BMW M5 F10 ACS5 รถแต่งตัวกลั่น พลัง 612 แรงม้า โมดิฟายด์โดย AC Schnitzer Share this

BMW M5 F10 ACS5 รถแต่งตัวกลั่น พลัง 612 แรงม้า โมดิฟายด์โดย AC Schnitzer

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 05 March 2555

BMW M5 รหัส F10 คันที่เห็นอยู่นี้คือ รถแต่งที่มีชื่อว่า ACS5 อีกหนึ่งรุ่นที่ AC Schnitzer ได้ส่งไปเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นแล้วในวันพรุ่งนี้(6 มีนาคม 2555) สำหรับสมรรถนะที่ได้เกิดจากเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ V8 ความจุ 4.4 ลิตร ที่ได้รับการปรับแต่งให้สามารถผลิตกำลังสูงสุดได้ถึง 612 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 790 นิวตันเมตร เพิ่มขึ้นจากเดิม 59 แรงม้า และ 40 นิวตันเมตร ตามลำดับ ส่วนความเร็วสูงสุดทำได้ที่ 305 กิโลเมตร/ชั่วโมง

BMW-M5-AC-Schnitzer-01

ACS5 ยังมาพร้อมแอโรพาร์ตชุดใหม่ซึ่งประกอบด้วย สปอยเลอร์คาร์บอนไฟเบอร์ กระจังหน้าโครเมี่ยม สปอยเลอร์ท้ายหลังคา ปีกหลัง และดิฟฟิวเซอร์คาร์บอนไฟเบอร์ สำหรับสีตัวถังภายนอกเป็นสีน้ำเงิน Magic Blue ตกแต่งด้วยชิ้นงานสีเงิน โดยข้างตัวรถมีงานกราฟฟิคคำว่า ACS5 Sport ติดอยู่

ของแต่งอื่นๆได้แก่ ฝาครอบเครื่องยนต์ มัฟเฟลอร์ไอเสียคู่สไตล์สปอร์ตโครเมี่ยมที่มาพร้อมตัวควบคุมวาล์วเสียง ชุดสปริงระบบกันสะเทือน และล้ออัลลอยหลอมสไตล์เรซซิ่ง AC Schnitzer Type VIII ขนาด 21 นิ้ว โดยมีรุ่น Type V ขนาด 20 นิ้ว และรุ่น Type IV BiColor ขนาด 20 นิ้ว ให้เลือก ส่วนภายในห้องโดยสาร มีการตกแต่งด้วยวัสดุสีน้ำเงิน Magic Blue เช่นกันในส่วนของคอนโซลหน้า ฐานเกียร์ และพวงมาลัย โดยหน้ากากครอบระบบ i-Drive ทำจากวัสดุสีโครเมี่ยม แป้นเหยียบเป็นวัสดุอลูมิเนียม ส่วนพรมปูพื้นทำจากกำมะหยี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ