ใหม่ Honda Crosstour รุ่นปี 2013 ยืนยันดีไซน์เดิมๆที่งาน New York Auto Show Share this

ใหม่ Honda Crosstour รุ่นปี 2013 ยืนยันดีไซน์เดิมๆที่งาน New York Auto Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 06 April 2555

เมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่าน Honda เปิดตัว Crosstour ที่ได้รับการตอบรับและวิพากษ์วิจารณ์ในทางลบจนถึงกลับทำให้บริษัทฯต้องทำภาพออกมาใหม่โดยหวังว่ามุมมองใหม่ๆจะเปลี่ยนใจสาวกแต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ล่าสุด Honda ได้เผยโฉม Crosstour Concept รุ่นปี 2013 ในงาน New York Auto Show ซึ่งโดยรวมยังคงไว้ซึ่งดีไซน์ในแบบเดิมๆเอาไว้ ทำเอาหลายฝ่ายผิดหวังไปพอสมควรเพราะคิดว่าจะได้เห็นดีไซน์ในแบบ All-New จะว่าไปแล้ว การเปลี่ยนโฉมแบบหน้ามือเป็นหลังมือคงเป็นไปยากเพราะมันคือ ภาษาการออกแบบใหม่ของบริษัทฯที่เริ่มมีใช้กับรถทุกรุ่นตามที่เราได้เห็นจากรถรุ่นใหม่ๆอย่าง Accord, Insight, City, CR-V รวมถึง Civic ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางไม่แพ้กัน

2013-Honda-Crosstour-Concept-09

อย่างไรก็ตาม Crosstour ได้รับการปรับปรุงในด้านรูปลักษณ์ในส่วนของด้านหน้าบริเวณแผงกระจังโครเมี่ยมแบบใหม่ที่มีความหนามากกว่าเดิมและลาดเอียงมากขึ้นเข้ากับกันชนแบบใหม่ที่เน้นให้เห็นไฟตัดหมอกมากขึ้นโดยมีการติดตั้งแผ่นการ์ดด้านหน้าทำให้ดูสปอร์ตมากขึ้นกว่าเดิม ส่วนด้านหลังของตัวรถ อาจจะสังเกตถึงความเปลี่ยนแปลงได้ยากกว่าด้านหน้า โดย Honda เผยว่า ประตูท้ายได้รับการปรับปรุงให้รถดูมีความกว้างมากขึ้น ส่วนกันชนก็ได้รับการปรับเปลี่ยนโดยมีกันชนส่วนล่างสีดำเช่นเดียวกับกันหน้าหน้าและขอบประตูด้านล่าง โดยล้ออัลลอยที่ใช้ก็เป็นดีไซน์ใหม่เช่นกัน

Honda ยังไม่เปิดเผยภาพถ่ายภายในห้องโดยสาร นอกจากให้ข้อมูลว่า ห้องโดยสารภายในของ Crosstour ได้รับการปรับปรุงขนานใหญ่ด้วยวัสดุแบบใหม่ นอกจากนั้นยังมีจอแสดงผลฝังในแดชบอร์ดขนาด 8 นิ้ว มีระบบสตาร์ตเครื่องแบบไร้กุญแจ และ paddle shifter บนพวงมาลัยสำหรับรุ่นเครื่องยนต์ V6

Honda Crosstour ที่จะเริ่มมีจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในฤดูใบไม้ร่วงนี้ จะมี 2 รุ่นเครื่องยนต์ทางเลือกคือ รุ่นเครื่องยนต์ i-VTEC 4 สูบ แถวเรียง ความจุ 2.4 ลิตร ขนาด 192 แรงม้าที่ 7,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 162 ปอนด์ฟุตที่ 4,400 รอบ/นาที ขับเคลื่อนผ่านเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ส่วนอีกรุ่นได้แก่ รุ่นเครื่องยนต์ i-VTEC V6 ความจุ 3.5 ลิตร ที่มีกำลังแรงม้ามากกว่ารุ่นปัจจุบันซึ่งอยู่ที่ 271 แรงม้า ระบบส่งกำลังเป็นแบบอัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อน All-Wheel Drive


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ