Lexus เปิดตัว ES 350 และ ES 300h รุ่นปี 2013 ในงาน 2012 New York Auto Show Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Lexus เปิดตัว ES 350 และ ES 300h รุ่นปี 2013 ในงาน 2012 New York Auto Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 April 2555

Lexus เผยโฉม ES รุ่นปี 2013 ทั้ง ES 300h และ ES 350 ในงาน New York Auto Show ที่มาพร้อมดีไซน์ตามภาษาการออกแบบใหม่ของ Lexus ดังเห็นได้จากกระจังหน้ารูปกระสวยที่เริ่มมีใช้กับรถรุ่นใหม่ๆแล้วรวมถึง GS โฉมใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันก่อนในบ้านเรา นอกจากกระจังหน้าแบบใหม่แล้ว ยังมีการใช้ไฟคู่หน้าฝัง LED รวมถึงชุดไฟท้ายสไตล์ใหม่ โดยรุ่น ES 350 จะมาพร้อมระบบไอเสียท่อคู่ ในขณะที่รุ่น ES 300h แตกต่างด้วยการใช้ท่อไอเสียแบบซ่อนตัว โดยทั้งสองรุ่นใช้ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วหุ้มด้วยยางลดแรงต้านการหมุน

2013-Lexus-ES-05

ภายในห้องโดยสารได้รับการติดตั้งเบาะนั่ง NuLuxe ตกแต่งด้วยลายไม้ และวัสดุสีโลหะ นาฬิกาเป็นแบบอนาล็อก โดยมีระบบ Remote Touch Interface เจนเนอเรชั่นที่ 2 ซึ่งเป็นตัวควบคุมระบบ Infotainment ภายใน โดยมีอ็อปชั่นเป็นเบาะหนังหรือเบาะหนังแบบ semi-aniline ระบบเครื่องเสียง Mark Levinson และจอแสดงผลในจุดที่มองไม่เห็นหรือ blind spot ที่มาพร้อมฟังค์ชั่นการแจ้งเตือนผู้ขับขี่หากมีสิ่งกีดขวางบริเวณด้านข้างตัวรถหรือด้านหลังในขณะถอยรถหรือมีรถคันอื่นๆแล่นมาในระยะที่ใกล้เกินไปซึ่งผู้ขับขี่ไม่สามารถมองเห็นได้จากการมองโดยปกติ

ขุมพลังของ Lexus ES มี 2 รุ่นเครื่องยนต์ให้เลือก โดยรุ่น ES 350 จะมาพร้อมเครื่องยนต์ V6 3.5 ลิตร ส่วนรุ่น ES 300h จะเป็นระบบไฮบริดที่ใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ 2.5 ลิตร ที่ให้อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ยที่ 40 ไมล์/แกลลอน สำหรับรายละเอียดทางเทคนิคยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

Lexus เตรียมจำหน่าย ES รุ่นปี 2013 ภายในปีนี้ พร้อมการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมในช่วงที่จะเริ่มมีการจำหน่าย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ