Mazda BT-50 Pro ยอดจองทะลุ 7,000 คัน ดันยอดขายกุมภาพันธ์พุ่งเกือบ 4,500 คัน Share this

Mazda BT-50 Pro ยอดจองทะลุ 7,000 คัน ดันยอดขายกุมภาพันธ์พุ่งเกือบ 4,500 คัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 05 March 2555

มาสด้า บีที-50 โปร ปิกอัพฮีโร่ ยอดจองทะลุ 7,000 คัน ดันยอดขายเดือนกุมภาพันธ์พุ่งเกือบ 4,500 คัน

กรุงเทพฯ – ประเทศไทย, 5 มีนาคม 2555 – บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยยอดขายรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2555 มีจำนวนทั้งสิ้นสูงเกือบ 4,500 คัน มีอัตราการเติบโตสูงสุดถึง 33% โดยเฉพาะปิกอัพสไตล์เก๋ง มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ปิกอัพฮีโร่สายพันธุ์ใหม่ที่มีจุดขายโดนใจกลุ่มเป้าหมาย "ขับเคลื่อนทุกสิ่ง...ให้เป็นจริงได้" เริ่มทยอยส่งมอบให้กับลูกค้าไปบ้างแล้ว พร้อมกับกระแสตอบรับดีเกินคาดมีลูกค้าสนใจจองไปแล้วมากกว่า 7,000 คัน ภายในเวลาเพียง 1 เดือนเท่านั้น เป็นบทพิสูจน์ถึงการยอมรับในจุดขายใหม่ที่ไม่เหมือนปิกอัพแบบเดิมๆ อีกต่อไป นอกจากนี้รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 ทั้งรุ่นสปอร์ตและรุ่นเอลิแกนซ์ ยังคงได้รับความนิยมสูงสุดเช่นเดียวกันมียอดขายสูงถึง 3,300 คัน ยืนยันเร่งส่งมอบไม่นานเกินรอ

IMG_5629

นายโชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับยอดการจำหน่ายรถยนต์มาสด้าของเดือนกุมภาพันธ์ ปี พ.ศ. 2555 ยังคงพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง มียอดขายรวมทั้งสิ้นสูงถึง 4,451 คัน มีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 33 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับเดือนเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยสัดส่วนยอดขายมากสุดยังคงเป็นรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 ใหม่ ทั้งรุ่นสปอร์ต 5 ประตู และรุ่นเอลิแกนซ์ 4 ประตู และ จำหน่ายไปทั้งสิ้น 3,327 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 60 เปอร์เซ็นต์ และรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 ใหม่ รุ่น 2.0 ลิตร มียอดขายทั้งสิ้น 269 คัน ที่ยังคงความแรงมาโดยตลอดตั้งแต่เปิดตัว

นายโชอิชิ ยูกิ กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่สำคัญรถปิกอัพสไตล์เก๋ง มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ฮีโร่สายพันธุ์ใหม่ที่ขณะนี้ได้เปลี่ยนโฉมหน้าวงการรถปิกอัพครั้งใหญ่ไปแล้ว และกำลังร้อนแรงด้วยเสียงตอบรับที่ดีเกินคาด มียอดจองที่เพิ่มขึ้นมาอย่างรวดเร็ว หลังจากที่เปิดตัวได้เพียงเดือนเศษเท่านั้น ถึงวันนี้มียอดจองสะสมทั้งสิ้นกว่า 7,000 คัน ซึ่งมาสด้าคาดว่าจะส่งมอบให้กับลูกค้าในเร็วๆนี้

IMG_5648

ทางด้านแม่ทัพการตลาดคนสำคัญที่ผลักดันให้ มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ร้อนแรงเป็นพลุแตกในเวลาอันรวดเร็ว นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกรายที่ให้การตอบรับรถปิกอัพสไตล์เก๋งของมาสด้า ให้การตอบรับจุดขายแนวใหม่อย่างท่วมท้น และยังคงรอคอยรับรถใหม่อย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งมาสด้ากำลังเดินหน้าอย่างเต็มที่เพื่อส่งมอบสิ่งรถปิกอัพที่ดีที่สุดไปสู่ลูกค้าชาวไทยอย่างเร็วที่สุด ทั้งนี้ด้วยบุคลิกที่มีความแตกต่างและโดดเด่นของมาสด้าบีที-50 โปร ใหม่ ที่ออกแบบมาในสไตล์รถเก๋งทั้งภายในและภายนอก สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด พร้อมกับเติมเต็มช่องว่างของลูกค้ารถปิกอัพที่ต้องการความสะดวกสบายในแบบรถยนต์นั่ง แต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นปิกอัพที่สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ส่งผลให้ มาสด้าบีที-50 โปร ใหม่ ได้รับความนิยมในเวลาอันรวดเร็ว นอกจากนี้ การเดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและการขายตามภูมิภาคต่างๆ ตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้กระแสตอบรับ มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ปิกอัพฮีโร่ร้อนแรงครอบคลุมในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

หลังจากที่มาสด้าเปิดตัวแนะนำรถปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ อย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆ นี้ กลายเป็นรถปิกอัพที่ถูกกล่าวขานถึงและได้รับคำชื่นชมถึงมากที่สุด เนื่องการเป็นปิกอัพที่ฉีกกฎของการออกแบบรถปิกอัพสไตล์เดิมๆ ไปจนหมดสิ้น พร้อมคำถามต่างๆ ที่เกิดขึ้นมากมาย หลังจากที่ลูกค้า รวมทั้งสื่อมวลชนได้สัมผัสตัวจริงเสียงจริง รวมทั้งขับจริงแล้ว ทุกอย่างต่างตอบโจทย์ได้ครบถ้วนถึงความสมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยบุคลิกภาพอันโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ประกอบกับดีไซน์อันโดดเด่นล้ำสมัยทั้งภายในและภายนอก จากหน้าจรดท้าย รวมถึงอรรถประโยชน์ในการใช้สอยภายในห้องโดยสาร และฟังก์ชั่นพื้นที่การใช้งานต่างๆ รวมถึงสมรรถนะของเครื่องยนต์ใหม่ ดีไอ-ธันเดอร์ โปร แรงดั่งสายฟ้า แต่ประหยัดน้ำมัน ทั้งเครื่องยนต์ 3.2 ลิตร และ 2.2 ลิตร และระบบเกียร์ 6 สปีด ทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ เทคโนโลยีเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด ที่ให้ความเพลิดเพลินและสนุกสนานในการขับขี่ ถือได้ว่าเป็น DNA ของมาสด้าในสไตล์ ซูม-ซูม อย่างแท้จริง พร้อมทั้งการวางตำแหน่งของสินค้าที่สอดรับกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าได้ตรงเป้าหมายมากที่สุด รวมทั้งลูกค้าที่ได้สัมผัสและทดลองขับรถแล้ว ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือรถปิกอัพที่เติมเต็มช่องว่างที่ขาดหายไปของตลาด และนี่คือปิกอัพสไตล์เก๋ง ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด

สรุปยอดจำหน่ายรวมเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ 2555

รุ่น

มกราคม

กุมภาพันธ์

ยอดรวม

มาสด้า2

3,097

3,327

6,424

มาสด้า3 2.0 ลิตร

353

269

622

มาสด้า บีที-50 โปร

360

851

1,211

มาสด้า CX-9

-

1

1

มาสด้า MX-5

2

3

5

ยอดรวม

3,812

4,451

8,263

วันนี้ลูกค้ามาสด้าทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสที่จะรวมทั้งจะได้ยลโฉมรถปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ รวมทั้งสัมผัสประสบการณ์และเป็นเจ้าของยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตทุกรุ่นจากมาสด้า ที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ที่เร้าใจแบบ ซูม-ซูม ด้วยสมรรถนะเป็นเยี่ยม ให้ความมั่นใจในความปลอดภัย อบอุ่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมทดลองขับก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ และรับข้อเสนอสุดพิเศษจากมาสด้าได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมมาตรฐานมาสด้าทั้ง 130 แห่งทั่วประเทศ

รถยนต์ของมาสด้าเป็นที่คุ้นเคยในเมืองไทยมานานกว่า 60 ปี และยังคงดำเนินบทบาทสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจไทย มาสด้ามุ่งมั่นในการนำอารมณ์สนุกสนานวัยเด็กกลับมาสู่ทุกท่านอีกครั้ง ด้วยการผลิตรถยนต์ภายใต้แนวคิด "ซูม-ซูม" อันเปี่ยมไปด้วยคุณลักษณะแห่งความ "ท้าทาย" "สร้างสรรค์" และ "ร่าเริง" เพื่อให้ทุกการขับขี่ของคุณไม่ใช่เพียงการเคลื่อนที่จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง นอกเหนือจากยนตรกรรมอันทรงเอกลักษณ์แล้ว เรายังทุ่มเทอย่างหนักในการพัฒนาการบริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าของมาสด้าทุกท่านได้รับความพึงพอใจ เพราะเรายึดมั่นว่า รอยยิ้มของท่านคือความภาคภูมิใจของเรา

เชิญสัมผัสและทดลองขับรถสปอร์ตมาสด้า2 รถสปอร์ตน้องใหม่ รถยนต์นั่งสปอร์ตซีดานมาสด้า3 รถสปอร์ตปิคอัพมาสด้า บีที-50 โปร ปิกอัพสไตล์เก๋ง และรถสปอร์ตโรดสเตอร์ มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 และรถสปอร์ตครอสโอเวอร์หรู 7 ที่นั่ง มาสด้า ซีเอ็กซ์-9 ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของมาสด้า 130 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2664-4888 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข 1-800-226-408


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ