Chevrolet Traverse รุ่นปี 2013 บุกเบิกการใช้หน้าตาแบบใหม่ให้กับ crossover ในอนาคต Share this

Chevrolet Traverse รุ่นปี 2013 บุกเบิกการใช้หน้าตาแบบใหม่ให้กับ crossover ในอนาคต

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 02 April 2555

ไม่ต้องรอให้ถึงงาน New York International Auto Show 2012 ที่จะเริ่มเปิดฉากขึ้นในระหว่างวันที่ 6-15 เมษายน ศกนี้ เพราะ Chevrolet ตัดสินใจปล่อยภาพของ Traverse รุ่นไมเนอร์เชนจ์ปี 2013 ออกมาให้ชมกันก่อน ที่อยากจะเรียกว่าเป็นบิ๊กไมเนอร์เชนจ์มากกว่าเพราะหน้าตาของ Traverse ถูกออกแบบใหม่ด้วยการใช้แผงกระจังหน้า 5 เหลี่ยมที่มาพร้อมบาร์โครเมี่ยม 3 ชิ้น ตามขวาง และกระจังใต้กันชนที่ใช้บาร์โครเมี่ยม 2 ชิ้นในแบบเดียวกับส่วนบน โดย Chevrolet เผยว่า หน้าตาแบบใหม่ของ Traverse ถือว่าเป็นการบุกเบิกการใช้ดีไซน์ด้านหน้าแบบใหม่ของ crossover รุ่นใหม่ที่กำลังจะเข้าสู่ตลาด

2013-Chevrolet-Traverse-03

นอกจากแผงกระจังหน้าแบบใหม่แล้ว ฝากระโปรงหน้ายังเป็นสไตล์ที่ Chevrolet เรียกว่า powerdome เราได้เห็นกับไปแล้วในรถรุ่นใหม่ๆของบริษัทฯ ไฟหน้าได้รับการปรับเปลี่ยนรูปทรง มีการใช้วัสดุโครเมี่ยมตกแต่งรอบแผงกระจังและไฟตัดหมอก ในขณะที่่ด้านหลังจะพบดีไซน์ใหม่ของกันชนและประตูท้ายรถ ส่วนชุดไฟท้ายก็เป็นแบบใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไฟ LED รูปแว่นตาของ Camaro สเปคยุโรป รุ่นปี 2012

Chevy Traverse รองรับผู้โดยสารได้ 7 คนในที่นั่งแบบ 3 ตอน โดยมีการอัพเกรดวัสดุที่ใช้ตกแต่งภายในห้องโดยสาร รวมถึงการใช้พื้นผิวแบบ soft touch ในส่วนของแผงสวิทช์ควบคุมอุปกรณ์ภายใน และแผงข้างประตูบางส่วน เบาะนั่งด้านหน้ายังมาพร้อมหมอนรองศีรษะปรับระดับได้ โดยสแต็กกลางแบบใหม่ถูกติดตั้งด้วยวิทยุพร้อมจอสีระบบสัมผัสขนาด 6.5 นิ้ว โดยมีอ็อปชั่นเป็นระบบ MyLink infotainment จาก Chevrolet โดย Traverse กำลังจะเป็นรถรุ่นแรกของโลกที่มีถุงลมนิรภัยด้านหน้าบริเวณส่วนกลางที่ช่วยลดแรงกระแทกของผู้ขับและผู้โดยสารด้านหน้าในกรณีที่มีการชนจากด้านข้างตัวรถ

Traverse รุ่นปี 2013 จะยังใช้เครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.6 ลิตร รุ่นเดิมที่ให้กำลังสูงสุด 288 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 366 นิวตันเมตร พร้อมระบบไอเสียท่อคู่ และรุ่นกำลัง 288 แรงม้า แรงบิดสุงสุด 361 นิวตันเมตรที่ใช้ระบบไอเสียท่อเดี่ยว อย่างไรก็ตาม Chevrolet ยังได้ทำการปรับปรุงระบบส่งกำลังและระบบกันสะเทือนเพื่อการควบคุมรถที่ดีขึ้น โดยจะมีการเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆในการเปิดตัวที่ New York Auto Show สัปดาห์หน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ