Mansory ติดอาวุธความเร็วให้ McLaren MP4-12C ทะยานแตะระดับ 353 กม./ชม. Share this

Mansory ติดอาวุธความเร็วให้ McLaren MP4-12C ทะยานแตะระดับ 353 กม./ชม.

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 March 2555

Mansory สำนักแต่งระดับแนวหน้าขนาดที่เคยแต่งรถให้ชีคของดูไบมาแล้ว เตรียมอวดผลงานการแต่ง McLaren MP4-12C ในงานมอเตอร์โชว์ที่กรุงเจนีวา โดยการปรับแต่งหลักๆจะเกิดขึ้นกับเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาดความจุกระบอกสูบ 3.8 ลิตร โดย Mansory ได้ทำการติดตั้งระบบไอเสียสมรรถนะสูงชุดใหม่ ระบบจัดการเครื่องยนต์ชุดใหม่ และตัวกรองอากาศสไตล์สปอร์ตที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของอากาศเข้าไป

Mansory-McLaren-MP4-12C-1

ผลที่ได้ก็คือ MP4-12C สามารถผลิตกำลังออกมาได้สูงสุดถึง 660 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 675 นิวตันเมตร ในขณะที่ความเร็วสูงสุดก็เพิ่มขึ้นด้วยเป็น 353 กิโลเมตร/ชั่วโมง อย่างไรก็ตาม Mansory กลับไม่บอกตัวเลขอัตราเร่งและระยะเบรค นอกจากเปรยว่าตัวเลขดีขึ้นกว่าเดิมทั้งสองอย่าง!

ในเรื่องของดีไซน์ รูปลักษณ์ภายนอกของรถแต่งรุ่นนี้ถูกประดับประดาด้วยชุดแต่งตัวถังของ Mansory เอง โดยมิติความกว้างมากกว่าเดิม 60 มิลลิเมตร ซึ่งมีการใช้พาร์ตในส่วนของหลังคา บังโคลนหน้าและหลัง ครอบกระจกมองข้าง และกันชน นอกจากนั้นยังมีชุดล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว เสริมความเท่อีกด้วย ส่วนภายในห้องโดยสารก็ได้รับการปรับแต่งเช่นกัน โดยมีการติดตั้งพวงมาลัยสไตล์สปอร์ตที่มาพร้อมถุงลมนิรภัย แป้นเหยียบอลูมิเนียม และชิ้นงานคาร์บอนไฟเบอร์ แม้ว่า ณ ตอนนี้ ยังไม่มีภาพแสดงให้เห็นก็ตาม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ