เปิดตัว Hyundai Elantra สปอร์ต 4 ประตูคูเป้ใหม่ ในราคาเริ่มต้นที่ 8.99 แสนบาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว Hyundai Elantra สปอร์ต 4 ประตูคูเป้ใหม่ ในราคาเริ่มต้นที่ 8.99 แสนบาท

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 March 2555

ฮุนได เปิดตัวเอลันทราสปอร์ต 4 ประตูคูเป้ใหม่ เจ้าของรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2012 อเมริกาเหนือ ชูบุคลิกความเป็นสปอร์ตและเต็มสมรรถนะทั้ง 3 รุ่นกับเครื่องยนต์ 1,800 ซีซี 150 แรงม้า เกียร์ 6 สปีด ทั้งแบบอัตโนมัติ และแมนนวลที่ให้การประหยัดน้ำมันพร้อมรับจองทั่วประเทศ 17-18 มี.ค.นี้ ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 899,000 บาท

มร.โยชิอากิ อิชิมูระ ประธานบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิดตัว "เดอะนิว ฮุนได เอลันทรา" ที่รร.สวิสโฮเต็ล เลอ คอนคอร์ด เมื่อวันที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกล่าวว่า "เดอะนิว ฮุนได เอลันทรา" เป็นรถยนต์ระดับ ซี เซ็กเมนต์ มาพร้อมคอนเซปต์ใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ "ปลุกทุกสัมผัสของคุณให้ลุกเป็นไฟ" เหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ ที่แสวงหาความเร้าใจในการขับขี่ที่รถในคลาสเดียวกันหาไม่ได้ รวมทั้งกล้าที่จะแตกต่าง กล้าที่จะแสดงออกในรสนิยมที่ไม่ธรรมดา ฉีกรูปแบบเดิมๆ ของการใช้รถยนต์ให้ชัดเจนจนมาสู่ความเป็นพรีเมียมที่เพียบพร้อมและลงตัว ที่มีความโดดเด่นในทุกๆด้าน ทั้งรูปลักษณ์ดีไซน์ที่สวยงามและสมรรถนะที่ร้อนแรง เน้นความคุ้มค่ากับคุณภาพรถยนต์นำเข้าจากประเทศเกาหลีในแบบพรีเมียม ควอลิตี้ ด้วยการมอบสิทธิพิเศษภายใต้ชื่อ "Modern Premium satisfaction" คือการรับประคุณภาพ 4 ปี หรือ 120,000 กม. ซึ่งเหนือกว่ามาตรฐานในปัจจุบันที่ครอบคลุมเพียง 3 ปี หรือ 100,000 กม. ในรถยนต์ระดับเดียวกัน, ฟรีบำรุงรักษา 4 ปี หรือ 80,000 กม. ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง และน้ำมันเกียร์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 4 ปี

"เรามั่นใจว่าโปรแกรมนี้จะสามารถสร้างความมั่นใจและตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในด้านความมั่นใจในบริการหลังการขายได้เป็นอย่างมาก นับว่าเป็นการยกระดับให้กับสิ่งที่คนไทยต้องได้รับให้สูงกว่ามาตรฐานในปัจจุบัน นอกจากนี้เรายังมุ่งเน้นในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาเพิ่มเป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยเราต้องการให้ลูกค้าได้ใช้รถยนต์ที่มีความคุ้มค่าคุ้มราคาและได้รับความพึงพอใจในระดับสูงสุด" มร.อิชิมูระ กล่าวเสริม

2012-Hyundai-Elantra-02

"เดอะนิว ฮุนได เอลันทรา" ใช้เครื่องยนต์ทรงพลัง ขนาด 1,800 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้าที่ 6,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 178 นิวตันเมตร ที่ 4,700 รอบต่อนาที พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และโหมดสปอร์ต หรือเกียร์แมนนวล 6 สปีด ช่วงล่างปรับปรุงใหม่ เพิ่มความเป็นสปอร์ตทรงตัวได้ดีแม้ใช้ความเร็วสูงแต่คงไว้ซึ่งความนุ่มนวล และมั่นคงในสไตล์ยุโรป

ถึงแม้รูปลักษณ์ภายนอกจะดูปราดเปรียว แต่มิติตัวรถและภายในห้องโดยสารมีพื้นที่ใช้สอยและปริมาตรห้องเก็บสัมภาระที่ใหญ่สะดวกสบาย และกว้างขวางกว่าเมื่อเทียบกับรถยนต์นั่งในเซ็กเมนต์เดียวกัน กระจังหน้าและกันชนหน้าดีไซน์ใหม่มีความหรูหราอย่างลงตัว กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวแบบ LED ถูกออกแบบมาให้เน้นความโฉบเฉี่ยวลู่ลมแบบสปอร์ต ภายในตกแต่งสไตล์สปอร์ต แผงคอนโซลด้านหน้าแบบ Y-Shape พร้อมหน้าปัดเรืองแสงดีไซน์ใหม่ จอข้อมูลบอกข้อมูลระยะทาง อัตราสิ้นเปลือง และคำนวณเชื้อเพลิง พวงมาลัยสปอร์ต 4 ก้านแบบมัลติฟังก์ชั่น ควบคุมง่ายแค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส พร้อมช่อง AUX/USB เชื่อมต่ออุปกรณ์เพื่อความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

"เดอะนิว ฮุนได เอลันทรา" ได้รับการันตีด้วยรางวัลเกียรติยศจากสถาบันต่างๆ ทั่วโลกกว่า 30 รางวัล เป็นเครื่องยืนยันความยอดเยี่ยม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการคว้ารางวัล "รถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2012 ประจำทวีปอเมริกาเหนือ" ซึ่งในแต่ละปีจะมีรถใหม่เพียง 1 คันเท่านั้น ที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะจาก 36 รางวัลทั่วโลก

สำหรับ "เดอะนิว ฮุนได เอลันทรา" ออกทำตลาดด้วยกัน 3 รุ่น คือ รุ่น 1.8 E (เกียร์แมนนวล 6 สปีด) รุ่น 1.8 S (มาตรฐานเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด) และรุ่น 1.8 G (รุ่นสูงสุดเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด) ในราคาแนะนำช่วงเปิดตัว และในงาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ เพียง 899,000 บาท (จำนวนจำกัดสำหรับ 200 คันแรก), 1,088,000 บาท และ 1,198,000 บาท ตามลำดับ

อุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

- เครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด ขนาด 1,800 ซีซี 150 แรงม้า ที่ 6,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 178 นิวตัน/เมตร ที่ 4,700 รอบต่อนาที

- เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมโหมดสปอร์ต ช่วยให้เปลี่ยนเกียร์ได้อย่างนุ่มนวลและมีประสิทธิภาพ

- รัศมีวงเลี้ยวแคบสุดเพียง 5.3 เมตร ช่วยให้การขับขี่หรือการเลี้ยวเข้าพื้นที่แคบๆ ได้อย่างคล่องตัว&

- ระบบช่วยขึ้นทางลาดชัน HAC ช่วยป้องกันรถไหลเมื่อหยุดรถบนทางลาด (รุ่น G)

- เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 10 ทิศทาง พร้อมระบบดันหลัง (รุ่น G)

- กุญแจรีโมตแบบ Smart Entry (รุ่น G)

- ปุ่ม Start Button ทันสมัย (รุ่น G)

- เบาะหลังพับได้แบบ 60:40 เพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระ&

- ห้องสัมภาระขนาดใหญ่สามารถเก็บถุงกอล์ฟได้ 3 ใบด้วยความจุถึง 420 ลิตร

- ล้ออัลลอยสปอร์ต 17 นิ้ว (รุ่น S และรุ่น G)

- ระบบรักษาเสถียรภาพ ESP และ VSM เสริมการควบคุมพวงมาลัยให้ปลอดภัยมากขึ้น (รุ่น G)

- สัญญาณ ECO แสดงผลการขับขี่ที่ประหยัดที่แม่นยำกว่าเดิม เพื่อกระตุ้นให้ผู้ขับขี่รักษาสมดุลการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงให้ดีขึ้น ตามแนวคิดใหม่เมื่อต้องการขับขี่อย่างประหยัด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ