กระแสแรง! Mazda BT-50 Pro ใหม่ เปิดตัวเพียง 2 สัปดาห์ ยอดพุ่งทะลุ 4,000 คัน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

กระแสแรง! Mazda BT-50 Pro ใหม่ เปิดตัวเพียง 2 สัปดาห์ ยอดพุ่งทะลุ 4,000 คัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 February 2555

กระแสตอบรับฮีโร่กำลังมาแรง ลูกค้าแห่งจองมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ เปิดตัวเพียง 2 สัปดาห์ ยอดพุ่งทะลุ 4,000 คัน

กรุงเทพฯ – ประเทศไทย, 13 กุมภาพันธ์ 2555 – บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าหลังจากได้เปิดตัวแนะนำรถปิกอัพสไตล์เก๋ง มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ อย่างเป็นทางการ ที่ลบภาพความเป็นปิกอัพแบบเดิมๆ จนหมดสิ้น มาพร้อมการวางตำแหน่งทางการตลาดเป็น "ปิกอัพสไตล์เก๋ง" พร้อมสื่อสารด้วยคอนเซ็ปต์แบบฮีโร่ ผ่านพรีเซนเตอร์ที่เป็นสุดยอดฮีโร่ในดวงใจของคนไทย พันโท วันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด ที่เปลี่ยนภาพลักษณ์จากฮีโร่ในประวัติศาสตร์ให้เป็นฮีโร่ของครอบครัว และคนรอบข้าง ภายใต้สโลแกน "ขับเคลื่อนทุกสิ่ง...ให้เป็นจริงได้" หลังจากลูกค้าได้ยลโฉมตัวจริงเสียงจริงได้เพียง 2 สัปดาห์ ลูกค้าต่างหลั่งไหลต่อคิวจองซื้ออย่างล้นหลาม โดยมียอดจองสะสมจากทั่วประเทศเกิน 4,000 คันแล้ว ซึ่งสูงกว่าเป้าหมายการจำหน่ายต่อเดือนถึงเกือบ 3 เท่า พร้อมกันนี้ เตรียมเดินหน้าเร่งผลิตและส่งมอบให้ทันกับความต้องการของลูกค้า

นายโชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ขึ้นมาในทันที หลังจากที่มาสด้าเปิดตัวรถปิกอัพสไตล์เก๋ง มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา และเพียง 2 สัปดาห์นั้น ปรากฏว่าลูกค้าให้การต้อนรับอย่างท่วมท้น กระแสตอบรับดีมากๆ มีลูกค้าสั่งจองซื้อเข้ามาผ่านทางดีลเลอร์เป็นจำนวนมากกว่า 4,000 คัน ซึ่งบางส่วนก็ได้เริ่มทยอยส่งมอบให้กับลูกค้าไปบ้างแล้ว

นายโชอิชิ ยูกิ กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยกระตอบรับอย่างดียิ่งต่อรถปิกอัพสไตล์เก๋ง มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ส่งผลให้ยอดขายรถยนต์มาสด้าเดือนมกราคม ปีมังกรทอง ก้าวกระโดดอีกครั้ง โดยมียอดขายรวมทั้งสิ้น 3,812 คัน มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 27 เปอร์เซ็นต์ เทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยแบ่งออกเป็นรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 ใหม่ ทั้งรุ่นสปอร์ต 5 ประตู และรุ่นเอลิแกนซ์ 4 ประตู มีจำนวนทั้งสิ้น 3,097 คัน ที่ครองส่วนแบ่งทางการตลาดสูงถึง 16.2 เปอร์เซ็นต์ โดยมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 76 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับเดือนมกราคมปีที่ผ่านมา รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 2.0ลิตรใหม่ มีจำนวนทั้งสิ้น 353 คัน ที่ยังคงความแรงอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา และปิกอัพสไตล์เก๋ง มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ที่กำลังเดินหน้าส่งมอบอย่างเต็มที่ โดยได้เสียงตอบรับดีจากโฆษณาความเป็นฮีโร่ ทำให้ยอดขายเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเร่งส่งมอบไปเมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา จำนวน 360 คัน และกำลังเดินหน้าอย่างเต็มที่เพื่อส่งมอบรถใหม่ให้ทันตามความต้องการของลูกค้า

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า รถปิกอัพสไตล์เก๋ง มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ได้ถูกกล่าวขานถึงอย่างรวดเร็วเพียงชั่วข้ามคืน หลังการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยภาพยนตร์โฆษณาที่มาพร้อมฮีโร่ในดวงใจของคนไทย พันโท วันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด พรีเซนเตอร์ขวัญใจคนไทยมาช่วยสร้างความเท่ยิ่งขึ้นไปอีก ฉีกกฎด้วยรูปลักษณ์การออกแบบที่งดงามทั้งภายนอกและภายในดุจรถอเนกประสงค์สุดหรูและมีมิติขนาดที่ใหญ่สุดในตลาด พร้อมวางตำแหน่งของสินค้าเป็น "ปิกอัพสไตล์เก๋ง" และพูดกับกลุ่มเป้าหมายชัดเจน จนทำให้รถปิกอัพสไตล์เก๋ง มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ รุ่นนี้กำลังกลายเป็นปิกอัพที่ฮิตติดตลาดอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังตอกย้ำความเป็นฮีโร่ ด้วยการนำสื่อมวลชนกว่า 80 ชีวิต ร่วมเดินทางไปพิสูจน์สมรรถนะอันยอดเยี่ยม ในเส้นทางที่สุดท้าทายจากจังหวัดอุดรธานี มุ่งหน้าสู่เมืองหลวงพระบางด้วยระยะทาง ที่การันตีมาแล้วว่านี่คือ ปิกอัพสไตล์เก๋งที่พร้อมแล้วสำหรับการพลิกโฉมหน้าวงการรถปิกอัพของไทย และพร้อมที่จะ "ขับเคลื่อนทุกสิ่ง...ให้เป็นจริงได้"

รถปิกอัพสไตล์เก๋ง มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ มีให้เลือกทั้งรุ่นฟรีสไตล์แค็ป แค็ปเปิดได้ และดับเบิ้ลแค็ป 4 ประตู มาใน 2 เครื่องยนต์ คือ ดีไอ-ธันเดอร์ โปร 3.2 ลิตร 200 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 470 นิวตัน-เมตร และ ดีไอ-ธันเดอร์ โปร 2.2 ลิตร 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 375 นิวตัน-เมตร ที่ให้ทั้งความแรงและประหยัดน้ำมัน มีทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ โดยราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 589,000 บาทเท่านั้น ส่วนรุ่นท็อปราคาเพียง 988,000 บาท ซึ่งจะทำให้ลูกค้าที่เข้าข่ายได้รับสิทธิ์โครงการรถคันแรกได้รับสิทธิประโยชน์อย่างเต็มที่ ซึ่งนับว่ามีความคุ้มค่าคุ้มราคาเป็นอย่างมาก ที่สำคัญมาสด้าใจดีแถมฟรี ประกันภัยชั้น 1 ทุกรุ่น

สำหรับการเปิดตัวรถปิกอัพสไตล์เก๋ง มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ในครั้งนี้ นับเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับมาสด้าเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นรถปิกอัพที่รูปร่างหน้าตาที่ออกแบบใกล้เคียงกับรถยนต์นั่ง ให้ทั้งความหรูหราแฝงความสปอร์ต และภายในที่ออกแบบเสมือนรถเก๋ง หรือรถอเนกประสงค์ SUV สุดหรู ได้ลบภาพลักษณ์แบบเดิมๆ ของรถปิกอัพไปจนหมดสิ้น ซึ่งจะสามารถเติมเต็มความต้องการให้กับกลุ่มลูกค้าที่ไม่เคยได้รับจากรถปิกอัพรุ่นใดมาก่อน

เชิญสัมผัสและทดลองขับรถสปอร์ตปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ปิกอัพสไตล์เก๋ง รถสปอร์ตมาสด้า2 ใหม่ รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า 3 2.0ลิตรใหม่ และรถสปอร์ตโรดสเตอร์มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 และรถสปอร์ตครอสโอเวอร์สุดหรู 7 ที่นั่น มาสด้า ซีเอ็กซ์-9 ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของมาสด้า 130 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2664-4888 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข 1-800-226-408


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ