Honda EV-STER


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ