Nissan GT-R Track Pack Edition รุ่นปี 2013 พวงมาลัยขวา เริ่มขายแล้วที่อังกฤษ Share this

Nissan GT-R Track Pack Edition รุ่นปี 2013 พวงมาลัยขวา เริ่มขายแล้วที่อังกฤษ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 April 2555

มีความคืบหน้าเกี่ยวกับ Nissan GT-R Track Pack Edition รุ่นปี 2013 ที่สามารถตอบโจทย์นักขับที่ต้องการ GT-R ที่เร็วขึ้น เบาลง และดุดันมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยข่าวของการเริ่มจำหน่ายในสหราชอาณาจักรเป็นครั้งแรกในราคาที่แพงกว่า GT-R รุ่นมาตรฐานอยู่ 10,000 ปอนด์ รวมเป็น 84,450 ปอนด์ ซึ่งในขณะนี้ GT-R Track Pack จะมีเพียงรุ่นพวงมาลัยขวาสำหรับลูกค้าในสหราชอาณาจักรและญี่ปุ่นเท่านั้น ส่วนรุ่นพวงมาลัยซ้ายจะเริ่มมีจำหน่ายในตลาดอื่นๆทั่วโลกยกเว้นรัสเซีย ยูเครน และอเมริกาเหนือ

2013-Nissan-GT-R-Track-Pack-02

GT-R Track Pack ใช้ล้ออัลลอยจาก RAYS แบบ 6 ก้าน ดีไซน์ใหม่ ที่มีน้ำหนักน้อยกว่าของเดิมถึง 10 กิโลกรัม นอกจากนั้นยังมีการติดตั้งท่อระบายความร้อนระบบเบรคในสปลิตเตอร์คาร์บอนไฟเบอร์ด้านหน้าแบบใหม่ที่ว่ากันว่าช่วยลดอุณหภูมิได้ถึง 100 องศาในระหว่างที่ใช้แข่ง โดยมีท่อแบบเดียวกันนี้บริเวณท้ายล้อหลังซึ่งช่วยระบายความร้อนของดิสก์เบรคหลัง

สิ่งแรกที่คุณจะสังเกตพบก่อนสิ่งอื่นๆในห้องโดยสารภายในก็คือ การหายไปของเบาะหลัง โดยที่นั่งด้านหน้าเป็นสไตล์สปอร์ตแบบโอบรอบคนขับหุ้มด้วยผ้าและหนัง มีการทำตราสัญลักษณ์ Track Pack บริเวณส่วนล่างของคอนโซลกลาง

วิศวกรของ Nissan ได้ใช้ระบบกันสะเทือนที่แข็งขึ้นกว่าเดิม โดยสามารถนำไปใช้แข่งได้จริง และด้วยการใช้แดมเปอร์แบบปรับได้ ทำให้ผู้ขับขี่สามารถปรับระบบกันสะเทือนเพื่อรองรับการใช้งานบนถนนทั่วไปได้ด้วยการกดสวิทช์เท่านั้น อย่างไรก็ตาม ไม่มีการปรับแต่งเครื่องยนต์เทอร์โบ V6 3.8 ลิตร 542 แรงม้า(สเปคยุโรป) แต่อย่างใด โดยยังมีอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลา 2.8 วินาทีเหมือนรุ่นมาตรฐาน!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ