Dodge Challenger Rallye Redline 305 แรงม้า ในราคาเริ่มต้นที่ 28,745 เหรียญสหรัฐ Share this

Dodge Challenger Rallye Redline 305 แรงม้า ในราคาเริ่มต้นที่ 28,745 เหรียญสหรัฐ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 March 2555

Dodge แนะนำ Challenger Rallye Redline ที่งาน Spring Festival of LXs ในเมืองเออร์ไวน์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา รถรุ่นนี้ใช้พื้นฐานของ Challenger SXT Plus โดยมีความเป็นเอกลักษณ์ในส่วนของแถบสีแดงบนตัวถังที่คาดตามแนวยาวของตัวรถตั้งแต่ฝากระโปรงหน้า หลังคา ไปจนถึงฝากระโปรงหลัง นอกจากนั้นยังมีสปอยเลอร์ท้าย ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วแต่งขอบสีแดง ระบบกันสะเทือนที่ใช้เป็นแบบสปอร์ตซึ่งได้รับการปรับแต่งใหม่ ระบบเบรคเป็นแบบสมรรถนะสูง พร้อมปรับอัตราทดเพลาหลังใหม่ ภายในห้องโดยสารมีการปรับปรุงในส่วนของเบาะนั่งสไตล์สปอร์ตหุ้มหนัง พวงมาลัยขอบหนา หัวเกียร์จาก Mopar ระบบควบคุมอากาศภายในเป็นแบบอัตโนมัติ และระบบเครื่องเสียงจาก Boston Acoustics

2012-Dodge-Challenger-Rallye-Redline-05

ขุมพลังของ Dodge Challenger Rallye Redline เป็นเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.6 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 305 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 363 นิวตันเมตร ควบคุมด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด โดยมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ 27 ไมล์/แกลลอน สำหรับการขับนอกเมือง ตามมาตรฐานของสหรัฐอเมริกา

Dodge จะเริ่มจำหน่าย Challenger Rallye Redline ในประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดือนเมษายน ที่จะถึงนี้ ที่ราคาเริ่มต้น 28,745 เหรียญสหรัฐ ไม่รวมค่าขนส่ง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ