All-New Suzuki Swift อวดโฉมสุดเฉี่ยว พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ช่วงมอเตอร์โชว์ 2012 Share this

All-New Suzuki Swift อวดโฉมสุดเฉี่ยว พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ช่วงมอเตอร์โชว์ 2012

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 March 2555

ซูซูกิอวดโฉม “All New Suzuki Swift”คอมแพ็คคาร์รุ่นใหม่ล่าสุด ชูสุดยอดดีไซน์ สมรรถนะและความปลอดภัย ที่งานมอเตอร์โชว์ 2012

(กรุงเทพฯ 27 มีนาคม 2555) ซูซูกิอวดโฉม “All New Suzuki Swift” คอมแพ็คคาร์รุ่นใหม่ล่าสุด ชูความเป็นผู้นำด้านวิศกรรมการออกแบบ รูปโฉมใหม่โฉบเฉี่ยวปราดเปรียวมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ผสานเทคโนโลยีขั้นสูง เติมเต็มสมรรถนะการขับเคลื่อน เครื่องยนต์ 1.25 ลิตรใหม่ 4 สูบ 16 วาล์ว 91 แรงม้า พร้อมระบบวาล์วแปรผันทั้งไอดีและไอเสีย เทคโนโลยีและวิศวกรรมล่าสุดจากซูซูกิ ระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ใหม่ โครงสร้างและตัวถังใหม่ เน้นความปลอดภัย ประหยัดน้ำมันกว่า 20 กม./ลิตร เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่สุดแห่งการสร้างสรรค์คอมแพ็คคาร์ของโลกยุคนี้ พร้อมพิสูจน์สายตาและเร้าทุกประสาทสัมผัสในงานมอเตอร์โชว์ 2012

IMG_7100_resize

มร. ทาคายูคิ ซูกิยามา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในปีนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ ซูซูกิได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและขีดความสามารถในการตอบความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย โดยการจัดแสดงรถยนต์รุ่นต่างๆ โดยไฮไลท์ในปีนี้คือ “All New Suzuki Swift เร้าทุกประสาทสัมผัส” รถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งถือเป็นรถกลยุทธ ในกลุ่มคอมแพคคาร์แฮชแบค (World Strategic Compact Hatchback Model) นวัตกรรมระดับโลก ที่ตอบความต้องการของผู้บริโภคยุคปัจจุบันได้อย่างแท้จริง ทั้งนี้ ซูซูกิต้องการตอบรับกระแสความต้องการของผู้บริโภคยุคนี้ ที่กำลังมองหารถยนต์ที่มีดีไซน์ที่แตกต่าง มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร โฉบเฉี่ยวทันสมัย ตอบบุคลิกของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่มีความเป็นตัวของตัวเองมากกว่าแต่ก่อนมาก และที่สำคัญ ผู้บริโภคต้องการรถยนต์ที่เต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะการขับขี่และการควบคุม มีมาตรฐานความปลอดภัยสูง เหมาะสมกับการใช้งานจริง มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน และประหยัดน้ำมันได้มาก เข้ากับไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมการบริโภคจับจ่ายของคนยุคนี้

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “All New Suzuki Swift เร้าทุกประสาทสัมผัส” ได้รับการพัฒนาให้เป็นสุดยอดคอมแพ็คคาร์สำหรับยุคนี้ โดยวิศวกรได้ผสานการออกแบบสุดโฉบเฉี่ยวทันสมัยเข้ากับสมรรถนะการขับขี่และความปลอดภัยได้อย่างลงตัว เครื่องยนต์ใหม่ 1.25 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว 91 แรงม้า พร้อมระบบวาล์วแปรผันทั้งไอดีและไอเสีย และระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ใหม่ เทคโนโลยีและวิศวกรรมล่าสุดจากซูซูกิที่ผสานประสิทธิภาพและสมรรถนะการขับขี่เข้ากับประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างลงตัว ให้ความสนุกตื่นเต้นคล่องตัวเต็มสมรรถนะ ฐานล้อกว้างทรงตัวดีเยี่ยม ช่วงล่างเกาะถนนดีเยี่ยม โครงสร้างและตัวถังใหม่ออกแบบพิเศษให้มีความแข็งแกร่ง ผ่านมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมถุงลมนิรภัย SRS Airbag คู่หน้า ระบบเบรก ABS, EBD และระบบช่วยเบรก เสริมด้วย Keyless Start & Keyless Push Entry แอร์ดิจิดอล พวงมาลัยปรับได้ถึง 4 ทิศทางพร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย ช่อง USB เบาะหลังแบบ 60:40 ปรับพับได้หลากหลาย ล้ออัลลอยด์ 16 นิ้ว มีให้เลือก 3 รุ่น คือ รุ่น GLX ราคา 559,000, รุ่น GL 507,000 บาท และรุ่น GA 469,000 บาท (อุปกรณ์มาตรฐานต่างกันในแต่ละรุ่น) และมีให้เลือก 7 สี คือ สีขาว (Snow White Pearl), สีแดง (Ablaze Red Pearl), สีฟ้า (Boost Blue Pearl Metallic), สีส้ม (Sunlight Copper Pearl Metallic), สีดำ (Super Black Pearl), สีเทา (Mineral Gray Metallic) และ สีเงิน (Star Silver Metallic)

IMG_7153_resize

นอกจากนี้ All New Suzuki Swift ยังผ่านคุณสมบัติตามมาตรฐานอีโคคาร์ ไม่ว่าจะเป็น ด้านการประหยัดพลังงาน มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ยน้อยกว่า 5 ลิตร/100 กม. (หรือประหยัดน้ำมันเฉลี่ยมากกว่า 20 กม./ลิตร) ตามมาตรฐานทางเทคนิค UNECE Reg. 101, Rev.1 Combine Mode, ด้านสิ่งแวดล้อม ผ่านมาตรฐานมลพิษระดับยูโร 4 ตามข้อกำหนดทางเทคนิค UNECE Reg. 83, Rev.2 (2005), และมีปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ปล่อยจากท่อไอเสียไม่เกิน 120 กรัม/กม. ตามมาตรฐานทางเทคนิค UNECE Reg. 101, Rev.1, ด้านมาตรฐานความปลอดภัยการชนด้านหน้า มีคุณสมบัติตามมาตรฐานการทดสอบแรงกระแทกด้านหน้า ตามข้อกำหนดทางเทคนิค UNECE Reg. 94, Rev.0 และมีคุณสมบัติตามมาตรฐานการทดสอบแรงกระแทกด้านข้าง ตามข้อกำหนดทางเทคนิค UNECE Reg. 95, Rev.0

ซูซูกิได้ลงทุนรวมทั้งสิ้น 20,000 ล้านเยน (หรือ 8 พันล้านบาท) สร้างโรงงานใหม่เพื่อผลิตรถยนต์ที่จังหวัดระยอง และได้เริ่มการผลิตในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยผลิต All New Suzuki Swift เพื่อตอบความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย และยังคงจำหน่ายรถยนต์รุ่นอื่นๆ อาทิ Suzuki SX4 Crossover นวัตกรรมข้ามสายพันธุ์แห่งการขับเคลื่อน เพื่อทุกด้านของชีวิตที่เป็นไปได้, Suzuki Grand Vitara ออฟโรดแกร่ง ลุยทุกสถานการณ์ ทะยานได้ทุกที่, Suzuki APV รถยนต์อเนกประสงค์สำหรับครอบครัว ขับเคลื่อนทุกไลฟ์สไตล์อย่างมีชั้นเชิง, และ Suzuki Carry รถบรรทุกอเนอกประสงค์ เพื่อนแท้คู่ธุรกิจ ทั้งนี้เพื่อตอบความต้องการของผู้บริโภคที่มีความหลากหลาย โดยในปีนี้ ซูซูกิวางเป้าหมายที่จะจำหน่าย All New Suzuki Swift ให้ได้จำนวน 10,000 คัน และรถยนต์ซูซูกิรุ่นอื่นๆ อีก 10,000 คัน คาดการณ์ยอดจำหน่ายรวมที่ 20,000 คัน และวันนี้ซูซูกิได้เพิ่มจำนวนโชว์รูมเป็น 50 แห่งทั่วประเทศแล้ว และยังคงเดินหน้าขยายเครือขายให้เพิ่มขึ้นเป็น 70 แห่งภายในสิ้นปีนี้ เพื่อขยายระบบการให้บริการแก่ลูกค้าทั่วประเทศ

กับกว่า 100 ปีที่ซูซูกิสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อตอบสนองทุกๆ Way of Life! ของผู้บริโภคทั่วโลกด้วยวิศกรรมและเทคโนโลยีเหนือชั้นของซูซูกิ ที่ผ่านมา ซูซูกิพร้อมที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย ด้วยรถยนต์คุณภาพจากซูซูกิ และซูซูกิให้คำมั่นว่าจะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพเพื่อลูกค้าทั่วโลก และลูกค้าชาวไทย ตลอดไป นายซูกิยามาสรุปท้าย

เชิญทดลองขับ...เร้าทุกประสาทสัมผัสกับ All New Suzuki Swift และรถยนต์คุณภาพของซูซูกิทุกรุ่น พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ได้ที่งานมอเตอร์โชว์ และโชว์รูมซูซูกิทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์พื้นฐาน โทรฟรี 1800-600-900 โทรศัพท์เคลื่อนที่ โทร 1401-600-900 www.suzuki.co.th และ www.facebook.com/NewSuzukiSwift

โปรโมชั่นพิเศษ ช่วงมอเตอร์โชว์ 2012

• All New Suzuki Swift ซื้อประกันภัยชั้นหนึ่งเพียง 50%

• Suzuki SX4 Crossover ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ระยะเวลา 1 ปี, พร้อมฟรีบริการช่วยเหลือ

ฉุกเฉินตลอดระยะเวลา 3 ปี

• Suzuki APV ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ระยะเวลา 1 ปี

Suzuki Swift Eco Car

Suzuki Grand Vitara

Suzuki APV

Suzuki SX4 Crossover

Suzuki Carry


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ