เผยโฉม Mercedes-Benz Concept Style Coupe ยนตรกรรมสุดหรู สไตล์สปอร์ต Share this

เผยโฉม Mercedes-Benz Concept Style Coupe ยนตรกรรมสุดหรู สไตล์สปอร์ต

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 22 April 2555

ที่งาน Avant/Garde Diaries ที่ลอสแองเจลลีส สหรัฐอเมริกาเมื่อ 1-2 วันที่ผ่านมา Mercedes-Benz เผยโฉม Concept Style Coupe รถยนต์ระดับพรีเมี่ยมขนาดเล็กแบบ 4 ประตู ที่มีเส้นหลังคาในแบบคูเป้หรือฟาสต์แบ็ค ซึ่งเป็นการพรีวิวให้เห็นดีไซน์ของ CLA/CLC-Class รุ่นใหม่ในอนาคต ก่อนที่จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกในงาน Auto China Show 2012 ในสัปดาห์หน้าที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

Mercedes-Benz-Concept-Style-Coupe-13

Mercedes-Benz Concept Style Coupe โดดเด่นด้วยดีไซน์ของไฟหน้าแบบใหม่หมด เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบรุ่นใหม่ที่ผลิตกำลังได้สูงสุด 208 แรงม้า มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4MATIC All-Wheel Drive ที่ควบคุมผ่านเกียร์อัตโนมัติ 7G-DCT Dual Clutch โดยบริษัทฯอ้างว่า Concept Style Coupe จะเป็นรถที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับรถที่ทำตลาดในเซกเมนต์รถสำหรับผู้บริหาร

Concept Style Coupe มีความยาว 4,637 มิลลิเมตร กว้าง 1,891 มิลลิเมตร และสูง 1,398 มิลลิเมตร ใช้เส้นสายที่หยิบยืมมาจาก A-Class รุ่นใหม่ กระจังหน้าคล้ายเพชรที่เรียกว่า diamond theme ติดตั้งดิฟฟิวเซอร์ท้ายดูสปอร์ตกว่าการเป็นรถสำหรับผู้บริหารทั่วไป บานกระจกข้างแบบไร้กรอบ หลังคาพาโนราม่าขนาดใหญ่ และไม่มีเสากลาง(B Pillar)

แม้ว่าจะเป็นรถสำหรับผู้บริหารแต่ห้องโดยสารภายในกลับดูสปอร์ตสุดๆ มีการบุด้วยหนังสีเทาอ่อนและอัลคันทาร่าสีเทาพร้อมตกแต่งด้วยเส้นขอบและตะเข็บสีเขียวสะท้อนแสงทั่วทั้งภายใน นอกจากนั้นยังเพิ่มความสปอร์ตด้วยการตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ อลูมิเนียสีเข้ม โครเมี่ยม และหนังกลับ

Mercedes ยืนยันแล้วว่าจะมีการเปิดตัวรุ่น production ในปี 2013 ซึ่งรถรุ่นนี้จะถูกผลิตในประเทศฮังการี โดยมีรุ่นเครื่องยนต์หลากหลายให้เลือกตั้งแต่รุ่นกำลัง 108 ไปจนถึง 208 แรงม้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ